Wyndham Legend Halong – Sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Hạ Long

Được xây dựng vào năm 2016, khách sạn Wyndham Legend Halong là điểm du lịch bổ sung cho Hạ Long và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Wyndham Halong là khách sạn 5 sao nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long. Đây cũng là khách sạn 5 sao đầu tiên của thương hiệu Wyndham. Với vị trí đẹp mắt, lưu trú ở đây, du khách có thể bao quát toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, ngắm cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt trời, cáp treo Nữ Hoàng… về đêm.

Khách sạn Wynham Hạ Long lung linh dưới trời đêm.
Sảnh lễ tân với thiết kế sang trọng và nổi bật.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Với 450 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp tại hai tòa tháp 22 tầng (tòa chính) và 17 tầng (tòa phụ), khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách.

Nhìn ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, khách sạn Wyndham Legend Halong được thiết kế với 450 phòng hạng sang và rộng rãi, có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn nhìn toàn cảnh. Nội thất theo phong cách hiện đại và một số phòng khách mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển châu Âu, tất cả các phòng khách sạn Wyndham Legend Halong được trang bị đồ vải cao cấp, bộ chăn và gối lông vũ êm ái, tiện nghi sang trọng và thoải mái tuyệt đối.

Phòng Superior tiêu chuẩn với thiết kế hiện đại, các chi tiết màu sắc và ánh sáng được tiết giản tối đa giúp đưa bạn về trạng thái thư giãn tuyệt đối sau một ngày dài mệt mỏi.
Các phòng Deluxe được thiết kế hài hòa, tinh tế và tiện nghi đến từng chi tiết. Tất cả các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ lớn. Từ đây bạn có thể tận hưởng khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và cầu Bãi Cháy đầy màu sắc về đêm.
Hầu hết các phòng sở hữu bồn tắm nằm và buồng tắm đứng, thỏa mãn mọi nhu cầu lưu trú của bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, khách sạn 5 sao ở Hạ Long còn bao gồm chuỗi nhà hàng sang trọng phục vụ nhu cầu ẩm thực của cả khách trong và ngoài nước. Với không gian nhà hàng sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng thực đơn đa dạng các món ăn Á, Âu cùng đặc sản địa phương được chế biến công phu chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, kể cả với những người khó tính nhất.

Nhà hàng Blue Bay phục vụ các món ăn Việt Nam và các món ăn ngon – nổi tiếng trên thế giới, từ buffet sáng, buffet tối đến các món à la carte.
Bể bơi của Wyndham Legend Halong nằm trên tầng 4 của tòa nhà với tầm nhìn khoáng đạt ra Vịnh Hạ Long.

Bước vào không gian khách sạn 5 sao ở hạ long Wyndham Legend Halong, bạn sẽ như được bước vào 1 thế giới khác – Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng. Đến với nơi đây, mọi lo âu, mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc gian khổ sẽ dần tan biến hết. Với những gì đã có, Wyndham Legend Halong tự tin là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp nhất ở Hạ Long đáp ứng được mọi nhu cầu của khách du lịch trong suốt lịch trình nghỉ dưỡng giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa. Hãy đến và trải nghiệm cùng Joys Vietnam nhé!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here