ALMANITY HỘI AN WELLNESS RESORT – NGHỈ DƯỠNG HẠNG SANG TẠI HỘI AN

Được bao quanh bởi những nét tinh hoa của di sản văn hóa trong kiến trúc, triết lý cũng như điểm nhấn hiện đại, Almanity Hoi An Wellness Resort nằm xung quanh hồ bơi nước biển tinh khiết tuyệt đẹp và vườn thiền xanh mát ở trung tâm Khu Phố Cổ Hội An. 

Almanity Hoi An Wellness Resort

Khu nghỉ dưỡng mang lại một cuộc hành trình chăm sóc tâm – thân – trí toàn diện. My Chi Spa, trung tâm spa lớn nhất vùng duyên hải miền Trung Việt Nam cung cấp trị liệu spa hàng ngày, lớp học Yoga mỗi sáng và Taichi bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe khác. Các chương trình phát triển bền vững gần đây mở lối cho Almanity Hội An Wellness Resort trở thành khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường và thư thái.

My Chi Wellness & Spa

My Chi Wellness & Spa là nơi trải nghiệm tuyệt vời về sự yên bình và thư thái, ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến. Mỗi cơn gió đi qua khẽ lay động những dải lụa màu hòa cùng âm thanh trong vắt của những giọt nước rơi và hương thơm phảng phất đầy mê hoặc của gỗ Đàn Hương như đánh thức mọi giác quan.

Almanity Hội An Wellness Resort cung cấp 140 phòng bao gồm 5 loại phòng khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu và sở thích khác nhau. Mỗi phòng đều mang phong cách tối giản với không gian trang nhã. Các tiện nghi trong phòng được tinh giản và gọn gàng để bổ sung cho yếu tố tự nhiên tiện lợi dành cho khách.

  1. My Spirit Superior/ Deluxe/ Premium Room

Đây là loại phòng gác mái được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống Hội An, mang đến cho khách sự trải nghiệm về cuộc sống người dân Hội An thích nghi với môi trường sông nước, mùa lũ lụt. 

Deluxe Room

2. My Mind Room

Gọn gàng, vừa phải, sắp đặt tối giản luôn là sự lựa chọn thông minh, thiết kế phòng trang nhã, vừa vặn cho , khách đi một mình hoặc cặp đôi ở mọi lứa tuổi và thị hiếu.

3. My Energy Room

Phòng rộng rãi với ban công thoáng đãng giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng tràn trề.

4. My Soul Room

Đây là loại phòng rộng rãi nhất trong tất cả các nhóm phòng, không gian gợi mở cảm hứng cho sự sáng tạo, phù hợp với khách thiên hướng nghệ thuật. 

5. My Heart Room

Tình yêu là chủ đề xuyên suốt của loại phòng này với bể Jacuzzi lãng mạn ngoài ban công. Phòng giường đôi. Loại phòng này phù hợp cho cặp đôi hưởng tuần trăng mật và khách nghỉ dưỡng.

Nhà Hàng Four Plates

Nhà hàng Four Plates mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị ở phố cổ Hội An, đưa các món ăn của Việt Nam, Nhật Bản và Ý, và các loại thịt và rau quả nướng tại bếp.

Quầy Bar Blue Bottle

Một nơi hoàn hảo để thưởng thức uống đặc biệt trong một môi trường ngập chai màu xanh mát mắt. Lấy cảm hứng từ các thương nhân buôn bán gia vị từ thời xa xưa, họ lưu giữ gia vị trong chai tối màu

Khu nghỉ dưỡng nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu nghệ thuật và tất cả khách nghỉ dưỡng.

Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình !

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here