AMIANA NHA TRANG RESORT – ĐIỂM ĐẾN SANG TRỌNG TUYỆT VỜI

Amiana Resort nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng. Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, bạn sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xanh ngắt đang thu vào tầm mắt mình. Cảm nhận được cái vuốt ve và mơn trớn của làn gió biển.

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 5km về hướng bắc ngay sát bên khu dự án bỏ hoang Rusaka. Nếu là khách du lịch đến Nha Trang chưa rành rẽ đường đi thì chỉ cần di chuyển dọc tuyến đường biển Trần Phú – Phạm Văn Đồng (hay còn gọi là Trần Phú kéo dài). Khu resort này có diện tích khá rộng và nằm ngay sát biển, view cực đẹp cho các thánh sống ảo.

Được xây dựng trên vùng đất với câu chuyện truyền thuyết cảm động “Hòn Chồng – Bãi Tiên”. Với phong cách kiến trúc độc đáo, khắc họa rõ nét yếu tố địa phương  cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi bạn có thể thư giãn và nuông chiều bản thân.

Amiana Resort tại Nha Trang sở hữu cả hồ bơi nước ngọt 700 m2 và hồ bơi nước mặn rộng gấp 3 lần tức là 2500 m2.

Ẩm thực

Đi du lịch mà không thưởng thức đặc sản nơi đây thì quả là một thiếu sót lớn. Amiana Resort đáp ứng đủ mọi loại ẩm thực mà ngay cả thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Nhà hàng Bacaro lồng ghép nét văn hóa truyền thống vào các thực đơn đa dạng các món Á và quốc tế được phục vụ theo phong cách Cichetti. Dù là điểm tâm hay một bữa tối sang trọng thì bạn đều có thể cùng người thân chia sẻ các món ngon và thưởng thức phong cách ẩm thực độc đáo này. Còn nếu như bạn yêu thích món ăn truyền thống hay hải sản thì món thịt bò Augus đen nổi tiếng chế biến theo phong cách Úc và tiệc hải sản nướng độc đáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Đồ uống

Với phương châm “Bất cứ điều gì bạn muốn, bất kể ở đâu và khi nào”, Amiana Resort đều phục vụ bạn tất cả các loại đồ uống ngay tại nhà hàng hoặc tại quầy LB’s bar nhìn ra biển. Ngoài ra, còn có các loại rượu thượng hạng bán theo ly, các loại whisky mạch nha độc đáo cũng như nhiều món cocktail ngon miệng và đầy tính sáng tạo.

Dịch vụ tắm bùn được nhiều du khách yêu thích

Từ năm 2016, Amiana Resort Nha Trang đã bắt đầu khai trương dịch vụ tắm bùn cao cấp và massage, cả spa nữa. Sau khi tắm bùn, spa bằng bùn khoáng xong, bạn sẽ chuyển sang khu hồ bơi để thư giãn.

Hiện nay, ở Amiana Resort có khoảng 7 phòng tắm bùn hướng biển thiết kế rất xinh và các phòng spa, trị liệu cũng sang trọng không kém. Theo mình thấy thì tắm bùn tại đây không đông vui như các khu khác nhưng lại mang đến cho mình cảm giác thực sự yên tĩnh và thư thái. Đó mới là cái mình cần để thư giãn và thả lỏng cơ thể.

Các loại phòng và giá phòng tại Amiana Resort

Amiana Resort cung cấp 5 loại phòng cho du khách lựa chọn:

  1. Phòng Deluxe

Có diện tích khoảng 65 m2 và tầm nhìn hứng vườn xanh ngát, đầy đủ tiện nghi như Tivi, điều hòa, 1 giường King hoặc 2 giường đơn,… Đặc biệt hơn khi phòng còn có thiết kế phòng tắm trong nhà hoặc ngoài trời có mái che sang trọng.

2. Phòng Ocean Deluxe

Nghe cái tên thì chắc các bạn cũng biết loại phòng này có view hướng biển rồi đúng không nào? Hứa hẹn sẽ mang đến chọn sự lựa chọn lý tưởng để có dịp ngắm nhìn biển xanh và phong cảnh thành phố ngọt ngào, lãng mạn.

3. Biệt thự Ocean Villa

Có sân riêng rộng rãi 80 m2, căn hộ được chia thành nhiều phòng riêng biệt gồm 1 phòng ngủ được bố trí giường King và 1 phòng khách. Hầu hết các biệt thự loại này đều có phòng tắm ngoài trời với chiếc bồn tắm độc đáo được thiết kế đá tạc thủ công. Toàn thể khuôn biệt thự được bao bọc bởi sân vườn cây xanh thoáng mát.

4. Family Villa

Đây thực sự là loại biệt thự thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng theo nhóm, hoặc gia đình chia thành tầng trệt có diện tích 120 m2 và tầng 1 có diện tích 110 m2. Căn hộ gồm 2 phòng ngủ rộng rãi, 2 phòng tắm và 1 phòng bếp được bố trí đầy đủ thiết bị nấu ăn.

5. Ocean Pool Villa

  • Hạng phòng 1 phòng ngủ, căn hộ được trang trí và thiết kế hoàn hảo cho tối đa 2 người lớn. Ngoài ra còn có một phòng tắm ngoài trời và 1 hồ bơi riêng view hướng biển.
  • Biệt thự Ocean Pool villa 3 phòng ngủ có thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 nhà bếp biệt lập với tổng diện tích lên đến 450 m2, cung cấp cho bạn một không gian lý tưởng và thoáng đãng để tận hưởng kỳ nghỉ khi book voucher resort để nghỉ ngơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Amiana Resort Nha Trang dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here