Flamingo Cát Bà Beach Resort – Khu nghỉ được mệnh danh là ‘Bản giao hưởng 4 mùa”

Flamingo Cát Bà Beach Resort là “Bản giao hưởng 4 mùa”, khúc ca tuyệt vời giao hòa trời và biển, dự án tọa lạc trên diện tích 77.843m2 với vị trí đắc địa trên bãi biển đẹp nhất Đảo Cát Bà: Bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 – Thiên đường nghỉ dưỡng trước biển, cùng tầm nhìn đắt giá ôm trọn quang cảnh núi và Vịnh Lan Hạ, quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp Flamingo Cát Bà mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp và vô cùng tinh tế.

Sở hữu tiềm năng du lịch vượt trội với hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây hàng năm nhưng hầu hết các phòng lưu trú hiện có tại Cát Bà vẫn còn khá ít ỏi và chỉ dừng lại ở mức 3 sao, điều này cho thấy sự thiếu hụt trầm trọng các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp. Sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà đã tạo nên một bước chuyển ngoạn mục biến nơi đây thành một “thiên đường” nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí chất lượng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà.

Sở hữu vị thế phong thủy đắc địa hiếm có, vị trí Flamingo Cát Bà Beach Resort lưng tựa vào núi vững chắc, còn phía trước lại vươn mình ra biển lớn mênh mông.

– Tòa Forest On The Sea: được dựng xây dựa trên khung cảnh của một khu rừng xanh với một chiều cao ấn tượng, làm hài lòng mọi du khách. Tọa lạc tại tòa nhà trên, bạn sẽ có được 1 view tầm nhìn hướng ra biển vô cùng đẹp. Mọi sắc màu của Cát bà sẽ được quy tụ lại trong tầm nhìn của người yêu cái đẹp.

– Tòa Forest In The Sun: nổi bật lên như ánh sáng lấp lánh của viên ngọc nằm sâu trong lòng biển cả được soi sáng bởi ánh mặt trời. Muôn hoa đua sắc nở hòa mình vào vườn treo Babylon giúp tòa nhà nổi bật lên cùng một sức hút khó cưỡng lại. Đây là tòa nhà có tổng diện tích lớn nhất.

– Tòa Forest On The Sand: được xây dựng tại bãi biển Cát Cò 2, tòa nhà mang trên mình lợi thế “tựa sơn hướng thủy”. Nơi đây thích hợp cho những người yêu biển, yêu cái đẹp thơ mộng. Mỗi sớm mai cùng ban chiều, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng những bãi cát trắng trải dài miên man hòa vào cùng những cơn sóng đang nối tiếp nhau.

Một số hạng phòng tại khu nghỉ:

Hạng phòng Deluxe Mountain View với phong cách thiết kế mang hơi hướng đương đại, tinh tế trong từng đường nét, cách kết hợp màu sắc hài hòa với không gian thoáng rộng, ban công có tầm nhìn hướng núi, đem đến không gian nghỉ ngơi thư giãn và riêng tư.
Premier Ocean View được thiết kế với không gian mở thoáng rộng, đón trọn những cơn gió trong trẻo từ khơi xa, với ban công có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển.
Deluxe Residence Ocean mang đến không gian nghỉ khoáng đạt với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ từ khu biệt thự trên cao.
Villa 2 Deluxe Residence Ocean được thiết kế với không gian thoáng rộng. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ lãng mạn tại khu ban công rộng rãi.

Với nhu cầu tắm hồ bơi của du khách cực kỳ cao. Thế nên flamingo cát bà đã cho xây dựng chuỗi hồ bơi với quy mô rất lớn. Tất cả du khách hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng mà không cần lo đến vấn đề chen chúc hoặc ồn ào. Vậy nên , bạn hoàn toàn có thể thả mình vào cái bình yên mà Cát bà đem đến.

Là sự kết hợp của mô hình gồm bar bãi biển, bar beer và bar café để phục vụ nhu cầu và sở thích của từng du khách.

Bên cạnh đó, khu nghỉ còn mang đến rất nhiều tiện ích giải trí thú vị cho du khách bao gồm tham quan vịnh Lan Hạ xinh đẹp bằng tàu thủy, du ngoạn trên bến du thuyền đẳng cấp, trượt nước trên biển cùng bạn bè…

Không chỉ tiện ích trong quá trình phục vụ, flamingo cát bà resort còn được đón nhận bởi những dịch vụ vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Đây là một địa điểm nổi bật lên giữa tâm hồn Cát bà. Tạo nên một làn sóng mạnh dữ dỗi du lịch Hải Phòng. Điều mà bất cứ du khách nào đã đến đây cũng đều mong muốn được quay trở lại. Đừng ngần ngại mà không ghé thăm Flamingo Cát Bà để cảm nhận trọn vẹn nhất những phút giây thư giãn tại nơi đây. Joys Vietnnam chúc bạn cùng gia đình có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên nhau!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here