Cùng Joys Vietnam khám phá khách sạn được mệnh danh “nghìn góc sống ảo” – Hotel de la Coupole – MGallery

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, Hotel de la Coupole – MGallery là sự hoà quyện của sắc màu dân tộc thiểu số cùng sự quyến rũ của thời trang những năm 1920-1930 với phong cách Pháp Thượng Lưu. Với 249 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng và bar thượng hạng cùng dịch vụ spa nghỉ dưỡng và hội họp sự kiện, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình, cho lứa đôi lãng mạn hay những sự kiện thành công.

Hotel de la Coupole được xem là “chuẩn mực của xa xỉ” trong các khách sạn 5 sao hạng sang.

Được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Hotel De La Coupole Sapa mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng của nét kiến trúc châu Âu. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp với hai gam màu chính: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc. Bằng cách sử dụng màu sáng tạo, khách sạn đã khéo léo hòa quyện với vẻ đẹp văn hóa địa phương nhưng vẫn nổi bật, kiêu sa giữa Sapa tạo ra chốn nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho du khách.

Với phong cách thiết kế vô cùng đặc biệt, trước tiên phải kể đến 249 phòng ngủ mỗi phòng đều có view thẳng ra thị trấn Sapa, thiết kế độc đáo với họa tiết sống động của văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp. Mỗi phòng nghỉ tại Khách sạn được bài trí theo phong cách riêng, khó có thể nhầm lẫn tại bất kì khách sạn nào khác. Như một cách gợi nhớ về thời trang Pháp cao cấp, mỗi phòng suite được đặt tên theo một loại vải đặc biệt được sử dụng bởi các nhà thiết kế thời trang cổ điển của Pháp.

– Các phòng Classic, Superior, Deluxe hai giường đơn thanh lịch của khách sạn được sơn màu vàng mù tạt Pháp đậm chất thời Đông Dương, kết hợp với đồ nội thất trang trí nghệ thuật đầy phong cách và các chi tiết thiết kế sinh động lấy cảm hứng từ các dân tộc của Sapa. Là sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản, các phòng của khách sạn sẽ đưa Quý khách trở về những thời kỳ lịch sử của sự quyến rũ và tinh tế.

Hạng phòng Superior.

– Các phòng Deluxe Đôi sang trọng của khách sạn được sơn màu xanh ngọc bích như những ngọn đồi và thung lũng tạo ra tấm nền hoàn hảo cho nội thất trang trí đen trắng đầy phong cách lấy cảm hứng từ các dân tộc tại  Sapa. Là sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản, các phòng của khách sạn sẽ đưa Quý khách trở về những thời kỳ lịch sử của sự quyến rũ và tinh tế. Phòng Deluxe Đôi nằm ở tầng 8 và 9 sẽ mang tới tầm nhìn rộng mở ra thành phố Sapa mờ sương hay những ngọn núi xung quanh.

Hạng phòng Deluxe Đôi với màu xanh ngọc bích cực sang trọng.

– Phòng Deluxe Suite rộng rãi của khách sạn nằm tại tầng 8 và 9 đem tới Quý khách một trải nghiệm mới của sự sang trọng. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng khung cảnh sương mù của thị trấn và những ngọn núi tuyệt đẹp từ ban công rộng rãi. Như một cách gợi nhớ về thời trang Pháp cao cấp, mỗi phòng suite được đặt tên theo một loại vải đặc biệt được sử dụng bởi các nhà thiết kế thời trang cổ điển của Pháp cùng các chi tiết thiết kế được lấy cảm hứng từ các dân tộc tại Sapa. Tất cả tạo ra một sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản đưa Quý khách trở về với lịch sử của sự quyến rũ và tinh tế.

Hạng phòng Deluxe Suite với phòng khách sang trọng và các chi tiết nhấn nhá đặt biệt.

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày khám phá vùng đất Sapa, quý khách được đắm mình tại bể bơi nước ấm của KS hay sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp kết hợp với các phương pháp truyền thống của người Dao Đỏ. Bể bơi Le Grand Bassin nằm tại tầng 7 là một không gian nghệ thuật  với các cột đá cẩm thạch xanh ngọc lục bảo, tượng đồng và đèn chùm rực rỡ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và lộng lẫy.

Hồ bơi nước nóng trong nhà với cửa sổ từ sàn đến trần giúp Quý khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Sapa.
Nuages Spa.

Như vậy, bất kể bạn đến với Hotel de la Coupole để nghỉ dưỡng hay công tác, các phòng nghỉ sang trọng chứa đựng nét quyến rũ của những năm 1920, sắc màu lộng lẫy và các chi tiết nghệ thuật phong phú sẽ đưa du khách trở về với quá khứ mà Joys Vietnam tin rằng bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi đã chọn Hotel De La Coupple làm điểm dừng chân khi đến vùng đất Sapa.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here