Cúc Phương Resort Ninh Bình – Làng quê yên bình

Cúc Phương Resort & Villas là một trong những resort Ninh Bình nổi tiếng nhất dành cho nghỉ dưỡng. Nơi đây được thiết kế với không gian mang hơi hướng làng quê Việt Nam yên bình. Những căn bungalow lợp mái tre cói giản dị, các villa được thiết kế với không gian mở luôn tràn đầy gió và ánh sáng tự nhiên mang đến không gian tự do và thoải mái nhất dành cho du khách.

Những căn bungalow và villa tại resort Cúc Phương với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ nước và núi non Ninh Bình, do nằm gần rừng Quốc gia Cúc Phương nên view tại resort có cả đồi núi, rừng cây và hồ nước rất thơ mộng. 

Phòng nghỉ ở Cúc Phương Resort

  1. Deluxe Bungalow

Phòng Deluxe Bungalow được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn như tivi, internet, nội ngoại thất cao cấp.

Có đến 34 phòng ngủ hạng Deluxe Bungalow chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng và thoải mái nhất khi lưu trú tại resort này.

2. Family Villas

Family Villas được xây dựng trên diện tích hơn 1000m2, chia làm 4 căn riêng biệt với 8 phòng ngủ hạng Executive.

Mỗi căn Villas có 2 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế dành cho 4 người bao gồm đầy đủ các trang thiết bị nội thất tiện nghi, sân vườn để ô tô riêng biệt và bồn tắm gỗ ngâm nước thiên nhiên.

3. Executive Villas

Executive Villas cũng được xây dựng trên diện tích đất 1000m2 với 4 phòng ngủ hạng sang cao cấp.

Tất cả các phòng đều có khuôn viên và sân vườn rộng rãi để đậu ô tô và đi tản bộ. Ngoài ra, Villas cũng bao gồm đầy đủ tiện nghi nội thất và ngoại thất cao cấp, mạng internet, hiên tắm nắng và sách báo miễn phí mỗi ngày…

4. Premium Villas

Premium Villas có đầy đủ khuôn viên sân vườn, vườn hoa đẹp mắt cùng 3 phòng ngủ lớn riêng biệt và khép kín.

Villas này có khi sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, phòng bếp và chỗ để xe trong sân. Premium Villas sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp, chắc chắn sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn.

Chơi gì ở Cúc Phương Resort ?

  1. Bể bơi nước nóng

Bể bơi nước nóng ngoài trời được xem là một trong những điểm check in đẹp nhất được bật mí trong kinh nghiệm đi Cúc Phương Resort tự túc.

khách cả mùa hè và mùa đông. Ngâm mình trong làn nước nóng thiên nhiên này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời.

2. Đạp xe khám phá resort

Tại Cúc Phương Resort có rất nhiều cung đường và khuôn viên rộng lớn cho bạn tham quan và khám phá bằng xe đạp. Du khách đến đây đạp xe vừa tốt cho sức khỏe, vừa thăm thú không gian thiên nhiên mênh mông xanh ngát với những bãi cỏ xanh, cánh đồng hoa đẹp mắt hay vườn đá cổ sinh độc đáo…

Tại resort có dịch vụ cho thuê xe với giá 50.000đ/xe/1h. Bạn có thể liên hệ trước với lễ tân để đặt xe trước khi đi nhé.

3. Khám phá ẩm thực địa phương

Nét ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng resort Cúc Phương được đánh giá vô cùng hợp khẩu vị với phần đông khách du lịch trong nước và quốc tế. Trong đó, những món ăn đặc sản như dê núi Cúc Phương luôn nhận được sự yêu thích của du khách.

Thịt dê tại đây vô cùng săn chắc, ít mỡ và mang mùi thơm đặc trưng. Các nhà hàng tại resort đã vô cùng khéo léo khi chế biến thịt dê thành nhiều món khác nhau. Nhâm nhi cùng một chút rượu Kim Sơn, rượu cần Nho Quan và cơm cháy Ninh Bình thì thơm ngon hết sẩy.

4. Spa

Spa Sakura tọa lạc ngay bên cạnh dòng suối mát lành và khuôn viên xanh đầy thơ mộng của Cúc Phương Resort. Đây là một điểm thư giãn đầy thú vị sau một ngày tham quan và khám phá rừng Cúc Phương đầy mệt mỏi của bạn.

Spa có đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn như massage, xông hơi, tắm bùn, yoga… với mức giá hợp lý. Trong không gian tinh tế với mùi thơm quyến rũ và âm nhạc du dương, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm cỏ cây thiên nhiên tốt nhất.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Cúc Phương Resort Ninh Bình dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here