Trải nghiệm đẳng cấp sang trọng với du thuyền President Hạ Long

Du thuyền President Hạ Long là chiếc du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đúng với cái tên gọi của nó, Du thuyền President sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop, Làng Chài Cửa Vạn.

Du thuyền President.

Con tàu được thiết kế bằng thép với sức chứa lên đến 110 người, cùng với đó là tàu có boong tắm nắng lớn nhất tại Vịnh Hạ Long (87m2) sẽ mang đến quý khách có thể tận hưởng chuyến hành trình trên vịnh với các dịch vụ độc đáo: spa sang trọng trên du thuyền, hồ bơi trên boong tắm nắng, phòng chơi piano và nhà hàng.

President Cruises sở hữu 46 cabin (phòng nghỉ) với diện tích khoảng 30 m2/cabin, tương ứng với 5 loại phòng. Tất cả đều là phòng không hút thuốc và có thể linh hoạt chuyển đổi từ giường đôi sang giường đơn.

Với phòng Ambassador và Premier, du khách sẽ được sở hữu một ban công riêng.
Phòng Treasury Suites và Cabinet được tối ưu hóa không gian để sở hữu ban công ngoài và bồn tắm riêng.

President Cruises sở hữu hai boong tắm nắng (sundeck) riêng biệt với với tổng diện tích lên tới hơn 700 m2, sức chứa lớn nhất lên tới 120 khách. Với tầm nhìn mở rộng khắp bốn bề, hai sundeck này không chỉ đem đến trải nghiệm tuyệt diệu khi ngắm bình minh và hoàng hôn trên vịnh mà còn là một không gian hoàn hảo cho những hoạt động ngoài trời, là địa điểm để tổ chức các sự kiện, chương trình mang tính nghệ thuật, những buổi tiệc tùng xa hoa hay đám cưới sang trọng.

Với hàng loạt bể sục Jacuzzi ngoài trời và bể bơi rộng ngay tại khu sundeck, du khách sẽ có thể vừa thư giãn cơ thể, vừa thư thái tâm trí ngắm nhìn cảnh sắc vịnh từ mọi góc độ.

Với thiết kế cổ điển, sang trọng và phong cách mang đến cho quý khách cảm giác thân thiện, gần gũi – Joys Vietnam chắc chắn rằng Du thuyền President Cruise sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ thượng khách nào khi có dịp ghé thăm vịnh Hạ Long. Hãy tới và trải nghiệm nhé!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here