Check in sang chảnh tại Paradise Elegance Cruise

Du thuyền Paradise Elegance là một trong những du thuyền mới và hiện đại nhất tại vịnh Hạ Long, một dòng tàu sang trọng của hệ thống tàu Paradise Cruise. Với chất liệu làm từ thép và thiết kế tỉ mỉ, không gian kiến trúc hiện đại cùng nội thất cổ điển, Du thuyền Paradise Elegance thực sự là một kiệt tác ấn tượng nơi Vịnh Hạ Long kì vĩ và thơ mộng.

Du thuyền Paradise Elegance.

Paradise Elegance – du thuyền có cấu trúc vỏ thép kết hợp kiểu dáng đương đại cùng phong cách thuần Việt, thực sự là một kiệt tác của dòng du thuyền hạng sang trên Vịnh Hạ Long. Sở hữu quầy bar piano, spa, dịch vụ quản gia và vô vàn lựa chọn thưởng thức ẩm thực, Paradise Elegance hứa hẹn đem tới những trải nghiệm ấn tượng cùng những chuyến du ngoạn làm hài lòng du khách.

Du thuyền Paradise Elegance với 31 cabin, mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt với ban công riêng rộng rãi, ánh sáng đem lại không gian ấm cúng cho mỗi phòng. Đặc biệt từ sàn cho tới trần đều được thiết kế để du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ngay từ bên trong tàu.

Tàu Paradise Cruises đã được thiết kế trang nhã với sàn gỗ sáng bóng và đồ trang trí và nội thất cho sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình.
Mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt, đều có ban công riêng, ánh sáng tự nhiên đem lại không gian ấm cúng cho từng phòng.
Phòng tắm sang trọng và tiện ích.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa nét tinh tế cổ điển và phong cách hiện đại sang trọng tạo nên Du thuyền Paradise Elegance đẹp bậc nhất trên vịnh Hạ Long.
L’Évasion Spa nằm tại tầng 2 yên tĩnh và tách biệt. Hệ thống spa mới và hiện đại cùng những liệu pháp spa thú vị sẽ đem tới cho du khách sự thoải mái và thư giãn sau một hành trình dài tham quan vịnh Hạ Long.

Với một số review trên đây về du thuyền Paradise Elengance, mong rằng các bạn sẽ có một chuyến du lịch khám phá thành phố biển xinh đẹp này với những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ. Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here