TOP 5 RESORT KHÔNG THỂ BỎ LỠ QUANH HÀ NỘI

Bạn đang muốn tìm một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình vào dịp cuối tuần? Những resort 5 sao gần Hà Nội chính là một gợi ý không nên bỏ qua. Đến đây, du khách không chỉ được nghỉ ngơi thoải mái trong một khung cảnh nên thơ mà còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho bạn và gia đình.

1. Mai Chau Ecolodge

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 140km, Mai Châu Ecolodge là một điểm đến lý tưởng giúp bạn “trốn” khỏi khói bụi, ồn ào nơi thành phố và hòa mình vào thiên nhiên yên bình. Nằm bao trọn quả đồi Pòm Pu giữa thung lũng Mai Châu, khu nghỉ dưỡng gồm 21 bungalow độc lập với 40 phòng, những bulgalow rất riêng tư với góc nhìn ra núi, đồng ruộng mênh mông, mang lại cảm giác như được sống hòa nhập cùng thiên nhiên vô cùng thú vị, thanh bình đến lạ.

Toàn cảnh khu nghỉ Mai Châu Ecolodge.

Thiết kế phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng này đều rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Những mảng tường gạch đá, mái lợp lá cọ của căn phòng sử dụng vật liệu địa phương, tuy đơn giản nhưng thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt bulgalow nào cũng có ban công nhìn ra núi đồi Mai Châu rất thoáng. Ngoài ra resort này còn có một khu bể bơi với bể riêng cho trẻ em thiết kế đẹp mắt.

Những bungalow được thiết kế theo lối kiến trúc của người Thái với trần “loi”, mái cọ, những chi tiết trang trí mang họa tiết dân tộc Thái mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.
Hạng phòng Superior Tiêu chuẩn Ban công mỗi phòng nhìn chéo ra cánh đồng lúa.

Đến với Mai Châu Ecolodge, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ bể bơi, spa, nhà hàng, xem biểu diễn ca nhạc truyền thống, múa xòe, nhảy sạp,… và thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn của thung lũng Mai Châu. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các bản làng: bản Lác, bản Văn, bản Pom Coong,… tham quan, tìm hiểu truyền thống văn hóa của người dân nơi đây.

Với diện tích 300m2, hồ bơi được thiết kế trên đỉnh đồi, đảm bảo để có sự riêng tư và yên tĩnh.
Spa với liệu pháp trị liệu truyền thống của dân tộc Thái – Tây Bắc.

Mai Châu Ecolodge là resort nghỉ dưỡng nổi tiếng ở vùng lân cận Hà Nội. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, quang cảnh làng quê mộc mạc và yên bình nên Mai Châu Ecolodge được nhiều người lựa chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần.

2. Resort Emeralda Ninh Binh

Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 90km, nằm ngay cạnh khu bảo tồn thiên Vân Long, được xem là thiên đường nghỉ dưỡng tại Ninh Bình và nằm trong danh sách các khu resort gần Hà Nội được nhiều người lựa chọn vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

Khu nghỉ dưỡng gồm 172 phòng nghỉ hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, mang đậm nét thuần Việt, tái hiện lại khung cảnh làng quê Bắc Bộ.

Không gian mở bao quanh là núi đồi, những căn nhà lợp ngói nhìn ra sân vườn. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng khác như chùa Bái Đính, Tràng An…

Không gian mở bao quanh là núi đồi, những căn nhà lợp ngói nhìn ra sân vườn.

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình tái hiện lại một làng quê Bắc Bộ nên thơ với bối cảnh xóm làng rất thân thuộc. Trong khu nghỉ có chia thành nhiều xóm (Xóm Hạ, Trung, Thượng…), từ kiến trúc đến không gian đều đậm màu sắc văn hóa của làng quê miền Bắc. Ngay từ lobby check in đã là một đình làng được trang trí tỉ mỉ từng chi tiết. Các gian phòng ở đều làm mái ngói cong, cột đình cột chèo gỗ, mọi thứ đều được sắp đặt hài hòa tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc.

Không gian thiết kế đậm chất làng quê thân thuộc.
Quầy bar bên cạnh bể bơi sẽ mang lại không khí lãng mạn, đầy thi vị cho một buổi tối đáng nhớ nơi làng quê Bắc Bộ.

Khi dừng chân tại Emeralda Resort Ninh Binh, bạn sẽ được sống trong không gian gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng cảm giác được sống giữa núi rừng hoang sơ, hùng vĩ, đáp ứng mọi yêu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.

3. Flamingo Dai Lai Resort

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ chừng 50km, Flamingo Đại Lải Resort là thiên đường nghỉ dưỡng gây sốt ở Vĩnh Phúc, lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới (do trang mạng kiến trúc Designboom – tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới về kiến trúc và thiết kế bình chọn). Toàn bộ khu resort rộng 123 hecta, được thiết kế theo hướng đề cao thiên nhiên với tiêu chí “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Bao quanh là những cánh rừng, ngọn đồi, hồ suối với hệ sinh thái còn vẹn nguyên. Khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao này hứa hẹn đem đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng trong mơ.

Flamingo Đại Lải gồm 102 biệt thự sang trọng và hiện đại với kiến trúc xanh như tường xanh, mái xanh, khu vườn trên cao,… tạo nên không gian thư giãn cho bạn.
Căn hộ 1 phòng ngủ Deluxe Sky Recidence với diện tích 70m2.
Hilltop Villa tọa lạc trên triền Nam Đồi Thiền với khung cảnh rộng, giữa rừng thông ngút ngàn, không gian kiến tạo bởi hoa và đá.
Bể bơi 4 mùa Forest tại Flamingo Đại Lải là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích lên đến gần 1.000m2.

Bên cạnh đó, tại khu nghỉ Flamingo Đại Lải, bạn có thể tham gia vào các hoạt động chèo thuyền, câu cá, chơi gofl, tennis,… và sử dụng các dịch vụ như spa, hồ bơi ngoài trời,… Đặc biệt, tại resort có dịch vụ trông trẻ, đưa đón, cho phép mang vật nuôi, câu lạc bộ đêm,… để đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau.

Giải trí tại Flamingo Play World – thiên đường giải trí với hơn 1000 trò chơi điện tử mới nhất hiện nay.
Công viên giải trí Wonder Park dành cho các bé với nhiều trò chơi thú vị.
Chèo thuyền Kayak, đi du thuyền là một trong những trải nghiệm thú vị cho du khách.
Nhà hàng Bamboo với thiết kế mái vòm từ tre độc đáo.

Nổi bật với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Flamingo Đại Lải là thiên đường nghỉ dưỡng mang đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất với những dịch vụ tiện ích hàng đầu cho bạn và những người thân yêu sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi hay những lo toan bộn bề cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới khám phá và trải nghiệm khu resort 5 sao đẳng cấp Miền Bắc ngay thôi nào.

4. Serena Kim Bôi

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe nhưng Serena Kim Bôi Resort có lẽ đây là một trong những resort gần Hà Nội hot nhất mùa hè năm nay. Lý do thì dễ hiểu hơn, Serena mới toanh, đẹp, tiện nghi lại xây ngay ở khu vực Kim Bôi – nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng. Như thế đến đây, bạn ngoài nghỉ ngơi, còn được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên, điều rất ít resort có được.

Tọa lạc trong khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nổi tiếng nhất miền Bắc. Serena Resort mang hơi thở kiến trúc của vùng Tây Bắc , một vẻ đẹp gần gũi giản dị của miền quê Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi có quy mô 155 phòng nghỉ, phân thành 7 hạng phòng chính: Executive, Executive Suite, Osaka Hill, Bamboo Bungalow, Osaka Hill, Rock Villa và Grand Suite. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông đem lại vẻ đẹp giản dị vốn có của những làng bản Tây Bắc.

Điểm cộng của Executive là không gian tuy nhỏ xinh nhưng được bày trí vô cùng thoáng đãng với ban công thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc.
Osaka Hill với tông màu với kiến trúc gỗ khiến căn phòng ấm áp với chi tiết nổi bật.

Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng quý báu với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tại Serena Resort, toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43oC. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Serena Resort. Nguồn nước khoáng nóng này được lấy trực tiếp từ nguồn suối khoáng trong lòng đất không chỉ giúp du khách có những phút giây thư giãn mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Khu tắm Onsen kiểu Nhật là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội gần 90km, đến với Serena Resort Kim Bôi và đắm mình trong làn nước nóng giàu khoáng chất chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách.

5. Melia Ba Vì Moutain Retreat

Melia Ba Vì Moutain Retreat là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khuôn viên bảo tồn của vườn Quốc gia Ba Vì. Đến với Melia Ba Vì bạn sẽ có được cảm giác như được quay về quá khứ, hòa mình với khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ khi chưa bị bàn tay của con người khai phá.

Mang một kiến trúc vô cùng độc đáo, Melia Ba Vì Moutain Retreat tọa lạc giữa thiên nhiên Ba Vì, ẩn mình trong những tán lá rừng xanh bất tận. Những lối đi nhỏ lát gạch xen lẫn hoa lá cỏ cây len lỏi trong từng ngõ ngách của resort mang một cảm giác mộc mạc và thật giản dị.

Những căn nhà mộc mạc giản dị và cũng thật gần gũi.

Melia Ba Vì đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn từ những phòng khách sạn đến những căn Bungalow hay Vila. Mỗi sự lựa chọn đó đều đầy đủ tiện nghi với những bể bơi riêng được thiết kế thân thiện với môi trường.

Các phòng Deluxe ấm cúng tại đây rộng khoảng 45 m² nhìn ra những khu vườn yên bình.
Các phòng Premium rộng rãi và thoải mái có diện tích khoản 48 m².

Giữa cả tỉ góc “sống ảo” ở Melia Ba Vì, có một nơi du khách tới đây và không thể bỏ qua đó là bể bơi vô cực ngoài trời. Khu bể bơi rộng cả trăm mét vuông với nước nóng quanh năm nên không sợ lạnh. Bể bơi tọa lạc ở độ cao hơn 600m với tầm nhìn mở ra núi rừng Ba Vì. Du khách thư giãn ở bể như đang ngâm mình giữa một hồ nước thiên nhiên với không khí trong lành và thoáng đãng. Đây cũng là địa điểm check-in tuyệt nhất dành cho du khách.

Bể bơi vô cực ngoài trời với nước nóng quanh năm.

Các khu resort 5 sao gần Hà Nội là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè. Ngoài việc được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống quý khách còn được thoải mái, tham gia vào cách hoạt động vui chơi, chuỗi tiện ích cao cấp. Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here