ANANTARA MŨI NÉ – NÉT QUYẾN RŨ KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

Anantara Mũi Né Resort & Spa cách sân ga khoảng 15km, và cách Đồi Cát khoảng 35km, là một trong những Resort đẹp nhất Thành Phố Phan Thiết. Được thiên nhiên ban tặng một bờ biển Mũi Né xinh đẹp với những bãi cát trắng mịn, biển có một màu xanh trong, một trong những kì quan đẹp được thiên nhiên tạo hóa ban tặng. Đến với Anantara Mũi Né Resort & Spa bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như thiên đường bao quanh khuôn viên Resort.

https://dulichchat.com/wp-content/uploads/2020/07/anantara-resort-phan-thiet-dulichchat-1.jpg

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ đi về phía đông, khu bãi biển vàng dài 10 km này là nơi quý khách nên tới để thư giãn. Biệt thự bên hồ bơi nằm rải rác trong những khu vườn nhiệt đới xung quanh đầm nước của resort.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--1-800x450.jpg

RESORT VỚI THIẾT KẾ MANG ĐẬM BẢN SẮC VIỆT

Anantara Mũi Né Resort & Spa gồm 69 phòng được thiết kế với một lối kiến trúc hiện đại mang đậm nét Phương Tây kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam. Chất liệu gỗ được Resort lấy làm chủ đạo để trang trí phòng ốc, khu vực Spa…càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng và xa hoa của khu Resort. Một khu vườn nhỏ xinh cộng với hàng dừa tạo thành một màu xanh của lá bao phủ toàn Resort tựa giống như một lá phổi xanh mang đến cho bạn bầu không khí trong lành.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--3-800x450.jpg

Trung tâm của resort bao gồm nhiều phòng được thiết kế vô cùng tinh tế với nội thất gỗ cao cấp, phòng tắm được đặc biệt chú trọng với bồn tắm đá nguyên khối cùng khu vực vòi sen riêng biệt, sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của Anantara Spa. Những villas thuộc resort được xây dựng là tường đất với mái ngói sẽ cho bạn cảm giác như được trở về với ngôi nhà quen thuộc và sống những tháng ngày xưa cũ đầy kỉ niệm. Xen lẫn đâu đó là những hàng dừa xanh rợp bóng, là khu vườn rộng để bạn có thể thoải mái thảnh thơi dạo bước.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--7-800x450.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--8-800x450.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--37-800x450.jpg

Điểm nhấn của 6 loại biệt thự chính là biệt thự 2 phòng ngủ Anantara Beach Front Pool Villa với không gian tiện nghi rộng lớn tới hơn 128 m2. Những villa này đều bao gồm một phòng ngủ chính ở mỗi tầng và không gian sinh hoạt riêng tư phù hợp cho cả gia đình, cặp đôi hoặc nhóm bạn bè đi du lịch cùng nhau.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--4-800x450.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--28-800x450.jpg
Hồ bơi trong/gần Anantara Mui Ne Resort

NƠI TINH HOA ẨM THỰC HỘI TỤ

Chuyến nghỉ dưỡng Mũi Né của bạn sẽ trọn vẹn và ý vị hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon. Hiểu được điều này nên Anantara Mũi Né đã xây dựng lên một hệ thống nhà hàng và bar trong khuôn viên của resort. Nơi đây là sự hội tụ của những tinh hoa ẩm thực chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/266/266180981.jpg

Nhà hàng L’Anmien hướng thẳng ra ốc đảo nhân tạo được bao quanh bởi những bụi cây nhiệt đới, bếp trưởng Geoffrey cùng các cộng sự sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất từ Âu đến Á hay những món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam tươi ngon, hấp dẫn, tinh tết và khơi gợi được mọi giác quan nơi bạn. 

Nhà hàng/khu ăn uống khác tại Anantara Mui Ne Resort

Ý tưởng chủ đạo của L’Anmien vô cùng đơn giản là làm sao có thể mang đến cho du khách những tinh hoa ẩm thực Việt hấp dẫn nhất. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua thực đơn mang bản sắc của địa phương, những món ăn được chế biến vô cùng tài tình trong không gian bếp mở với đẳng cấp 5 sao.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/13/16/anantara-resort--15-800x450.jpg

Nhà hàng Thúng nổi tiếng với những lát thịt thượng hạng được nướng tỉ mỉ bằng than củi cho thịt vẫn mọng nước và mềm khi chín tới. Đặc biệt, kiến trúc của nhà hàng là sử dụng những chiếc thúng với một lời cam đoan rằng thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất của Mũi Né. Nếu bạn muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất từ biển cả trong một không gian rì rào tiếng sóng vỗ thì hãy lựa chọn nhà hàng Thúng nhé, sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đâu.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/194/194831589.jpg

Bên cạnh nhà hàng L’Anmien là phòng rượu The Wine Room với danh mục những chai rượu vang hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới mang đến cho du khách những trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp. Các chuyên gia và đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một thực đơn được kết hợp giữa rượu vang cùng phomai và các loại thịt ướp khác nhau cho bạn cảm nhận được độ hoàn hảo nhất của hương vị. Không gian của phòng rượu ấm áp, thân mật rất thích hợp cho những buổi thử rượu hay một bữa ăn riêng tư dành cho gia đình, bạn bè đầy ý nghĩa.

Image of resort

Nếu bạn chỉ muốn đơn giản là tận hương chút đồ ăn nhẹ cùng với đồ uống để có thể thảnh thơi thưởng thức bãi biển của Anantara, Flow Bar sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất, có thể làm hài lòng cả những du khách khó tính.

https://assets.anantara.com/image/upload/q_auto,f_auto/media/minor/anantara/images/anantara-mui-ne-resort/dining/details-page/flow/anantara_mui_ne_flow_intro_944x510.jpg?h=510&w=944&la=vi

Tận hưởng ly sữa lắc hoặc cocktail trái cây nhiệt đới mát lạnh sau khi bơi. Nằm dài trên ghế tắm nắng trong khi nhà hàng chuẩn bị các món tráng miệng, burger ngon miệng và đồ ăn vặt kiểu Việt Nam. Mặt trời lặn cũng là thời khắc để du khách vừa tận hưởng vị say nồng với một ly cocktail mang hương vị độc đáo, vừa hòa mình theo tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, cùng với những làn gió lướt qua mang theo vị mằn mặn của biển cả, còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn thế nữa.

Cocktail

DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG VÀ KHÁM PHÁ ĐẲNG CẤP

Đến với Anantara Mũi Né bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những hành trình vô cùng thú vị, rong ruổi trên những con đường của Mũi Né trên chiếc xe jeep, trượt ván trên những đồi cát, cảm nhận nhịp sống bình dị của những người dân làng chài hay ngắm nhìn Bàu Trắng trên chiếc thuyền gỗ và thu vào tầm mắt cảnh đẹp nơi đây…

Image of resort
Image of resort

Sau những chuyến hành trình khám phá Mũi Né đầy thú vị, du khách có thể quay về resort để thư giãn và đắm chìm trong Anantara Spa. Với 5 phòng trị liệu rộng rãi phảng phất hương thơm của lan tây, hương sả cùng những liệu pháp điều trị tĩnh dưỡng kết hợp các kĩ thuật hiện đại, các phương thuốc cổ truyền, cơ thể bạn sẽ được hoàn toàn thả lỏng sau những tháng ngày làm việc đầy mệt mỏi.

Image of resort

Ngoài ra, ở Anantara Mũi Né còn cung cấp không gian và dịch vụ tổ chức tiệc cưới, hội thảo… Những bữa tiệc lớn hay những cuộc họp được diễn ra trong khung cảnh sang trọng, dưới những hàng dừa xanh hay một tiệc cưới lãng mạn bên bãi biển xanh, cát trắng sẽ tạo nên những khoảnh khắc đầy tuyệt vời.

Image of resort
Image of resort

Hãy đến với Anantara Mũi Né để cùng nhau trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn bên bờ biển, cùng đắm mình trong không gian miền biển nhiệt đới trong lành và dạo bước dưới những hàng dừa xanh, thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến mờ ảo. Sẽ không gì tuyệt vời hơn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here