Check-in Vinpearl Toàn Hệ Thống – Ưu Đãi Không Ngừng

Các dự án Vinpearl Resort & Villas không chỉ là sản phẩm giới đầu tư địa ốc luôn hướng tới mà còn là thương hiệu của những quần thể nghỉ dưỡng tuyệt vời. Toạ lạc tại những bãi biển xinh đẹp nhất tại Việt Nam, được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao bằng sự vận hành và quản lý của chính Vinpearl – đơn vị quản lý trong nước hiếm hoi có sự chuyên nghiệp và năng lực. Vinpearl Resorts mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp và thảnh thơi tại các bãi biển đẹp nhất Việt Nam với sự chu toàn, trọn vẹn của chuỗi dịch vụ và các tiện ích sang trọng.

Hãy cùng Joys Vietnam tìm hiểu chuỗi các Resort của Vinpearl nhé!

1. Vinpearl Resort Nha Trang:

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa Việt Nam.

Là một trong những siêu phẩm tại Hòn Tre, đây là điểm khởi hành cho một kỳ nghỉ ý nghĩa và nhiều trải nghiệm cho du khách khi đến với Nha Trang. Ưu thế tuyệt hảo về tiện ích, dịch vụ cộng thêm kết nối vùng và phương tiện di chuyển từ đảo vào đất liền ngày càng thuận tiện giúp được lòng du khách.

Vị trí cách biệt trên đảo còn tạo ra một không gian nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối cho du khách.
Vinpearl Resort Nha Trang chào đón du khách đến thăm bằng vẻ đẹp Á Đông thuần khiết của kiến trúc Indochine sang trọng.
Hạng phòng Grand Deluxe Ocean View với thiết kế hiện đại, giường đôi sang trọng, tích hợp đầy đủ tiện nghỉ cho kì nghỉ của bạn.
Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng.

Bên cạnh đó, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng bãi biển tự nhiên cát trắng nắng vàng dài tới 1.100m hay thả mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi nước ngọt lớn bậc nhất Đông Nam Á với diện tích 5.000m2 . Bãi lặn rộng hơn 36.000m2 với hơn 50 loài cá và hơn 4.800 cá thể san hô rực rỡ sắc màu cùng hàng loạt tiểu cảnh check-in đặc sắc sẽ là nơi các bạn trẻ năng động không thể bỏ qua.

Thả mình chìm đắm trong làn nước mát của bể bơi lớn nhất Đông Nam Á có diện tích 5.000m2.
Khám phá đại dương tại bãi lặn Vinpearl Diving Club rộng hơn 36.000m2 với hơn 50 loài cá và hơn 4.800 cá thể san hô rực rỡ sắc màu.

2. Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

  • Địa chỉ: Lô D6B2 & D7A1, Khu 2, Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Duyên dáng như một ốc đảo xanh mướt bên vịnh Cam Ranh, Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Toàn cảnh Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang.

Mỗi căn biệt thự là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc tân cổ điển châu Âu với bể bơi thư giãn riêng, hồ nước trong xanh uốn quanh và vườn nhiệt đới mướt mắt, mở ra khoảng trời an nhiên và riêng tư tuyệt đối.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và riêng tư, là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc cổ điển Châu Âu với bể bơi riêng và hồ nước trong xanh.
Các hạng phòng với thiết kế sang trọng và tinh tế.
Bể bơi ngoài trời với làn nước trong xanh.
Thư giãn với những bài trị liệu đẳng cấp xuất xứ từ Bali tại các chòi Akoya Spa trên mặt hồ thơ mộng.

3. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Với kiến trúc cánh cung duyên dáng và hiện đại, thoải xuống bờ biển dài tuyệt đẹp nơi cát mịn trắng tinh và nước biển trong xanh, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là nơi có thể nhìn từ giường ngủ ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang với tầm nhìn mỹ lệ và sống động nhất. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay được xướng tên vinh danh Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award vào năm 2018.

Thiết kế độc đáo với hình cánh cung duyên dáng và hiện đại.
Lobby Bar với thiết kế sang trọng và tinh tế.

Nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đem đến cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng, là chốn dừng chân sum vầy lý tưởng bên người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 173 biệt thự sang trọng và 483 phòng nghỉ cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Hạng phòng Deluxe hướng biển.
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay còn được coi là “Resort của gia đình” với các villa rộng lớn có từ 3 – 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu vừa riêng tư, vừa gắn kết cho các thành viên trong gia đình.
7 chòi spa trên mặt hồ thơ mộng cùng các liệu trình thư giãn, chăm sóc cơ thể có nguồn gốc từ Bali là một trong những nét hấp dẫn riêng biệt của khu nghỉ dưỡng sang trọng này.

4. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài – Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đẹp mê hoặc và sang trọng với thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đẹp mê hoặc và sang trọng với thiết kế được phối trí hài hòa giữa phong cách Pháp tuyệt mĩ và hoa văn phong cách châu Á. Tất cả 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết các phòng đều có ban công hướng ra hồ bơi, bãi biển đem đến cảm giác dễ chịu với không gian sống gần gũi thiên nhiên.

Hạng phòng Deluxe Ocean View, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bể bơi ấn tượng của Vinpearl.
Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
Bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp với độ sâu phù hợp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tắm nắng của du khách.
Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu.
Khu thể thao ngoài trời với nhiều trò chơi mạo hiểm, hấp dẫn.
Sân Golf 18 hố nằm trong rừng nguyên sinh tự nhiên thách thức mọi gôn thủ.

5. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Từ trên cao nhìn xuống, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc chào đón du khách bằng sắc đỏ tươi tắn của mái ngói mang đậm hơi thở kiến trúc Á Đông. Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng tư dài 3,5 km và bể bơi rộng nhất đảo Phú Quốc với diện tích 4.864m2. Các trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại đây là một bài trị liệu tại một chòi spa trên mặt hồ theo phong cách Maldives hay thưởng thức bữa tối BBQ hải sản trong lúc ngắm hoàng hôn ngũ sắc và nghe nhạc sống tại nhà hàng Pepper. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc tự hào được World Travel Awards 2019 vinh danh là Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu dành cho gia đình tại Việt Nam và Châu Á.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc với kiến trúc Indochine độc đáo.
Sảnh lễ tân được thiết kế rộng rãi và sang trọng.
Phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đầy đủ tiện nghi.

Thưởng thức các bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Pepper – nhà hàng duy nhất bên bờ biển có vị trí ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, nhạc sống và menu semi- fine dining 4 món thay đổi hàng ngày.

Nhà hàng với thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.
Đắm chìm trong làn nước mát lành của bể bơi rộng nhất Phú Quốc với diện tích 4.864m2
Dịch vụ Spa đẳng cấp 5 sao.

6. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

  • Địa chỉ: Xã Bình Dương, Xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam.

Trong dáng hình đôi cánh buồm mang màu sắc huyền thoại đặt bên bờ biển Bình Minh nguyên sơ dài 1.300m, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là tâm điểm của quần thể du lịch và nghỉ dưỡng mới nhất của Vinpearl tại miền di sản. Dù yêu thích nghỉ dưỡng biệt lập hay khám phá bất tận, du khách đều sẽ hài lòng với bể bơi tràn bờ hình con sò tuyệt đẹp rộng tới 2.300m ̄ nối dài ra bờ biển cát trắng phau rộng mênh mang, công viên giải trí công nghệ cao VinWonders, vườn thú du khảo trên sông độc đáo và sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng với thiết kế cánh buồm ấn tượng.
Toàn bộ các villa ở đây đều hướng biển, giúp du khách tận hưởng không gian tươi mới, khoáng đạt đặc trưng của đại dương vào mọi thời khắc trong ngày.
Bãi biển nguyên sơ tự nhiên dài 1,3 km và Hồ bơi vô cực hình con sò tuyệt đẹp có diện tích 2.300m2
Các hạng phòng đều được bố trí đầy đủ các tiện ích.

Hệ thống nhà hàng ẩm thực cao cấp: Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An dành riêng một khu nhà hàng ẩm thực cao cấp để cung cấp và phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách, giúp du khách có những bữa ăn ngon miệng, chất lượng và an toàn nhất. Dịch vụ ăn buffet sẽ giúp du khách được trải nghiệm và thưởng thức nhiều món ăn đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên thế giới và Việt Nam để du khách khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc trên thế giới.

Nhà hàng ẩm thực cao cấp để cung cấp và phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách.
Khu sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

7. Vinpearl Resort & Spa Hội An

  • Địa chỉ: Tổ 6, Khối Phước Hải, Phường Cửa Đại, Tp. Hội An, Tỉnh Quảng Nam.

Nằm dọc bãi biển Cửa Đại, Vinpearl Resort & Spa Hội An tự hào mang kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế với không gian phòng ngủ lãng mạn bậc nhất và hồ bơi vô cực ngoài trời rộng 1.344m2 lớn nhất thành phố Hội An.

Được truyền cảm hứng từ Hội An, khu nghỉ được thiết kế với phong cách nếp nhà xưa cũ, trên từng đường nét kiến trúc hay trong chính sự hiền hoà, yên ả của nhịp sống, con người.

Các căn villa tại đây có thiết kế 2 tầng với mái vòm rộng, hàng hiên lớn có hành lang bao quanh và không gian thoáng đãng. Ngoại thất và nội thất trong phòng đều mang âm hưởng của biển khơi, giúp du khách luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu trong suốt thời gian lưu trú.

Hạng phòng Deluxe Room thoải mái và êm ái, phù hợp với chuyến đi của các cặp đôi, các gia đình trẻ.
Khu nghỉ dưỡng có những villa lớn với 3, 4, 5 phòng ngủ, là lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm bạn và gia đình nhiều thế hệ.
Hồ bơi vô cực lớn nhất thành phố Hội An với diện tích 1.344m2, nhìn thẳng ra Cù Lao Chàm quyến rũ.
Hệ thống phòng Gym với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

8. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 23 đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe, 122 căn biệt thự sang trọng của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng thư thái trải dài tạo thành một ốc đảo thanh bình đặt trên bức tranh cảnh đắt giá của bãi biển Non Nước – “Bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh” do tạp chí Forbes bình chọn năm 2005. Với kiến trúc tân cổ điển tinh tế và khuôn viên sinh thái đa dạng từ hoa lá rực rỡ đến cây ăn trái sum suê, 100% villa tại đây còn có hồ nước uốn quanh, gợi nhớ dáng hình của “nàng thơ” Venice.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng yên bình nằm bên bãi biển Non Nước đẹp tựa tranh vẽ.
Không gian với thiết kế sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 122 căn biệt thự với tầm nhìn độc đáo và đẹp mắt. Kiến trúc tân cổ điển đặc trưng và phong cảnh thiên nhiên hữu tình khiến cho khu nghỉ dưỡng từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua dành cho cả gia đình trong hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Tất cả các biệt thự có hồ nước uốn quanh, gợi nhớ dáng hình của “nàng thơ” Venice.
Mỗi biệt thự tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng đều có hồ bơi riêng. Không những thế, du khách còn có thể cùng trải nghiệm không gian rộng lớn và đắm mình trong những làn nước trong mát của các hồ bơi chung của toàn khu nghỉ như: hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em.
Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng và tiện nghi với các món buffet quốc tế, phong cách ẩm thực đa dạng, đặc sắc Á – Âu.

Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng vì đa tiện ích trải nghiệm bao gồm cả khu vui chơi trẻ em, sân tenis, phòng tập gym, phòng spa.. phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách khi đến nghỉ tại đây.

Sân chơi tenis dành cho tất cả du khách có nhu cầu thư giãn, rèn luyện sức khỏe,..
Khu vui chơi cho bé.

9. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

  • Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Xây dựng vào năm 2015, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long tạo thêm một dấu ấn riêng cho Hạ Long và là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch. Khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 5 sao sang trọng là địa điểm nổi bật khu vực miền Bắc, cách trung tâm thành phố 9 km và cách sân bay quốc tế Cát Bi 68 km.

Duy nhất tại vịnh biển kỳ quan, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là công trình nghỉ dưỡng nằm hoàn toàn trên mặt biển, với thiết kế cánh cung vừa tráng lệ vừa duyên dáng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp). Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là điểm đến hoàn hảo và thuận tiện để nghỉ dưỡng, hội họp và ghi dấu những sự kiện trọng đại bên người thân như đám cưới, sinh nhật hay các lễ kỷ niệm đáng nhớ.

Chiêm ngưỡng resort đẹp tráng lệ nằm hoàn toàn trên mặt biển với kiến trúc lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp).
Phòng nghỉ sang trọng có ban công rộng, tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long đẹp rung động.

Vinpearl Ha Long đi vào hoạt động năm 2015, do Tập đoàn VinGroup quản lý. Resort gồm 384 phòng và suite được chia từ các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.

Phòng nghỉ sang trọng và ấm áp.
Phòng tắm hiện đại, tiện nghi.
Hạng phòng Suite với ban công thoáng đạt.
Nhà hàng Bayview có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh vùng Vịnh Hạ Long, với phong cách sang trọng, hiện đại.
Bể bơi trong nhà và ngoài trời rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của du khách bất cứ ngày nào trong năm.
Các tiện ích đi kèm như Spa, phòng tập Gym,.. đều được trang bị hệ thống hiện đại, đẳng cấp 5 sao.

Kết luận: Hy vọng với những thông tin trên, bạn và gia đình sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Với tư cách là đại lý cấp 1 của Vinpearl, Joys Vietnam rất hân hạnh mang đến cho bạn những kì nghỉ dưỡng trong mơ tại đây với mức giá vô cùng hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here