FUSION RESORT PHÚ QUỐC – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG CHUYẾN NGHỈ DƯỠNG SẮP TỚI

Giữa sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch cả nước nói chung và Phú Quốc nói riêng, các khách sạn/resort đẳng cấp đua nhau xây dựng trên đảo ngọc – vốn là mảnh đất thu hút các nhà đầu tư cũng như du khách yêu thích sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, Fusion Resort Phú Quốc vẫn là khu nghỉ dưỡng để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách mỗi lần đến đây. Resort thu hút du khách không chỉ bởi lối bố trí bài bản, hợp lý với phong cách trang nhã mà còn bởi chất lượng dịch vụ cực kỳ chu đáo, có thể làm hài lòng bất cứ du khách khó tính nào.

Người ta thường mách nhau, nếu đến Phú Quốc, hãy thử một lần lưu trú tại đây. Vậy Fusion Resort Phú Quốc có gì mà hấp dẫn du khách đến thế, hãy cùng Joys Vietnam trải nghiệm nhé.

TỔNG QUAN KHU NGHỈ DƯỠNG FUSION RESORT PHÚ QUỐC

Fusion Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp với tổng diện tích 20 ha nằm phía Bắc đảo Ngọc. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu bãi biển đẹp và cạnh nhánh sông hiền hòa đổ ra biển tại Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn nên sẽ là một không gian lý tưởng chọn để nghỉ ngơi ở Phú Quốc.

Khu nghỉ với bãi cát trắng mịn, bãi biển trong vắt chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng khi đến đây.

Fusion Phú Quốc là thành viên thứ sáu của tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Fusion. Resort Phú Quốc xinh đẹp này có 97 biệt thự có thiết kế tinh tế và tiêu chuẩn dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi biệt thự là một không gian hoàn toàn riêng biệt để mỗi du khách có được trọn vẹn cảm giác yên tĩnh, thư thái giữa thiên nhiên xanh.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế riêng biệt, đảm bảo riêng tư và yên tinhx.

Được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách, Fusion Resort Phú Quốc là nơi bạn tận hưởng những dịch vụ đặc trưng của Fusion như “Spa trọn gói”, “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” và thỏa thích hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các villa có hồ bơi riêng biệt, hướng biển, hướng sông hoặc hướng ra khu vườn xanh mát.

Điểm đặc biệt của Fusion Resort Phú Quốc là chất liệu tự nhiên đặc trưng miền biển trong xây dựng và kiến trúc mang hơi thở của làng chài truyền thống. Fusion Resort Phú Quốc chỉ cách Vinpearl Safari 10 phút và cách sân bay quốc tế Phú Quốc 55 phút lái xe.

HỆ THỐNG VILLA TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG

Fusion Resort Phú Quốc với quy mô 107 phòng được thiết kế sang trọng, tinh tế, có không gian thoáng mát và rất gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các vật dụng trong phòng đều được bày trí và chọn lọc rất kỹ càng, đạt chuẩn 5 sao.

VILLA HỒ BƠI RIÊNG MỘT PHÒNG NGỦ

Tổng: 98 căn, diện tích 128m2

Villa một phòng ngủ có vườn, sân rộng và hồ bơi riêng biệt. Không gian bên trong được xếp đặt tinh tế, bồn tắm thiết kế đặc biệt để thư giãn và phòng tắm vòi sen riêng, phù hợp cho các cặp vợ chồng, đôi uyên ương hoặc khách đi du lịch một mình.

VILLA HƯỚNG SÔNG HỒ BƠI RIÊNG HAI PHÒNG NGỦ

Tổng: 09 căn, diện tích 505m2

Được thiết kế dành cho các đôi vợ chồng, gia đình hoặc nhóm bạn. Phòng khách và phòng ngủ có tầm nhìn hướng sông, hồ bơi và vườn. Bên trong villa có bồn tắm thiết kế đặc biệt để thư giãn và phòng tắm vòi sen riêng, vườn rộng hướng ra sông và khu rừng cạnh đó.

VILLA HƯỚNG BIỂN HỒ BƠI RIÊNG MỘT PHÒNG NGỦ

Tổng: 04 căn, diện tích 184m2

Từ phòng ngủ, bạn có thể nhìn thẳng ra biển. Villa có hồ bơi riêng để bạn có thể xuống hồ bơi vào sáng sớm để khởi đầu một ngày mới theo cách riêng. Từ villa, bạn chỉ cần tản bộ vài bước là tới bãi biển để tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời tại đây. Bên trong villa còn có bồn tắm hướng ra vườn đầy thư giãn.

VILLA HƯỚNG SÔNG HỒ BƠI RIÊNG MỘT PHÒNG NGỦ

Tổng: 13 căn, diện tích 184 m2

Cũng giống như Villa hướng sông hồ bơi riêng hai phòng ngủ, Villa này có phòng khách và phòng ngủ với tầm nhìn hướng sông, hồ bơi và vườn. Bên trong villa có bồn tắm thiết kế đặc biệt để thư giãn và phòng tắm vòi sen riêng, vườn rộng hướng ra sông.

VILLA HƯỚNG BIỂN HỒ BƠI RIÊNG HAI PHÒNG NGỦ

Tổng: 04 căn, diện tích 505 m2

Từ phòng ngủ, bạn có thể nhìn thẳng ra biển. Villa có hồ bơi riêng để bạn có thể xuống hồ bơi vào sáng sớm để khởi đầu một ngày mới theo cách riêng. Từ villa, bạn chỉ cần tản bộ vài bước là tới bãi biển để tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời tại đây.

VILLA HƯỚNG BIỂN NĂM PHÒNG NGỦ

Chỉ có 1 căn duy nhất với diện tích 676m2

Đây là nơi tuyệt vời dành cho các nhóm bạn hoặc gia đình gồm nhiều thành viên. Villa có sân vườn rộng, hồ bơi riêng trải dọc chiều dài của sân và các phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng về khu vườn xanh mát. Các phòng tắm riêng, có bồn tắm thiết kế đặc biệt để thư giãn và phòng tắm vòi sen riêng. Hãy tận hưởng không gian đầy tiện nghi và ngắm biển thỏa thích.

ẨM THỰC TẠI FUSION RESORT PHÚ QUỐC

Đến với Fusion Resort Phú Quốc, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về ẩm thực. Du khách ở đây sẽ được phục vụ thực đơn tapas (ẩm thực phong cách Tây Ban Nha) tại quầy bar ngay bên cạnh hồ bơi. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu phục vụ bữa ăn bên ngoài nhà hàng như ở ngoài trời, cạnh hồ bơi hay khu vực bãi biển.

Đặc biệt, trong những buổi điểm tâm sáng ở Fusion Resort, bạn sẽ được trải nghiệm “ăn sáng mọi lúc mọi nơi”.

Bên cạnh buffet sáng tại nhà hàng Secret Garden, bạn có thể tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà bên cạnh hồ bơi riêng, trong phòng tắm và trên bãi biển.

DỊCH VỤ SPA VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TRỌN GÓI

Thương hiệu Fusion vốn nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cung cấp “dịch vụ spa trọn gói”. Để du khách thoát khỏi nhịp điệu cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, Fusion Resort Phú Quốc cung cấp đến du khách liệu trình spa hàng ngày mà không cần phải trả thêm chi phí, nổi tiếng nhất tại đây phải kể đến liệu trình massage với tinh dầu hồ tiêu, một loại đặc sản của Phú Quốc – có tác dụng làm ấm cơ thể và thư giãn tâm trí.

TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO VÀ ĐẲNG CẤP

Fusion Resort là không gian hoàn toàn tách biệt với phần trung tâm đảo Ngọc ồn ào. Nếu chọn một địa điểm thư giãn hoàn toàn để hòa hợp với thiên nhiên xanh mát thì Fusion Resort Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bên trong căn biệt thự, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác đong đưa trên những chiếc võng hình trăng khuyết giữa một không gian thiết kế vô cùng dễ chịu. Bạn cũng có thể thưởng thức những phút giây thư giãn với màn hình TV xoay 360 trong bồn tắm hay phòng ngủ.

Ngoài bể bơi riêng tại mỗi Villa, du khách có thể trải nghiệm bể bơi chính sát biển cũng như bể bơi tại khu Spa để mang lại những khoảnh khắc khác biệt trong không gian rộng lớn hơn.

Fusion Resort Phú Quốc cũng cung cấp các tiện ích cao cấp khác như: Dịch vụ massage, xông hơi, lớp học yoga, phòng tập Gym, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của địa phương và quốc tế, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Fusion Resort Phú Quốc sẽ mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here