Ana Mandara Villas – Ngôi biệt thự bình yên và tuyệt đẹp trên đồi thông Đà Lạt

Ana Mandara – Ngôi biệt thự nằm trên đồi thông xanh mướt với không gian thiết kế có phần hoài cổ, một điểm đến hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Nơi đây luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ với các bạn trẻ mà cả những sao Việt nổi tiếng cũng ùn ùn” check-in hoặc trở thành ngoại cảnh cho những MV ca nhạc cực chất.

Nhìn từ xa Ana Mandara thật giống như ngôi biệt thự cổ tích trong các câu chuyện cổ Grimm ngày bé vẫn thường được đọc. Và chỉ khi đến với chốn tiên cảnh phố núi nơi đây, bạn mới hiểu được tại sao ai cũng mê mẩn và đắm say bởi vẻ đẹp của Ana Mandara. Cũng không thật khó khăn để biến mình thành chàng hoàng tử hay cô công chúa trong lâu đài cổ tích đâu nhỉ?

Ngay từ cổng chào ở phía dưới chân của ngọn đồi, cũng đã thể hiện rõ vẻ cổ kính với thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn và mang đậm nét cổ điển. Bên trong các phòng được thiết kế mở với cách bài trí cũng hết sức giản dị mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có một cách bài trí riêng biệt và đẹp mắt.

Nét đặc biệt của Ana Villas Dalat Resort & Spa chính là toàn bộ các căn biệt thự tại Resort đều là cư xá của sĩ quan Pháp xây dựng từ 1920-1930. Sau đó, vào năm 2006 Ana Villas Dalat Resort & Spa cải tạo, nâng cấp trên tinh thần giữ nguyên vẹn kiến trúc Pháp và trở thành Resort duy nhất ở trung tâm Đà Lạt cho đến thời điểm hiện tại.

Ana Mandara Villas Dalat như một chốn tiên cảnh giữa đời thực, mang trong mình câu chuyện cổ tích về những lâu đài Pháp. Để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên. 

Ana Villas Dalat resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến nghỉ dưỡng Đà Lạt. Với bầu không khí sang trọng cùng nhiều dịch vụ với tiện nghi cao cấp giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Đi kèm là dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách thân thiện, chuyên nghiệp tạo cho bạn cảm giác như đang ở chính tại ngôi nhà của mình.

Ngoài ra Ana Villas Dalat Resort & Spa còn là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại trung tâm Đà Lạt có hồ bơi nước ấm ngoài trời. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho kì nghỉ của bạn.

Các hạng phòng ở Ana Mandara Đà Lạt

Ana Mandara có 17 căn biệt thự, 72 phòng nghỉ trang hoàng theo phong cách cổ điển. Mỗi phòng ở đây đều vô cùng ấn tượng và hoàn toàn khác biệt nhau mang lại những cảm giác mới mẻ.

Bạn có thể lựa chọn căn phòng lãng mạn cho hai người hoặc cả căn villa rộng rãi nhưng cũng tình không kém cho nhóm bạn hoặc gia đình.

  1. Villa

2.      Villa Studio Room

3.      Villa Suite

4.      Bellevue Suite Room

Một Đà Lạt đẹp đến nao lòng như thế, một Ana Mandara villas Da Lat mơ mộng đến vậy, hãy đến và tận hưởng kì nghỉ tuyệt với của bạn và gia đình tại Ana Villas Dalat Resort & Spa nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here