La Paz Resort Hạ Long – Khu nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5 sao quốc tế

Ẩn mình giữa lòng đảo Tuần Châu xinh đẹp bên cửa vịnh Hạ Long, LA PAZ RESORT HẠ LONG chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những khoảnh khắc thực sự đáng nhớ cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Hãy cùng Joys Vietnam khám phá khu nghỉ này nhé!

Khu nghỉ dưỡng La Paz Resort Tuần Châu là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất của Thành phố Hạ Long có vị trí liền kề bờ biển với các phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đây cũng là khu Resort duy nhất tại Hạ Long có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp và cũng là địa điểm tham quan quan Vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà gần nhất, thuận tiện nhất tại Hạ Long.

La Paz Tuần Châu Resort Tuần Châu tọa lạc tại đảo Tuần Châu đẹp thơ mộng.

Khu nghỉ mát cách sân bay quốc tế Cát Bi 40km, cách sân bay quốc tế nội bài khoảng 146km, cách bãi biển Tuần Châu 270m và phố đi bộ Paradise 1,2km.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt mà du khách chỉ có thể thấy tại resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế kiến ​​trúc hoang sơ nhưng hiện đại, lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Pháp cổ của khu biệt thự và ven biển được đan xen giữa rừng thông xanh yên ả với những thảm cỏ hoa nối liền các biệt thự tạo nên một không gian hoà quyện với cảnh quan kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long.

Thiết kế dựa trên sự giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc Việt – Pháp.

Khu nghỉ có tổng cộng 207 phòng được bài trí tinh xảo được bao phủ bởi khu vườn đầy hoa thơm và cây xanh đầy mê hoặc sẽ khiến bạn thích thú và ngây ngất. Mỗi phòng và biệt thự là sự pha trộn tinh tế giữa kiến ​​trúc cổ điển của Pháp và nét duyên dáng cổ kính của Việt Nam, với nhiều cửa sổ rộng cho tầm nhìn bao quát ra biển xanh và bãi cát trắng, nơi du khách có thể trọn vẹn cảm nhận và cảm nhận sự yên bình.

Hạng phòng Promenade Deluxe Suite.
Phòng Loại Sang Hướng Đồi Thông (Deluxe Pine Hill View Room).

Ngoài ra, bạn còn được thỏa sức ngâm mình trong làn nước trong xanh, phơi mình dưới ánh nắng ngọt ngào vị biển, thưởng thức các món ăn hải sản và tham gia vào các loại hình trò chơi giải trí như lướt ván, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao… tự do tham gia các hoạt động thể thao như bóng chuyền bãi biển, đá bóng, thả diều, cắm trại bên bờ biển, đi tàu du lịch tham quan Vịnh Hạ Long, khám phá vẻ đẹp của Vinh Hạ Long từ trên cao bằng trực thăng hay lặn xuống biển để khám phá thế giới phong phú dưới nước ….

Nhà hàng La Paz nằm trên tầng 2 của sảnh lễ tân.

Mang trong mình hồn cốt văn hóa Việt Nam, LA PAZ RESORT HẠ LONG hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với ẩm thực truyền thống chân chất, khung cảnh tráng lệ và dịch vụ hoàn hảo ngay từ giây phút đầu tiên bạn đặt chân đến cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ. Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình !

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here