Du thuyền La Regina Legend – Nữ hoàng vịnh xanh

Với du thuyền La Regina Legend – Nữ hoàng vịnh xanh,  mỗi cuộc hành trình không đơn thuần chỉ là chuyến ra khơi, mà còn là cuộc hội ngộ diệu kỳ với trái tim ấm áp của người phụ nữ Việt Nam- được biết đến như là “Nữ hoàng của vịnh xanh”. Nàng sẽ đồng hành cùng quý khách tới những cảnh quan hùng vĩ nhất của vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ cùng và đảo Cát Bà. Nàng kể cho bạn về trái tim và tâm hồn  của người phụ nữ phương Đông, mềm mại như tấm lụa mượt mà, dịu dàng thanh mảnh như một làn gió nhẹ. Cảm hứng tạo nên du thuyền La Regina Legend bắt nguồn từ câu truyện của một nữ hoàng Việt Nam,hiện thân của quyền lực, nét dịu dàng và sự quyến rũ.

Được mệnh danh là “ Nữ Hoàng Trên Vịnh Lan Hạ ” du thuyền La Regina Legend luôn tự hào là một trong những thương hiệu du thuyền đi tiên phong trong việc phục vụ khách du lịch ngủ đêm trên Vịnh Lan Hạ.

Theo hải trình của mình du thuyền sẽ đưa đoàn đến với những điểm đến nổi tiếng như: Động Trung Trang – Hang động lớn nhất và đẹp nhất tọa lạc trên đảo Cát Bà. Tiếp đó là khu vực Trà Báu nơi nổi tiếng với mật độ đảo núi đá vôi dày đặc khiên cho du khách “ tưởng ” mình đang lạc vào “ chốn bồng lai – tiên cảnh ”. Và không thể bỏ qua Hang Sáng – Tối một điểm dừng chân của hầu hết các tàu đang hoạt động trên Vịnh Lan Hạ.

Bên cạnh đó bản thân du thuyền La Regina Legend cũng là một sự khác biệt khi được thiết kế với 27 phòng nghỉ sang trong với hệ thống nội thất có gam màu trầm – ấm được trang trí một cách đồng bộ tạo cảm giác ấm cúng. Ngoài ra các phòng đều được có một hệ thống cửa kính tràn và ban công rộng lớn giúp quý khách có thể tận hưởng Vịnh Lan Hạ trong từng khoảnh khắc “ sáng – trưa – chiều – tối hay nắng rực rỡ – mưa lâm thâm ”…. Sự khác biệt còn thể hiện ở trong các vật dụng trang trí như: các vật dụng bằng gỗ, bằng đồng, các bức tranh trang trí theo chủ đề “ các Nữ Hoàng Việt Nam ” được sưu tầm rất công phu và kỹ lưỡng để làm nổi bật lên giá trị của con thuyền.

Hạng phòng Princess có ban công.
Hạng phòng Queen Regent với diên tích lên đến 135m2.

Ngoài ra, Du thuyền La Regina còn tích hợp nhiều tiện ích chất lượng ngay trong khuôn viên nhằm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách cho một chuyến đi tuyệt vời nhất. Theo đó, du khách có thể thư giãn tắm nắng trên sundeck, thưởng thức hương vị ẩm thực Việt tại nhà hàng cao cấp La Magia Cafe and Restaurant và La Corona Restaurant and Bar. Được ngâm mình trong bồn tắm nóng để gột bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống, được tham gia hàng loạt chương trình giải trí ngay trên du thuyền như hát karaoke, xem phim, đọc sách, câu mực, học nấu ăn,…

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại phòng massage, spa, phòng yoga ngay trên du thuyền.
Bữa tối gọi món tại nhà hàng La Corona, tọa lạc tại tầng 2 trên tàu.
Quý khách có thể thư giãn tại với những tách trà tại Le Charme Café tại tầng bahay vài ly cocktail với công thức đặc biệt tại Le Soleil Bar trên boong tàu.

Không chỉ thỏa mãn với những tiện nghi đẳng cấp trên du thuyền mà du khách còn được tham gia hàng loạt những hoạt động vui chơi và khám phá xuyên suốt cuộc hành trình tìm về Lan Hạ. Có thể kể tới như chương trình đạp xe, leo núi, thăm thú hang động, chèo kayak, bơi lội, tìm hiểu văn hóa làng chài,…

Chèo thuyền Kayak.
Du khách có thể tham gia chương trình dạy nấu ăn và cắt tỉa hoa củ quả trên tầng thượng.

Với sự tỉ mỉ công phu từ những chi tiết nhỏ nhất từ những bức tranh được trang trí lộng lẫy của các nữ hoàng Việt Nam trong nhà hàng đến thư viện, tất cả đều được làm bằng gỗ tự nhiên. Vẻ đẹp của La Regina tựa vẻ đẹp của một nữ hoàng hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một hành trình với nhất chất lượng dịch vụ bậc nhất trên thế giới. Hãy đến và trải nghiệm nhé! Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here