Flamingo Dai Lai Resort – Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay gần Hà Nội

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ chừng 50km, Flamingo Đại Lải Resort là thiên đường nghỉ dưỡng gây sốt ở Vĩnh Phúc, lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới (do trang mạng kiến trúc Designboom – tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới về kiến trúc và thiết kế bình chọn). Toàn bộ khu resort rộng 123 hecta, được thiết kế theo hướng đề cao thiên nhiên với tiêu chí “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Bao quanh là những cánh rừng, ngọn đồi, hồ suối với hệ sinh thái còn vẹn nguyên. Khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao này hứa hẹn đem đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng trong mơ. Hãy cùng Joys Vietnam khám phá xem khu nghỉ nơi đây có gì đặc biệt nhé!

Flamingo Đại Lải gồm 102 biệt thự sang trọng và hiện đại với kiến trúc xanh như tường xanh, mái xanh, khu vườn trên cao,… tạo nên không gian thư giãn cho bạn.

Flamingo Đại Lải Resort chia làm 02 khu nghỉ dưỡng:

1/ Một khu là tòa nhà Forest In The Sky với tổ hợp 180 căn biệt thự trên cao Sky Villa từ 1 đến 3 phòng ngủ, tổng số lên đến 250 phòng. Mỗi căn Sky Villa đều được tô điểm bởi vườn cây xanh tươi trước mắt – một bước đột phá về kiến trúc chưa từng có tại Việt Nam.

Căn hộ 1 phòng ngủ Deluxe Sky Recidence với diện tích 70m2.

2/ Hai là khu biệt thự với hơn 300 phòng nghỉ trong tổng số gần 200 căn biệt thự nằm thơ mộng bên hồ Đại Lải. Tất cả các căn biệt thự đều mang phong cách hài hòa và tinh tế, tiện nghi và thân thiện. Khu biệt thự được chia thành các tiểu khu nghỉ dưỡng sau:

– Tiểu khu Forest Resort: Thư thái suốt bốn mùa đổi sắc, dù là mùa hè chói chang hay tiết đông lạnh giá, Hilltop Resort vẫn mang dáng vẻ khoan thai, quyến rũ khi ẩn, khi hiện giữa rừng thông lộng gió của Đồi Thiền.

– Tiểu khu Hilltop Resort: Hilltop Villa tọa lạc trên triền Nam Đồi Thiền với khung cảnh rộng, giữa rừng thông ngút ngàn, không gian kiến tạo bởi hoa và đá.

– Tiểu khu Lakeview villa: Lakeview Premium có 03 mặt giáp hồ Đại Lải. Các căn biệt thự hạng này rất được cặp đôi ưa chuộng lựa chọn. Sức chứa 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 05 tuổi.

– Tiểu khu Flamingo villa: Chia thành các căn biệt thự 02, 03 và 04 phòng ngủ. Tùy vào thiết kế, sẽ có căn không có tầng và căn có tầng.

Tổng thể khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort gồm 04 hồ bơi chung, đáp ứng nhu cầu với số lượng khách lớn mỗi ngày:

– Hồ bơi bốn mùa nằm ở tầng 01 tòa nhà Forest In The Sky. Hồ bơi điều chỉnh được nhiệt độ tùy theo thời tiết với độ sâu trung bình 1,4m. Khu vực bơi dành cho trẻ em không nằm riêng biệt mà nằm chung với hồ bơi người lớn với độ sâu 0,6m. Giờ hoạt động: 08:00-17:00.

Bể bơi 4 mùa Forest tại Flamingo Đại Lải là bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích lên đến gần 1.000m2.

– Hồ bơi Forest nằm ở tiểu khu Forest. Hồ bơi này không có khu vực dành cho trẻ em.

– Hồ bơi nằm ở tiểu khu Hilltop Resort với độ sâu trung bình 1,4m. Hồ bơi này không có khu vực dành cho trẻ em.

– Hồ bơi ở khu Poem nằm gần nhà hàng Poem với độ sâu trung bình 1,4m.

Bên cạnh đó, tại khu nghỉ Flamingo Đại Lải, bạn có thể tham gia vào các hoạt động chèo thuyền, câu cá, chơi gofl, tennis,… và sử dụng các dịch vụ như spa, hồ bơi ngoài trời,… Đặc biệt, tại resort có dịch vụ trông trẻ, đưa đón, cho phép mang vật nuôi, câu lạc bộ đêm,… để đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau.

Giải trí tại Flamingo Play World – thiên đường giải trí với hơn 1000 trò chơi điện tử mới nhất hiện nay.
Công viên giải trí Wonder Park dành cho các bé với nhiều trò chơi thú vị.
Chèo thuyền Kayak, đi du thuyền là một trong những trải nghiệm thú vị cho du khách.
Nhà hàng Bamboo với thiết kế mái vòm từ tre độc đáo.
Nhà hàng Poem với thiết kế hiện đại, sang trọng.

Nổi bật với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Flamingo Đại Lải là thiên đường nghỉ dưỡng mang đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất với những dịch vụ tiện ích hàng đầu cho bạn và những người thân yêu sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi hay những lo toan bộn bề cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới khám phá và trải nghiệm khu resort 5 sao đẳng cấp Miền Bắc ngay cùng Joys Vietnam thôi nào.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here