The Anam Resort Cam Ranh – Ốc đảo xinh đẹp, sang chảnh tại Nha Trang

The Anam Resort Cam Ranh là một thiên đường nghỉ dưỡng nằm trên vùng biển Bãi Dài còn nguyên sơ của vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là khu resort được bình chọn vào mạng lưới các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới Traveller Made và có bể bơi vô cực nằm trong top bể bơi vô cực đẹp nhất Châu Á.

Khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao nằm bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp bậc nhất tại Khánh Hòa và miền Trung. Với vẻ đẹp đầy mê hoặc từ thời phong kiến được kết hợp hoàn hảo cùng những thiết kế sang trọng và dịch vụ cao cấp của thế kỉ 21, The Anam đón chào bạn đến với một bờ biển ngập tràn ánh nắng rực rỡ vẫn còn nguyên nét đẹp hoang sơ chưa được khai phá của Việt Nam.

Sở hữu một bãi biển riêng và đội ngũ nhân viên chăm sóc dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những dãy phòng và biệt thự hướng biển, bao gồm cả những biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, The Anam thể hiện nét sang trọng cổ điển trong cách bày trí hiện đại, lịch lãm.

Phong cách kiến trúc

Khu nghỉ dưỡng The Anam có tổng cộng 117 villa và 96 phòng khách sạn, được xây dựng trên một khu đất rộng lớn biệt lập, yên tĩnh. Phong cách của resort khá đặc biệt khi kết hợp cả lối kiến trúc tân cổ điển của Pháp đan xen cùng thiết kế đương đại. Cả hai phong cách này được khéo léo lồng ghép, kết hợp hài hòa với nhau tạo nên vẻ sang trọng, lộng lẫy mà vẫn ấm cúng, thoải mái. Đây là resort boutique nên rất yên tĩnh, riêng tư, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

Khu phòng nghỉ

Các phòng nghỉ thuộc dạng phòng khách sạn nằm trong khu The Anam Deluxe Collection 5 tầng, bao gồm các hạng phòng không quá chênh lệch về cấp độ và giá cả:

  • Phòng hướng vườn ban công diện tích 55m2
  • Phòng hướng biển ban công diện tích 55m2
  • Phòng hướng vườn Premium diện tích 50m2
  • Phòng hướng biển Premium diện tích 50m2
  • Phòng trước biển Premium diện tích 50m2

Khu Villa

  • Villa không có bể bơi: Đều có diện tích nhỏ nhắn 50m2 hợp cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Villa có 3 hướng là hướng vườn, hướng biển và hướng bể bơi chung.
  • Villa có bể bơi: Là loại villa lớn 150m2 dành cho gia đình hoặc nhóm bạn đông người; với loại là hướng biển và trước biển.
  • Villa Spa rộng 180m2 có thêm dịch vụ spa miễn phí 1 tiếng/ngày cho mọi khách lưu trú và được thực hiện ngay tại phòng spa trong biệt thự.
  • Villa gia đình trên đồi: Villa cao cấp nhất với diện tích cực lớn 267m2. Có 3 phòng ngủ và nằm biệt lập yên tĩnh trên đồi nhỏ; có tầm nhìn rộng hướng ra cả vườn và biển.
  • Phòng Suite

Nếu bạn muốn sự kết hợp giữa phòng khách sạn và villa thì hãy chọn phòng Suite. Đây là loại phòng nằm trong khu khách sạn nhưng được thiết kế như một căn hộ với phòng khách – phòng ngủ riêng

Chất lượng dịch vụ

Ngoài các hoạt động vui chơi thú vị tại biển Cam Ranh, bạn cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời ngay trong khuôn viên resort với vô vàn dịch vụ cao cấp. Trước tiên là Sri Mara Spa có gói trị liệu theo phong cách Bali độc đáo; giúp tái tạo năng lượng tinh thần lẫn thể chất trọn vẹn.

Sau khi trị liệu xong, hãy ngâm mình trong bể sục bằng đá granite ngoài trời để thư giãn hoàn toàn.

Book phòng nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp ở Nha Trang không khó; nhưng resort có hệ thống nhà hàng ăn uống quy mô và chất lượng như The Anam thì rất hiếm. Trong resort có tới 3 nhà hàng khác nhau: The Indochine phục vụ món Á – Âu đa dạng, The Colonial phục vụ ẩm thực Pháp cao cấp, Lang Viet chuyên món Việt truyền thống cùng 3 quán bar Saigon Bar, Beach Club và Romantic Dinner.

Ngoài ra, review The Anam Nha Trang cũng có khu vui chơi trẻ em rộng lớn. Chiếu phim 3D miễn phí cùng nhiều khu tổ chức hoạt động thể thao đa dạng từ bóng chuyền; cầu mây bãi biển; cầu lông cho đến Yoga và Mini Golf.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, The Anam Resort Cam Ranh dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here