Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh. Nơi đây được ví như nàng công chúa ẩn mình trong rừng thông bên cạnh hồ Tuyền Lâm yên ả. Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hoà với thiên nhiên khiến du khách đến đây như được hoà mình vào thiên nhiên và hưởng trọn không khí trong lành của Đà Lạt.

Hệ thống phòng nghỉ tại Terracotta Hotel & Resort Dalat

Phòng của Terracotta Resort tạo cảm giác ấm cúng khi bước chân vào, các trang thiết bị đều sạch sẽ và hiện đại

  1. Phòng khách sạn :

2. Villa

  • Premium villa : Là loại phòng lẻ trong một căn Villa.Khách ở Premium Villa sẽ chia sẻ không gian chung của Villa (bếp, phòng khách, cửa chính…) cùng khách khác.Tầm nhìn hướng vườn và hướng hồ Tuyền Lâm với diện tích phòng 40m vuông
  • Villa 3 bed room :Diện tích Villa 3 Phòng: 160m2 .Gồm 1 tầng trệt và 1 lầu, có ban công.Số lượng người lớn ở: 6 người lớn (tối đa 8 người lớn nếu kê hai giường phụ có tính phí).
  • Villa 4 bed room :Diện tích Villa 4 Phòng: 250m2.Gồm 1 tầng trệt và 1 lầu, có ban công.Số lượng người lớn ở: 8 người lớn (tối đa 10 người lớn nếu kê hai giường phụ có tính phí).
  • Villa 5 bed room :Diện tích Villa 5 Phòng: 350m2.Gồm 1 tầng trệt và 1 lầu, có ban công.Số lượng người lớn ở: 10 người lớn (tối đa 12 người lớn nếu kê hai giường phụ có tính phí)

Hệ thống nhà hàng tại Terracotta Hotel & Resort Dalat

  • – Nhà hàng Montagne (khu vực trong nhà): ẩm thực Á – Âu với thực đơn phong phú được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, không gian sang trọng, ấm cúng với sức chứa lên đến 350 thực khách.
  • – Quảng trường Terracotta (khu vực ngoài trời): còn gọi là BBQ Garden, thích hợp để tổ chức các sự kiện, dạ tiệc, team-building và các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

Chơi gì ở Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt?

Ngoài việc nổi bật nhờ phong cách thiết kế phòng khách sạn và villa, Terracotta Resort Đà Lạt còn được biết đến là nơi có nhiều dịch vụ đi kèm. Resort có các khu tiện ích phục vụ du khách như Gym, hồ bơi trong nhà, nhà chơi trẻ em, sân chơi tennis, bóng rổ, cầu lông, spa, phòng karaoke,…

Nếu không hứng thú với các trò vận động mạnh mà chỉ muốn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái thì bạn chỉ cần thả bước quanh khu resort thôi. Terracotta Đà Lạt có đường đi ven hồ Tuyền Lâm siêu đẹp, chỉ riêng việc dừng chân ngồi ngắm hồ thôi đã như bỏ lại tất cả phía sau vào khoảnh khắc thời gian cũng như ngừng trôi.

Hoặc nếu muốn, bạn có thể ra ngoài cổng resort bắt 1 chuyến taxi 20k hoặc đi bộ 3km để ra bờ hồ thuê thuyền hoặc đạp vịt, như vậy sẽ thưởng thức phong cảnh hồ Tuyền Lâm hữu tình hơn.

Các điểm du lịch quanh Terracota Resort & Hotel Đà Lạt

Điểm tham quan gần nhất chính là hồ Tuyền Lâm. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn bên hồ nhé. Bạn sẽ không thể quên được khung cảnh vừa kỳ vĩ vừa nên thơ trong khoảnh khắc đó đâu.

Điểm tham quan tiếp theo là Thiền Viện Trúc Lâm Phượng Hoàng. Đây là một chốn linh thiêng có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, phong cảnh hữu tình. Trong khuôn viên của Thiền Viện còn có cả 1 vườn hoa để khách thập phương vãn cảnh sau khi tìm hiểu tôn giáo, từ đây bạn cũng có thể ngắm nhìn một phần hồ Tuyền Lâm thơ mộng nữa. 

Ngoài ra nếu bạn có thời gian thì hãy ghé thêm một vài điểm tham quan nổi bật gần Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt sau đây nhé:

Điểm tham quan nổi bậtKhoảng cách từ Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt
Thác Datanla1.5km
Thác Prenn4.5km
Thác Prenn4.7km
Nhà thờ Domaine de Marie6.5km
Hồ Xuân HươngHơn 5km

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here