Emeralda Ninh Bình – Làng quê yên bình giữa lòng cố đô.

Được đánh giá là top 5 khu nghỉ dưỡng miền Bắc phù hợp cho chuyến đi của cả gia đình, Emeralda Resort Ninh Bình đã thực sự chiếm trọn tình cảm của mỗi du khách đặt chân tới đây. Hãy cùng Joys Vietnam khám phá khu nghỉ dưỡng này nhé!

Emeralda Ninh Bình là 1 khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao và được thiết kế theo lối kiến trúc của một ngôi làng quê mang đậm dấu ấn không gian văn hóa Bắc Bộ. Emeralda nằm trong khu bảo tồn đầm ngập nước Vân Long, thuộc xã Gia Vân, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 80km với hơn 1 giờ đồng hồ xe chạy là các bạn đã có mặt tại khu nghĩ dưỡng.

Với lối kiến trúc độc đáo, Emeralda Ninh Bình đẹp như một ngôi làng xanh, đưa du khách trở về với cuộc sống của một làng quê Bắc Bộ cùng những căn nhà ba gian, nền gạch gốm cổ rợp mát bóng cây, mang đến cho bạn một không gian hoàn toàn mới, yên bình và tách biệt với khói bụi, ồn ào của chốn đô thị.

Đặt chân tới resort, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một ngôi làng cổ kính để tìm về những ký ức tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên, xóa tan mọi buồn phiền hay lo âu cuộc sống.

Phòng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình

Hệ thống phòng nghỉ tại Emeralda Ninh Bình được chia thành 3 hạng phòng: Superior, Deluxe dành cho 2-3 người và phòng Duplex với không gian 2 tầng lên tới 107m2 thích hợp cho kỳ nghỉ của cả gia đình.

Là khách sạn Ninh Bình mang tiêu chuẩn 5* quốc tế nên giá phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình không hề rẻ, nhưng chất lượng phòng ốc và cung cách phục vụ đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.

Những hoạt động chỉ có tại khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình

Đạp xe khám phá “ngôi làng xanh”

Là hoạt động được yêu thích nhất khi nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình. Tại resort có các loại xe đạp khác nhau để du khách lựa chọn như xe đạp đôi, đơn, xe đạp dành cho trẻ em,… Cả gia đình cùng nhau đạp xe dạo quanh những “xóm” nhỏ ngập tràn hoa lá, cây cối tận hưởng không khí trong lành, thanh bình thì còn gì tuyệt vời hơn phải không?

Tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn

Du khách sẽ được phát những “vé về tuổi thơ” miễn phí mỗi tối để vừa thưởng thức bữa tiệc buffet tại chợ quê vừa được tham gia vào vô vàn trò chơi thú vị như bầu cua tôm cá, đua cua đồng, ném vòng tre, phi tiêu,… và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình, người thân.

Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại khách sạn Emeralda Ninh Bình, du khách còn được sử dụng miễn phí phòng tập gym, bể bơi ngoài trời view núi hùng vĩ, sân golf mini và khu vui chơi trẻ em ngộ nghĩnh, rực rỡ sắc màu,…

Địa điểm du lịch nổi tiếng Ninh Bình gần khách sạn Emeralda Resort

Đến với mảnh đất cố đô, bạn nên dành ra khoảng 1-2 ngày vừa nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình vừa tranh thủ khám phá những điểm đến nổi bật tại đây. Tham khảo ngay 5 địa danh làm nên tên tuổi du lịch Ninh Bình:

– Khu du lịch sinh thái Tràng An

– Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long

– Chùa Bái Đính

– Vườn quốc gia Cúc Phương

– Hang Múa – Vạn Lý Trường Thành của Việt Nam

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Emeralda Ninh Bình dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here