Mai Châu Ecolodge – Điểm đến lý tưởng giúp bạn tận hưởng giây phút hòa mình với thiên nhiên

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 140km, Mai Châu Ecolodge là một điểm đến lý tưởng giúp bạn “trốn” khỏi khói bụi, ồn ào nơi thành phố và hòa mình vào thiên nhiên yên bình. Nằm bao trọn quả đồi Pòm Pu giữa thung lũng Mai Châu, khu nghỉ dưỡng gồm 21 bungalow độc lập với 40 phòng, những bulgalow rất riêng tư với góc nhìn ra núi, đồng ruộng mênh mông, mang lại cảm giác như được sống hòa nhập cùng thiên nhiên vô cùng thú vị, thanh bình đến lạ. Hãy cùng Joys Vietnam tìm hiểu khu nghỉ lý tưởng này nhé!

Toàn cảnh khu nghỉ Mai Châu Ecolodge.

Thiết kế phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng này đều rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Những mảng tường gạch đá, mái lợp lá cọ của căn phòng sử dụng vật liệu địa phương, tuy đơn giản nhưng thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt bulgalow nào cũng có ban công nhìn ra núi đồi Mai Châu rất thoáng. Ngoài ra resort này còn có một khu bể bơi với bể riêng cho trẻ em thiết kế đẹp mắt.

Những bungalow được thiết kế theo lối kiến trúc của người Thái với trần “loi”, mái cọ, những chi tiết trang trí mang họa tiết dân tộc Thái mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.
Hạng phòng Superior Tiêu chuẩn Ban công mỗi phòng nhìn chéo ra cánh đồng lúa.
Hạng phòng Deluxe với phòng tắm được bố trí bồn tắm gỗ mít hướng ra vườn mang đến không gian đặc biệt và thoải mái thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng dài hạn.

Đến với Mai Châu Ecolodge, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ bể bơi, spa, nhà hàng, xem biểu diễn ca nhạc truyền thống, múa xòe, nhảy sạp,… và thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn của thung lũng Mai Châu. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các bản làng: bản Lác, bản Văn, bản Pom Coong,… tham quan, tìm hiểu truyền thống văn hóa của người dân nơi đây.

– Nhà hàng: Nhà hàng Hoa Lan nằm ở gần bể bơi được mô phỏng từ nhà quan Lang của người Thái, 7 gian nhà. Mai Chau Ecolodge không đóng mới, mà mua lại khung nhà của một người dân đã tồn tại từ hơn 100 năm trước, sau đó cải tạo, nhằm giới thiệu đến thực khách văn hóa địa phương. Dựa trên nguyên tác phát triển bền vững, thân thiện môi trường, Mai Chau Ecolodge luôn ưu tiên thực phẩm sạch tại địa phương do bà con tăng gia. Bên cạnh đó, các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực vùng miền đã được phát triển theo công thức đặc biệt riêng của Ecolodge nhằm đưa đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất.

– Bể bơi: Với diện tích 300m2, hồ bơi được thiết kế trên đỉnh đồi, đảm bảo để có sự riêng tư và yên tĩnh mà Quý khách muốn trong khi thưởng thức tất cả những tiện nghi tại Mai Chau Ecolodge. Làn nước mát ở bể bơi được lấy từ 1 ngọn núi gần Ecolodge sẽ giúp Quý khách dễ dàng hòa cùng thiên nhiên giữa những dãy núi bao quanh, để ngâm mình hoàn toàn thư giãn.

– Spa: Một hành trình thực hiện với sự tĩnh tâm và làm sạch sâu từng tế bào trong cơ thể của Quý khách. Môi trường xanh giúp cơ thể tự phục hồi sâu trong thời gian nghỉ ngơi tại vùng thung lũng Mai Châu với không khí trong lành, bao bọc với các ngọn núi cánh đồng trải suốt một không gian Tây Bắc yên tĩnh. Chúng tôi sẽ mang đến những liệu pháp trị liệu truyền thống của dân tộc Thái – Tây Bắc, giúp đánh thức tất cả các giác quan của bạn và sẽ mang tới thêm những kỷ niệm đáng nhớ. Khu vực spa riêng tách biệt gần hồ bơi, luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến những trải nghiệm không đâu có được.

Mai Châu Ecolodge là resort nghỉ dưỡng nổi tiếng ở vùng lân cận Hà Nội. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, quang cảnh làng quê mộc mạc và yên bình nên Mai Châu Ecolodge được nhiều người lựa chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần. Hãy để Joys Vietnam tư vấn cho bạn một kì nghỉ dưỡng trong mơ tại Mai Châu Ecolodge ngay bây giờ nhé.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here