NHỮNG KHÁCH SẠN NỔI BẬT KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI NGHỈ DƯỠNG HẠ LONG

Mùa hè là dịp để mọi thành viên trong gia đình có cơ hội nghỉ ngơi, vui chơi sau những chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Có rất nhiều du khách đã lựa chọn chuyến du lịch hạ Long như một điểm nhấn mới mẻ trong kỳ nghỉ của mình. Thế nhưng nên đến khách sạn đẳng cấp 4 – 5 sao ở Hạ Long nào có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số các KS đáng để trải nghiệm.

1. Wyndham Halong – 5 sao

Được xây dựng vào năm 2016, khách sạn Wyndham Legend Halong là điểm du lịch bổ sung cho Hạ Long và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Wyndham Halong là khách sạn 5 sao nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long. Đây cũng là khách sạn 5 sao đầu tiên của thương hiệu Wyndham. Với vị trí đẹp mắt, lưu trú ở đây, du khách có thể bao quát toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, ngắm cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt trời, cáp treo Nữ Hoàng… về đêm.

Sảnh lễ tân với thiết kế sang trọng và nổi bật.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Với 450 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp tại hai tòa tháp 22 tầng (tòa chính) và 17 tầng (tòa phụ), khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách.

Phòng Superior tiêu chuẩn với thiết kế hiện đại, các chi tiết màu sắc và ánh sáng được tiết giản tối đa giúp đưa bạn về trạng thái thư giãn tuyệt đối sau một ngày dài mệt mỏi.
Nhà hàng Blue Bay phục vụ các món ăn Việt Nam và các món ăn ngon – nổi tiếng trên thế giới, từ buffet sáng, buffet tối đến các món à la carte.
Bể bơi của Wyndham Legend Halong nằm trên tầng 4 của tòa nhà với tầm nhìn khoáng đạt ra Vịnh Hạ Long.

Bước vào không gian khách sạn 5 sao ở hạ long Wyndham Legend Halong, bạn sẽ như được bước vào 1 thế giới khác – Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng. Đến với nơi đây, mọi lo âu, mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc gian khổ sẽ dần tan biến hết. Với những gì đã có, Wyndham Legend Halong tự tin là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp nhất ở Hạ Long đáp ứng được mọi nhu cầu của khách du lịch trong suốt lịch trình nghỉ dưỡng giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa.

2. FLC Grand Ha Long – 5 sao

FLC Grand Hotel Halong thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury. Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống hạ tầng cùng dịch vụ tiện ích đồng bộ.

FLC Grand Hotel Halong bao gồm 649 phòng với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh vịnh Hạ Long lộng lẫy. Mỗi gian phòng được trang trí bằng 2 màu trắng – xanh chủ đạo với cảm hứng từ biển cả. Chúng mang tới cảm giác thư thái cho du khách, khẳng định đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Hạng phòng Deluxe Goft View.

Xứng tầm là sân golf được thiết kế hiện đại nhất tại Việt Nam, Sân Golf Quảng Ninh 18 lỗ không chỉ có tầm nhìn “ đỉnh cao” hướng trọn biển, mà đây còn là sân golf có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 18 lỗ, có độ dốc thường xuyên thay đổi, vùng fairway của sân rộng, xung quanh bố trí nhiều bunker khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

Bể bơi vô cực ngoài trời có chiều rộng lên tới gần 1.000 m2, tọa lạc trên độ cao cách mặt nước biển chừng 110m. Từ đây, quý khách có cơ hội được đắm mình relax và chiêm ngưỡng cảnh sắc tự nhiên hung vĩ của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury, khách sạn FLC Grand Hạ Long cũng được thừa hưởng tổng thể các tiện ích của toàn dự án. Các nhu cầu cơ bản như: nghỉ ngơi, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí… đều được đáp ứng 1 cách tốt nhất.

3. Eastin Phát Linh Hotel – 5 sao

Eastin Phát Linh Hạ Long sở hữu địa thế lý tưởng, tọa lạc chốn “Rồng hạ thế”: mảnh đất giao hòa giữa cái tĩnh của thiên nhiên với cái động của phố thị náo nhiệt. Tổng diện tích dự án lên tới 1.733 m2 với 2 tầng hầm và 26 tầng nổi bao gồm những tiện nghi hiện đại sang trọng bậc nhất như: khu đỗ xe; phòng hội thảo, tổ chức sự kiện; nhà hàng Âu – Á, buffet; khu bể bơi, phòng tập gym; khu spa, massage. Với thiết kế vừa hài hòa với nhiên nhiên Hạ Long xinh đẹp, vừa mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà, Eastin Phát Linh Hạ Long hứa hẹn mang lại trải nghiệm ấm tượng tuyệt vời ngay khi đặt chân tới.

Phát Linh Hotel như một kiệt tác giữa lòng thành phố biển Hạ Long xinh đẹp, khách sạn Phát Linh cung cấp 325 phòng nghỉ sang trọng với những trang thiết bị hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long cùng thành phố Hạ Long sôi động.

Với kiến trúc tòa tháp 25 tầng cùng nét đặc biệt trong thiết kế, các dịch vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Phát Linh Hotel hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Khách sạn được thiết kế với kiến trúc sang trọng và ấn tượng.

Bên cạnh đó, Bể bơi 4 mùa nằm trên tầng 3 của khách sạn Phát Linh đươc thiết kế hiện đại, thân thiện với tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố Hạ Long. Đây là nơi quý khách có thể thả mình vào dòng nước và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bể bơi 4 mùa đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ mùa nào trong năm.

Khách sạn Eastin Phát Linh Hạ Long tọa lạc ngay vị trí lí tưởng của đại lộ Hạ Long Marine. Như một kiệt tác giữa lòng thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Với kiến trúc tòa tháp 25 tầng cùng nét đặc biệt trong thiết kế, các dịch vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khách sạn Eastin Phát Linh Hạ Long hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

4. Mường Thanh Luxury Hotel – 5 sao

Khách sạn Mường Thanh tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy. Từ đây, du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long. Mường Thanh xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi xứng tầm đẳng cấp. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ du lịch, nghỉ dưỡng trong chuyến tham quan, công tác của mình.

Muong Thanh Quang Ninh Hotel sở hữu hệ thống 508 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4,5 sao được chia thành các hạng: Phòng Deluxe, Phòng Grand Deluxe, Phòng Junior Suite, Phòng Grand Suite và Phòng Presidential Suite. Các phòng nghỉ đều có cửa sổ nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long và được trang bị những vật dụng cao cấp, tối tân như điều hòa, TV LCD màn hình lớn, truyền hình vệ tinh, Internet tốc độ cao, két an toàn, minibar… cùng phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi hoa sen sang trọng mang lại sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối cho du khách.

Hạng phòng Deluxe King với diện tích 37m2 đi kèm thảm và nội thất sang trọng.

Không chỉ chú trọng đến hệ thống phòng nghỉ và nhà hàng, Khách Sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long còn đầu tư chu đáo cho những công trình phục vụ nhu cầu thể thao và giải trí của du khách. Phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị luyện tập và hồ bơi lớn cùng sân quần vợt trên tầng 5 khách sạn là nơi rèn luyện thân thể trong khi Regalis Spa & Massage áp dụng những liệu pháp massage, xông hơi, tắm bể sục… để mang tới sự thư giãn cả tinh thần và thể chất cho du khách.

Tận hưởng bằng mọi giác quan và thả lỏng tận cùng sau một ngày làm việc mệt mỏi tại Regalis Spa & Massage.
Đến với Karaoke’s Name để có những trải nghiệm thật thú vị với phòng ốc sang trọng và hệ thống âm thanh hàng đầu tiên đại bậc nhất hiện nay.

Nhờ có không gian đẹp, dịch vụ đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Khách Sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long đảm bảo sẽ mang tới cho du khách sự hài lòng tuyệt đối cũng như một kì nghỉ tuyệt vời.

5. Khách sạn Novotel Hạ Long – 4 sao

Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park, Novotel Ha Long Bay mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho mọi du khách ghé thăm. Chỉ cách cảng tàu Tuần Châu 15 phút lái xe, khách sạn là một địa chỉ lý tưởng để thư giãn tĩnh lặng và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài.

Novotel Ha Long với đẳng cấp vượt trội sẽ mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách.

Khách sạn gồm 225 phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp. Mỗi phòng trong khách sạn đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất. Với cửa sổ và gương lớn, từ khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Ngoài ra, những dịch vụ tiện ích khác cũng được đánh giá rất cao.

Tận hưởng khung cảnh yên bình mà kỳ vĩ của vịnh Hạ Long từ cửa sổ phòng Superior.

Tìm về với sự thư thái tại đây. Thức dậy mỗi sáng với khung cảnh vịnh Hạ Long từ cửa sổ phòng bạn, lững thững dạo bộ trong vườn hay đắm mình trong khuôn viên bể bơi đầy nắng. 3 khu vực ẩm thực mang hương vị quốc tế sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn, từ không khí ấm áp tại nhà hàng The Square, đến không gian thân mật như Lobby Bar và góc thư giãn ngoài Bar bể bơi ngoài trời.

Tọa lạc tại tầng 1, nhà hàng The Square nổi bật với khung cảnh xanh mát độc đáo của hồ bơi tràn viền và vịnh Hạ Long từ xa.
Đắm mình dưới nắng vàng và để bầu không khí trong lành xua tan đi mệt mỏi tại Poolside Bar.

Dù bạn đến công tác hay du lịch thăm vịnh, hãy sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ tận tình và hiếu khách mang đẳng cấp quốc tế của khách sạn tại Hạ Long.

Nếu đang có ý định lưu trú cho chuyến tham quan vịnh Hạ Long trong thời gian tới, đừng bỏ qua những địa chỉ này. Chắc chắn, du khách sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất. Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình !

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here