AMANOI RESORT NINH THUẬN – KHU NGHỈ DƯỠNG 6 SAO ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Được bình chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất bởi tạp chí Condé Nast Traveler, Amanoi Resort là khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Việt Nam. Ẩn mình trong khu bảo tồn đa dạng sinh học của vườn quốc gia Núi Chúa và vịnh biển hoang sơ giàu san hô. Resort có bãi biển riêng hướng ra vịnh Vĩnh Hy, một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, là điểm dừng chân lý tưởng, mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe bên bờ biển tuyệt đẹp.

Nằm trong khuôn viên vườn Quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) với diện tích hơn 29.000ha bao bọc bờ vịnh Vĩnh Hy. Amanoi Resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 62km, cách thành phố Phan Rang tầm 35,8km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 373km. Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp Spa đầu tiên của Tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng Aman tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng do Công ty cổ phần Nam Núi Chúa làm chủ đầu tư và chính thức khai trương vào 2013.

Hệ thống nghỉ dưỡng biệt thự đẳng cấp

Resort gồm 36 căn với 04 hạng Pavilions, Villas, Residences và Spa House. Các hạng phòng ở Amanoi Resort có lối thiết kế mở hài hòa với thiên nhiên, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng của du khách luôn ngập tràn trong không khí trong lành và ánh nắng, mang đến giá trị cốt lõi của thương hiệu Amanoi – là sự thanh bình, riêng tư, thân thuộc, ấm cúng, tất cả khách hàng như người bạn đến chơi nhà. Các hạng phòng đều có lối kiến trúc giống nhau, bài trí tối giản theo phong cách truyền thống Việt Nam.

1. Pavilion & Villa của Amanoi

Được thiết kế với những mái nhà uốn lượn ẩn hiện trong rừng cây và những chất liệu thân thiện với tự nhiên, các phòng Pavilion và Villa của Amanoi hòa mình giữa khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp. Được tiếp cận các liệu trình trị liệu của Việt Nam, tất cả tạo nên sự duyên dáng và giản đơn đầy nghệ thuật của phong cách thiết kế Việt Nam.

Amanoi Ocean Pool Villa

Hiên tắm nắng riêng bằng gỗ với hồ bơi vô cực và tầm nhìn ra đại dương. Amanoi Ocean Pool Villa rộng 280m2 có hồ bơi vô cực riêng và hiên tắm nắng bằng gỗ lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

Mountain Pool Villa

Mountain Pool Villa có diện tích 125m2 (1.345 foot vuông) có hồ bơi riêng và hiên phơi nắng bằng gỗ với tầm nhìn ra hồ hoặc núi.

2. Ocean Pavilion

Hiên tắm nắng riêng bằng gỗ và hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp. Ocean Pavilion hướng biển có các khu vực phòng khách và phòng ngủ liền kề, mở ra ban công với sàn gỗ và khu vực ngắm cảnh với tầm nhìn hướng ra Biển Đông.

Mountain Pavilion

Bao gồm một phòng ngủ kết hợp phòng khách với ban công rộng rãi, Lake Pavilion rộng 95m2 (1.022 foot vuông) nhìn ra hồ sen thanh bình. Nội thất hiện đại, thanh lịch mang đậm nét truyền thống của Việt Nam.

3. Amanoi Wellness Pool Villa

Được thiết kế dành riêng cho khách Aman đang tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hòa mình vào thiên nhiên, hai căn Wellness Pool Villa của Aman kết hợp giữa tiêu chuẩn phòng nghỉ vượt trội với spa tích hợp để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mỗi một nơi đều hướng đến các khía cạnh khác nhau của thế giới tự nhiên.

Với tầm nhìn hướng ra hồ sen thanh bình, Lake Wellness Pool Villa sử dụng các đặc tính chữa bệnh của nước, và bao gồm một phòng trị liệu hamman hiện đại. Forest Wellness Pool Villa có tầm nhìn toàn cảnh ra các ngọn đồi của Vườn quốc gia Núi Chúa và sử dụng sức mạnh chữa bệnh và trí tuệ thiêng liêng của cây – cả trong chương trình trị liệu và trong các hoạt động, cùng với liệu pháp xông hơi trong phòng trị liệu banya ốp gỗ. Với không gian hoàn toàn riêng tư, cả hai căn Wellness Pool Villa đều thiết kế phòng ngủ và khu vực sinh hoạt rộng rãi với không gian thư giãn rộng lớn và một hồ bơi dài 15 m. Mỗi villa đều được trang bị phòng xông hơi riêng, bể ngâm nước lạnh và bể sục jacuzzi; và một trị liêu viên spa riêng luôn sẵn sàng để thực hiện các liệu pháp massage spa trong phòng trị liệu spa đôi.

Forest Wellness Pool Villa

Hoàn toàn tách biệt và sở hữu khung cảnh thanh bình của rừng cây, Forest Wellness Pool Villa bao gồm các phòng ở sang trọng, hồ bơi riêng, phòng trị liệu banya ốp gỗ, phòng trị liệu đôi và phòng xông hơi khô rộng rãi – mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và thư giãn.

Lake Wellness Pool Villa

Tọa lạc bên hồ sen đối diện với Aman Spa, Lake Wellness Pool Villa là căn villa thanh lịch kết hợp phòng nghỉ sang trọng, khu vực sinh hoạt rộng rãi và hồ bơi riêng với các trải nghiệm spa riêng tư độc đáo, trong không gian biệt lập.

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng mở cửa cho cả khách lưu trú và không lưu trú, bao gồm nhà hàng chính và khu vực ngoài trời của nhà hàng Amanoi tọa lạc tại Central Pavilion. Nơi đây phục vụ các món ăn Việt Nam tinh tế. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa và bữa ăn nhẹ trong không gian sang trọng, chỉnh chu với tầm nhìn bao quát bờ vịnh và đại dương tuyệt đẹp.

Quầy bar ở gần sảnh chính Central Pavilion, được thiết kế tựa như một tiệm trà truyền thống có không gian ấm cúng và được trang trí nhiều tranh ảnh nghệ thuật. Bar phục vụ các món thức uống được pha chế kỳ công, hương vị tươi mới và màu sắc đẹp mắt. Bạn có thể ngồi trên những chiếc sô pha bọc kín êm ái, nhâm nhi chút đồ ăn nhẹ, thưởng thức một ly cocktail và phóng tầm mắt ra những ngọn núi thoai thoải, xanh ngắt trước mặt.

Bạn có thể thưởng thức bữa tối ở nhà bà Chín, một nơi đặc biệt mà có lẽ chẳng có resort nào khác ở Việt Nam có. Nhà bà Chín là gia đình bản địa ở làng Thái An. Trong thời gian ăn tối, bà Chín và người nhà sẽ kể cho thực khách những câu chuyện về cuộc sống làng quê Việt Nam vô cùng thú vị và khó quên.

Spa – Chăm sóc sức khỏe

Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe thể chất và tinh thần của khách hàng, chương trình trị liệu sức khỏe cá nhân được thiết kế riêng của Amanoi là chương trình trị liệu phục hồi toàn diện kết hợp vận động và tập thể hình, dinh dưỡng, thư giãn và các liệu pháp spa.

Aman Spa của Amanoi Ninh Thuận Resort tọa lạc bên một hồ sen yên tĩnh, có hai phòng trị liệu đá nóng, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi, hồ ngâm lạnh và sân hiên. Spa chăm sóc bạn từ tóc đến tận móng chân, được massage theo phương pháp truyền thống bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm Bên cạnh đó còn có phòng tập chuyên dụng dành cho Pilates và Yoga có hướng dẫn viên riêng, mang đến cho bạn thời gian thư giãn tuyệt đối.

Phiêu lưu khám phá và trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, với vị thế đắc địa vừa có hồ vừa có biển, khu nghỉ dưỡng cung cấp rất nhiều hoạt động thể thao kết hợp với thiên nhiên như yoga trong lành giữa lòng sông, chèo thuyền kayak, lặn biển,… đặc biệt chỉ có tại Amanoi, cung đường trekking tự nhiên theo cấp độ sẽ làm thỏa mãn các thượng khách muốn chinh phục giới hạn của bản thân. Tại nơi giao hòa giữa đất và biển, Amanoi mang đến hàng loạt những trải nghiệm và hoạt động độc đáo.

Tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển xinh đẹp

Với không gian sang trọng, cảnh đẹp thơ mộng, sơn thủy hữu tình, Amanoi Ninh Thuận đã nhiều lần được thượng khách lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới tráng lệ. Nếu đặt gói tiệc cưới từ đây, bạn chẳng cần phải lo thêm bất cứ điều gì từ ẩm thực, trang trí cho đến các dịch vụ bổ sung như trang điểm, làm tóc cho cô dâu, MC, DJ, ban nhạc, chụp ảnh, quay phim tiệc cưới…

Amanoi có 6 điểm cho cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới là Hồ Sen, Residence 5, Residence 18, Glass Hall, Beach Club, Central Pavilion, mỗi nơi có một ưu thế riêng về cảnh quan, cặp đôi chỉ cần yêu cầu, sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chi tiết.

Ngoài tiệc cưới, bạn cũng có thể tổ chức lễ kỷ niệm hoặc các sự kiên văn hóa, vui chơi, giải trí khác tại Amanoi Ninh Thuận Resort.

Khu nghỉ dưỡng 6 sao Amanoi Ninh Thuận đã từng được Smart Travel Asia công nhận là địa điểm du lịch tốt nhất 2019. Giải thưởng Traveller’s Choice trên Tripadvisor bình chọn Amanoi lọt top 25 khách sạn hạng sang tại Việt Nam năm 2019.

Khu nghỉ dưỡng cũng từng đạt giải phong cách sống sang trọng, khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất toàn cầu, khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á, lot top khách sạn có dịch vụ spa xuất sắc nhiều năm liên tiếp. Truyền thông thế giới cũng nhiều lần dành tặng lời khen có cánh cho điểm dừng chân tuyệt vời này.

Joys Vietnam đã cùng bạn đi tham quan hết Amanoi Ninh Thuận qua bài viết này. Đến với resort Amanoi bạn không chỉ được hòa mình vào cùng với thiên nhiên mà còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đỉnh cao. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here