Đà Lạt Wonder Resort – một tiểu Châu Âu thu nhỏ đẹp hút hồn giới trẻ

Đà Lạt Wonder Resort là một trong những resort được nhiều người yêu thích nhất khi đến Đà Lạt. Đây là khu nghỉ dưỡng 4 sao, tọa lạc ngay hồ Tuyền Lâm. Chính vì vậy, nơi đây dường như được ưu ái hơn khi cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ. Nếu đến Đà Lạt thì đây là một nơi lưu trú đẳng cấp không nên bỏ qua.

Nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder Resort nổi bật là lựa chọn đầu tiên cho các chuyến nghỉ dưỡng dù ngắn hay dài.

Wonder Resort nằm nép mình ngay bên bờ hồ thơ mộng, có tầm view rộng, có thể nhìn ngắm được toàn cảnh núi rừng.

Bất cứ ai đã đặt chân đến Hồ Tuyền Lâm đều sẽ phải thốt lên kinh ngạc bởi sao mà nơi đây trông đẹp thế, giống ngôi làng châu Âu đến thế! Với những ngôi biệt thự nhỏ, mái ngói cao, màu sắc nhẹ nhàng nằm ẩn mình trong những tán thông xanh biếc, xung quanh là hồ nước, bãi cỏ tạo nên một khung cảnh vừa có phần tĩnh lặng lại rất cổ kính, khiến người ta phải mê mệt, chẳng muốn quay về.

Các loại phòng tại Đà Lạt Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort có tổng cộng 151 phòng, 19 căn bungalow và villa. Các căn đều được thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng. Mỗi phòng đều có đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng tiện nghi.

  1. Phòng Superior Double Garden View

Đây là dạng phòng được thiết kế với những cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Phòng chỉ có 1 giường đơn, thích hợp với 2 người lớn và 2 trẻ em. Phòng tuy chỉ có diện tích 20m2 nhưng phía trong được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi. Ngoài ra, còn có ghế sofa, cửa kính rộng lớn có hướng nhìn về phía vườn.

2. Phòng Bungalow Double Lake View

Nếu thích những kiểu Bungalow view hồ thì dạng phòng này là dành cho bạn. Căn phòng có diện tích 20m2, được thiết kế như một ngôi nhà ẩn mình giữa thung lũng. Phần mái vòm được thiết kế độc đáo, bên trong ốp gỗ. Đặc biệt, phòng còn có view nhìn ra hồ Tuyền Lâm vô cùng thơ mộng.

3. Phòng Deluxe King Bed Garden View

Khách đi theo cặp đôi thường hay chọn dạng phòng Deluxe King Bed Garden View. Đây là loại phòng Deluxe, diện tích lên đến 30m2. Trong phòng gồm có 1 giường King cỡ lỡn. Nếu yêu thích thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá thì bạn nên chọn loại phòng có view sân vườn như này.

4. Phòng Deluxe Lake View

Với diện tích 35m2, phòng Deluxe Lake View được bố trí 1 giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn. Phòng được ở tối đa 3 người lớn, 1 trẻ em. Hoặc 2 người lớn, 2 trẻ em. Thích hợp với những gia đình nhỏ đi nghỉ dưỡng. Trong phòng được bố trí cửa sổ lớn bằng kính, trong suốt. Bạn có thể ngắm hồ Tuyền Lâm khi bình minh hoặc đón nắng ban mai mỗi buổi sớm.

5. Phòng Premier Deluxe Lake View

Phòng Premier Deluxe Lake View sở hữu khung cảnh hướng về phía hồ trong xanh cùng đồi thông tuyệt đẹp. Diện tích lên đến 40m2 vô cùng thoáng mát và thoải mái.

6. Phòng Suite King Bed Lake View

Những dạng phòng có view hồ thường được nhiều du khách yêu thích. Diện tích phòng 60m2, gồm 1 giường King. Có bồn tắm và vòi hoa sen, giúp du khách có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất tại resort.

7. Phòng Famliy Lake View

Family Lake View được thiết kế dành cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn. Thích hợp với 4 người lớn, tối đa là 5 khách nhé. Phòng gồm 1 giường đôi và 2 giường đơn với diện tích 40m2. Ngoài ra, trong phòng đều có nội thất đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khi nghỉ chân tại đây, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ và nhiều trải nghiệm vô cùng hay ho.

8. Các căn Villa Đà Lạt Wonder Resort

Nếu thích sự riêng tư, bạn có thể tham khảo các căn Villa tại đây. Mỗi căn lại có một diện tích khác nhau như: 120m2, 150m2, 200m2, 310m2 và 425m2. Sức chứa từ 8 người cho đến 22 người lớn. Thích hợp với các hộ gia đình hoặc các nhóm bạn khi đến Đà Lạt. Bên trong villa được trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất. Phía ngoài là khu vực sân vườn để tổ chức tiệc cùng bạn bè. Các căn villa thường có tầm nhìn về phía hồ Tuyền Lâm và rừng thông xanh mát.

View wonder resort Đà Lạt có gì hấp dẫn:

Có muôn vàng tiểu cảnh cũng như nhiều khu vực cho các bạn đi mỏi cả chân cũng không chụp hết như:

  • Làng Pháp
  • Vườn dâu,
  • Hồ thiên nga,
  • Hồ Tuyền Lâm,
  • Vườn thượng uyển với hàng trăm chú bồ câu,
  • Lâu đài Pháp

Dalat Wonder Resort có gì ?

  1. Hồ Bơi

Đây là điểm đặc trưng đầy ấn tượng của khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort. Với thiết kế rộng rãi và sang trọng đẳng cấp, khu vực hồ bơi sẽ đem tới cho sự sang chảnh. Không chỉ vậy bạn còn được chiêm ngưỡng đồi thông xanh ngát cùng với hồ Tuyền Lâm yên ả. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng thêm hai hồ jacuzzi nhỏ bên cạnh hồ lớn để du khách có nhu cầu sử dụng nước ấm.

2. Nhà hàng

Khi đã bước chân đến Dalat Wonder Resort, khách du lịch không thể nào bỏ qua dịch vụ nhà hàng tại nơi đây. Với các món ăn đa dạng chuẩn vị Á – Âu, các đầu bếp nhà hàng luôn nghiên cứu và tìm tòi các công thức nấu ăn đa dạng. Sự hấp dẫn để chiêu đãi các thực khách những bữa ăn thịnh soạn nhưng không kém phần ấm cúng.

3. Phục vụ ẩm thực phòng:

Khi du khách có nhu cầu riêng tư, không muốn đến những nơi đông người náo nhiệt thì khu du lịch cũng đã xây dụng nên dịch vụ phục vụ ẩm thực phòng. Khách du lịch sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon hảo hạng không kém gì chất lượng ngoài nhà hàng. Trong khi đó vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh cá nhân là mục đích của dịch vụ  cao cấp này.

4. Bar/Lounge:

Dalat Wonder đã trang bị khu vực Bar/Lounge để du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè và người thân. Những giai điệu nhạc du dương bên những đồ uống đậm chất riêng

5. Du thuyền

Nếu chưa có dịp du ngoạn trên hồ Tuyền Lâm thì đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp êm ả của hồ nhân tạo nổi tiếng ở vùng đất Đà Lạt này. Được trang bị áo phao và các thiết bị hỗ trợ an toàn cho du khách, dịch vụ du thuyền luôn đảm bảo sẽ mang lại một chuyến trải nghiệm đầy ấn tượng và đáng nhớ.

Một Đà Lạt đẹp đến nao lòng như thế, một Wonder Resort mơ mộng đến vậy, hãy đến và tận hưởng kì nghỉ tuyệt với của bạn và gia đình tại Dalat Wonder Resort nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here