Scarlet Pearl – du thuyền sang trọng giữa vịnh Hạ Long

Mới được hạ thủy vào ngày 15 tháng 8 năm 2019, Scarlet Pearl là cái tên mới nhất trên bản đồ du thuyền 5 sao tại miền di sản. Mặc dù vậy, “chiến binh” này đã nhanh chóng ghi điểm với cả du khách nội địa và du khách quốc tế bởi lối kiến trúc siêu xịn sò của mình. Scarlet Pearl có bề ngoài khá thon thả nếu không muốn nói là “mảnh khảnh” bởi thiết kế 4 tầng vạt dần diện tích các tầng trên lại so với mũi thuyền.

Với tông màu trắng trang nhã càng khiến Scarlet Pearl Cruise nổi bật hơn giữa màu trời và biển.

Scarlet Pearl cung cấp tổng thể 23 cabin sang trọng với 4 hạng phòng chính đó là Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, hòa cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây.  Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa phòng khi chuyến đi chỉ có một mình, đi cùng người thương, cùng gia đình hay cùng nhóm bạn.

Thiết kế phòng ngủ của Du thuyền Scarlet Pearl được sử dụng tông màu gỗ nâu trầm nhưng không gian không vì thế mà bị tối đi, nó vẫn khiến phòng ngủ sang trọng, giường ngủ được đặt chính giữa đối diện với các cửa kính, cách bố trí khiến căn phòng trở nên hút ánh sáng hơn.

Ngoài việc trang bị nội thất phòng tiện nghi, mỗi cabin của Scarlet Pearl còn gây ấn tượng bởi việc bố trí các cửa sổ kính lớn và ban công rộng. Không gian trong phòng dễ dàng đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên tạo nên sự thoáng mát nhất định. Và hơn hết là bạn có thể tận hưởng sự an yên giữa lòng vịnh Lan Hạ, hít hà hương vị của biển từ ngay trong căn phòng của mình.

Phòng Silver Pearl rộng 35 mét vuông có cửa sổ lớn, ban công và nội thất hiện đại sẽ giúp bạn thực sự tận hưởng cuộc sống sa hoa trên Vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp.
Phòng Golden Pearl với bồn tắm, ban công lớn bạn sẽ bước vào không gian riêng tư vô cùng thoải mái và ngắm quang cảnh Vịnh Lan Hạ đẹp tuyệt vời.
Đặc biệt, tất cả các cabin đều có trang bị hệ thống Smart Control sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và thú vị.

Không thể nhắc đến khu vực nhà hàng nơi du khách thưởng thức những bữa ăn tràn đầy năng lượng trong hương vị đam mỹ, quyến rũ đến khó cưỡng. Hải sản tươi ngon được chế biến bên cạnh những set ẩm thực đa dạng cùng một loạt các loại đồ uống phong phú đều sẵn sàng phục vụ du khách.

Nhà hàng 300m2, sức chứa lên đến 80 khách, nằm toàn bộ tầng 3 ko có các cột chen vào giữa tạo thành 01 ko gian rộng và thoáng cho khách.
Du khách có thể nằm tắm nắng trên du thuyền và ngắm nhìn vịnh Hạ Long kì vĩ.

Du thuyền Scarlet Pearl với đẳng cấp du thuyền 5 sao với phong cách thiết kế hiện đại, khéo léo trong từng đường nét, Du Thuyền Scarlet Pearl xứng đáng là 1 trong những du thuyền đáng thử nhất khi bạn đến Hạ Long đó! Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình !

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here