BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC – PHONG CÁCH KIẾN TRÚC THỜI THƯỢNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC

Phú Quốc nổi tiếng với những resort ven biển siêu sang mang thương hiệu quốc tế. Sự hòa trộn tuyệt vời giữa nét văn hóa bản địa, thiên nhiên tuyệt mỹ và phong cách kiến trúc thời thượng đang biến huyện đảo này trở thành thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua tại châu Á.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, hay còn được gọi với tên ngắn gọn hơn nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa Best Western Phú Quốc là một trong những resort tuy mới xuất hiện nhưng cũng đã kịp ghi dấu ấn đậm sâu với du khách bởi phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế dành cho những vị khách xứng tầm.

Nằm giữa vùng vịnh Thái Lan trong xanh như ngọc  bích với khí hậu đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng Best Western Phú Quốc chắc chắn sẽ trao cho bạn một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời.

GIỚI THIỆU VỀ RESORT BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC

Tọa lạc tại tổ 5, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc có vị trí đắc địa khi chỉ cách sân bay Phú Quốc và cảng An Thới có 10 phút đi xe. Ngoài ra, khách sạn này cũng tọa lạc gần Bãi Trường – một trong những cung đường biển sôi động và sầm uất nhất Phú Quốc.

Có quy mô diện tích 34.807 m2, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn với tầm nhìn trực diện ra biển. Xung quanh các tòa nhà được phủ đầy cây xanh, mang đến một không gian sống thư thái, đậm chất miền biển nhiệt đới. Nhìn từ trên cao, tòa nhà chữ X như dáng hình con trai đang nhả ngọc giữa Bãi Trường thơ mộng.

Mới chính thức hoạt động từ tháng 1/2020, nhưng khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đang là địa chỉ lưu trú được du khách trong và ngoài nước nhắc đến và được check in thường xuyên trên các trang mạng xã hội.

Xuyên suốt toàn khu nghỉ dưỡng là phong cách kiến trúc Nu Indochina do các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản – Kume Sekkei thiết kế, tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Hơn 500 căn hộ nghỉ dưỡng được tối đa hóa khoảng không đón sáng tự nhiên, mang đến cho du khách cảm nhận rõ ràng về không gian sống tràn ngập nắng – gió và hơi thở của biển trong từng căn phòng lý tưởng.

HỆ THỐNG PHÒNG ỐC TRANG NHÃ, ẤM ÁP VÀ TINH TẾ

Với 550 căn hộ nghỉ dưỡng, 16 biệt thự biển cao cấp với tầm nhìn mở rộng về phía biển, khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc dễ dàng thiết kế nên những dạng phòng nghỉ riêng, phù hợp với nhu cầu của du khách. Dù đến đây cùng với gia đình hay bạn bè, người ấy, du khách đều dễ dàng đặt được những phòng nghỉ đẹp, thiết kế sang trọng và có view trực diện ra biển.

Đặt chân vào bên trong từng căn phòng của khách sạn, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hơn nét đẹp tỉ mỉ và phong cách kiến trúc tinh tế thể hiện qua màu sắc, kết cấu các bức tường, vị trí đặt đồ vật trong phòng. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, bàn ghế, tivi, các vật dụng nội thất đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Villa Deluxe và Grande Suite phù hợp với đại gia đình từ 6 – 8 người. Loại phòng này gồm 3 giường ngủ, có cả giường đôi và giường đơn cực lớn. Ngoài ra, dạng phòng này cũng dành cho các nhóm bạn gồm nhiều cặp đôi với thiết kế với giường đôi cực lớn mang đến  trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái.

Đặc biệt, khách sạn còn có Suite Executive là dạng phòng 2 phòng ngủ với giường đôi cực lớn, dành cho các gia đình đông người hoặc nhiều cặp đôi/nhóm bạn du lịch cùng nhau. Phòng Deluxe 2, Phòng Premier Deluxe là dạng phòng dành riêng cho các cặp đôi đi trăng mật, đôi bạn thân du lịch Phú Quốc.

Các phòng đều có nội thất sang trọng, có tầm nhìn đẹp. Hạng phòng Deluxe Suite trở lên có phòng khách và phòng ăn tách biệt với không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, phòng Grand Suite có không gian rất rộng với khu phòng bếp ấm cúng, đầy đủ tiện nghi phục vụ bữa ăn cho cả gia đình.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sử dụng các gam màu trung tính nhẹ nhàng và trang nhã như trắng, nâu sáng của gỗ… mang đến một không ấm áp, đầy tính thư giãn. Hầu hết các căn phòng đều có góc ban công với khung cửa mở rộng tối đa làm bằng chất liệu kính cao cấp. Buổi sáng chỉ cần kéo rèm cửa là bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển xinh đẹp, hữu tình của biển đảo Phú Quốc ở góc nhìn từ trên cao.

Một số căn phòng lớn dành cho đại gia đình còn có 2 góc ban công như “hai mặt tiền”, mở ra một tầm nhìn cực kỳ rộng và thoáng. Chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc của bạn chỉ cần nằm dài trong phòng đọc sách, ngắm cảnh là cũng đà rất tuyệt vời. Với tiêu chí sang trọng và tinh tế nên phòng ốc ở khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc bày trí nội thất cực kỳ khoa học, không quá rườm rà nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và tạo cảm xúc dễ chịu cho du khách.

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG HẢO HẠNG Ở BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC

Khu nghỉ dưỡng có 3 thiên đường ẩm thực với 3 phong cách trải nghiệm khác nhau nhưng điểm chung đều là bộ sưu tập các món ăn hảo hạng được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuẩn 5 sao.

Nhà hàng Essence

Đây là nơi phục vụ bữa sáng của du khách với nhiều lựa chọn từ các món ăn địa phương đến các ẩm thực quốc tế. Buổi tối, nhà hàng càng trở nên sang trọng, lung linh dưới những ánh đèn vàng. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài hiên để thưởng thức những bữa tiệc hảo hạng.

Oasis Pool Bar

Oasis Pool Bar là một hồ bơi ngay sát biển. Đây là không gian tuyệt vời để thư giãn với các ly cocktail mát lạnh. Thực đơn ở Oasis Pool Bar được lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải, cung cấp những sản phẩm và đồ uống tươi ngon nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho du khách.

Oasis Pool Bar mang đến các loại cocktail chất lượng cao được làm bằng 100% rượu taveila hoặc các loại nước ép, trang trí bắt mắt. Ngoài ra còn có kem dừa địa phương, các loại đồ ăn vặt khác mang hương vị truyền thống của Việt Nam và ẩm thực quốc tế.

View Sky Bar

View Sky Bar tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được đánh giá là một trong những bar ngoài trời đẹp nhất ở đảo Ngọc. Sở hữu tầm nhìn 360 độ toàn cảnh vịnh Thái Lan, View Sky Bar đem đến khung cảnh đẹp ngất ngây cho những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đến đây du khách có thể chọn những món đồ uống thơm ngon và hòa mình vào các bữa tiệc sôi động có chủ đề riêng mỗi tối.

Ngắm hoàng hôn buông tại CView Skybar sẽ là trải nghiệm không thể nào quên khi bạn đến đây. Bạn vừa có thể tận hưởng ly cocktails nồng nàn trong tiếng nhạc du dương, vừa hòa mình vào làn gió mát rượi thổi qua và bắt trọn khoảnh khắc mặt trời đi ngủ.

Ngoài ra, CView Sky Bar cũng là nơi tuyệt vời để các cặp đôi thưởng thức bữa tối lãng mạn cũng nhau. Đây chính là trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc mà bất kỳ các cặp đôi nào đến đây cũng phải thử qua một lần. Sự bình yên, không khí thơ mộng và miên man lúc đêm về giúp bạn có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình du lịch Phú Quốc.

TIỆN ÍCH NGHỈ DƯỠNG HẠNG SANG

Hồ bơi vô cực Lagoon Pool

Hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc chính là điểm nhấn đặc biệt của Resort. Bể bơi có chiều dài 300m trải dài từ tòa nhà chính đến sát bãi biển. Lagoon Pool được thiết kế độc đáo theo phong cách vùng vịnh, uốn lượn hiền hòa giữa các căn biệt thự hứa hẹn đem đến những phút giây bình yên lắng nghe thanh âm của nước, của gió của hương vị đại dương. Đặc biệt các thiết bị phao bơi luôn được khách sạn cung cấp miễn phí cho du khách.

Hệ thống Spa Thala Spa

Nhiều du khách đánh giá rằng khu Thala Spa là một thiên đường của sắc đẹp và sức khỏe. Đến đây du khách sẽ được đánh thức mọi giác quan với các liệu trình chăm sóc độc quyền. Ngoài ra còn có khu chuyên cho các dịch vụ làm móng, mát xa chân. Thala Spa luôn sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ rong biển địa phương giúp nuôi dưỡng cơ thể, giảm stress và xóa đi những mệt mỏi hàng ngày. Chỉ sau vài giờ trị liệu bạn sẽ cảm thấy thư giãn, tràn đầy năng lượng.

Hệ thống phòng tập gym

Tại khách sạn Sonasea Phú Quốc được xây dựng một phòng tập gym hiệm đại. Trong đó trang bị các thiết bị như xe đạp chạy bộ, máy tập cơ, máy tập tạ, xe đạp thể dục,… Khi đến đây bạn sẽ được dùng phòng xông hơi ướt miễn phí. Ngoài ra còn có nhiều lớp thể dục dành riêng cho người lớn và trẻ em. Hãy tham gia để nâng cao sức khỏe của chính mình.

Khu vui chơi trẻ em

Ngoài các tiện ích cho người lớn thì tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Nơi đây được thiết kế ngộ nghĩnh, đầy sắc màu và có nhiều hoạt động vui chơi thú vị cho con trẻ. Câu lạc bộ được mở cửa từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày. Ngoài ra còn có một không gian vui chơi trẻ em ngoài trời phù hợp cho trẻ tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: xích đu, băng chuyền mini,…

NHỮNG TRẢI NGHIỆM NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI NHẤT

Vui chơi bên bãi biển

Khách sạn Sonasea Phú Quốc nằm cạnh bãi biển dài tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tắm nắng, tắm biển hay ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên trên những chiếc ghế, chiếc võng có sẵn trên bãi biển. Ngoài ra bạn có thể tham gia nhiều trò chơi thể thao biển mạo hiểm như chèo thuyền kayak, lướt ván,…

Ngắm hoàng hôn quyến rũ đến nao lòng

Do sở hữu vị trí đặc biệt nằm gần bãi Trường nên khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn Phú Quốc đẹp rực rỡ nhất, ấn tượng nhất. Bạn có thể ngắm hoàng hôn từ bãi biển hoặc ngồi trên quán bar.

Với phong cách kiến trúc ấn tượng cũng như chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc luôn là lựa chọn không thể nào bỏ lỡ của mỗi du khách khi đến với Phú Quốc. Cùng hòa mình dưới làn nước mát lạnh của hồ bơi vô cực Lagoon Pool, ngắm hoàng hôn đang dần buông trên CView Sky Bar, thưởng thức ẩm thực vô cùng phong phú tại nhà hàng Essence chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên củ du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here