Hyatt Regency Danang Resort & Spa – Bãi biển sang trọng đáng nhớ nhất Đà Nẵng

Nằm trên bãi biển Non Nước cát trắng trải dài yên tĩnh, ngay cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, Hyatt Regency Danang Resort and Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá những nét quyến rũ kỳ lạ của miền Trung Việt Nam bất kể dịp nào, từ hội họp, sự kiện đến những kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa ven biển tọa lạc trên bờ biển xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng và cách Ngũ Hành Sơn 5 phút lái xe. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông của Việt Nam.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa phản ánh thiết kế đương đại với điểm nhấn là các yếu tố kiến ​​trúc kiểu Việt Nam, gỗ bản địa, không gian trà bằng gốm sứ và nghệ thuật phương Đông tạo nên một bầu không khí nghỉ dưỡng Châu Á thư giãn. Cung cấp nhiều lựa chọn về loại phòng, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, khu nghỉ mát này bao gồm 198 phòng và dãy phòng, 160 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và 22 biệt thự 3 phòng ngủ.

King Bed Ocean View
2 Bedroom Residences
3 Bedroom Ocean View Residences

Trải nghiệm ăn uống của Hyatt Regency Danang Resort and Spa trải dài từ Green House, Pool House và Beach House – tất cả đều được đặt tên cho vị trí mang tính biểu tượng của chúng bên Bãi biển Non Nước.

Green House, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày của khu nghỉ mát, với món ăn chính là ẩm thực Địa Trung Hải, dựa trên ý tưởng rằng nhà bếp là trung tâm của ngôi nhà, là nơi gia đình và bạn bè tụ họp. Phòng ăn mang đến bầu không khí thoải mái và hấp dẫn với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn đón ánh sáng tự nhiên, đồ nội thất bằng gỗ lấy cảm hứng từ địa phương và đá lấy từ Ngũ Hành Sơn mang tính biểu tượng.

Nằm cạnh hồ bơi chính của resort tại Hyatt Regency Đà Nẵng, Pool House mang đến tầm nhìn ngoạn mục, không bị cản trở ra Bãi biển Non Nước. Thực đơn bao gồm các món ăn địa phương chính thống của Việt Nam như Mì Quảng (mì gạo nghệ), Cao lầu (mì với thịt heo và rau), và Cơm gà Hội An, cũng như các món ăn phương Tây và các món tráng miệng ngon.

Beach House nằm yên bình trên bãi biển của khu nghỉ mát với tầm nhìn xuyên suốt ra biển và Bán đảo Sơn Trà. Với thiết kế mở và phong cách trang trí phong phú, đây là nơi hoàn hảo để nếm thử các món hải sản ngon nhất Việt Nam và các món nướng được yêu thích của phương Tây.

Baguette nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực bán lẻ của khu nghỉ mát, và là nơi lý tưởng cho bữa sáng nhanh hoặc bữa trưa nhẹ. Quán ăn phong cách châu Âu này cũng có chức năng như một cửa hàng tiện lợi địa phương cho các chủ biệt thự và nhà ở, bán các sản phẩm tạp hóa truyền thống của Việt Nam và các mặt hàng phương Tây khó tìm cho người nước ngoài và khách du lịch.

Đây là 1 điểm đến thú vị và tươi mới, phù hợp cho những kì nghỉ đáng nhớ của gia đình bạn.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here