L’ALYA NINH VÂN BAY – Đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao

Nằm dọc theo vịnh biển Ninh Vân xinh đẹp và lãng mạn,  L’Alya tự nhiên, hoang sơ và được bao bọc bởi khung cảnh đẹp tựa như một bức tranh vẽ. Tại nơi thời gian bị lãng quên, du khách sẽ được nuông chiều bởi không gian của núi rừng yên tĩnh, biển xanh tự nhiên và cả khung cảnh ngoạn mục nơi ánh hoàng hôn buông xuống ngập tràn. Những dư vị ẩm thực tuyệt hảo, sự đáng yêu của những cư dân bản địa, dịch vụ hàng đầu,quyến rũ bước chân du khách vào trong một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, hoàn toàn bình yên và thư thái.

Điểm độc đáo của Khu nghỉ dưỡng L’Alyana Ninh Van Bay – Nha Trang chính là lối kiến trúc “mở mà đóng”. Để tới được L’Alyana Ninh Van Bay, gần như chỉ có một con đường duy nhất – đi thuyền vượt biển. Những ngày lưu trú tại đây, du khách sẽ không cần sử dụng đến bất cứ loại khóa cửa nào, dù là khóa chìa hay thẻ từ. Thậm chí, chẳng cần đóng cửa, các villa ở L’Alyana Ninh Van Bay vẫn trở thành những cõi riêng tuyệt đối. Không gian “mở mà đóng” ấy khiến khách cảm thấy như cả thiên đường tuyệt đẹp nơi đây chỉ dành riêng cho mình.

Bãi biển dành riêng cho khách resort

Bãi biển thuộc khu vực của L’Alyana Ninh Vân Bay resort mang trong mình vẻ đẹp và sự yên tĩnh đến lạ. Không hổ danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất của thành phố này, bãi biển riêng tại L’Anyana Ninh Vân Bay resort có làn nước trong xanh, cát trắng xóa vô cùng quyến rũ.

Bãi biển của L’Anyana resort chỉ phục vụ cho du khách đặt phòng tại resort này nên rất vắng người. Du khách sẽ được tha hồ bơi lội, trải nghiệm không gian riêng tư và tha hồ vui chơi mà không cần phải lo ngại biển quá đông người. Tuy nhiên, vì là  biển nhân tạo nên cát sỏi sẽ không mịn như thực tế.

Bể bơi view biển

Khu nghỉ dưỡng L’Alyana Ninh Vân Bay có bố trí một bể bơi rất lớn nằm ngay trước nhà hàng, có view hướng ra vịnh Vân Phong. Bạn có thể thoải mái bơi lội hay thưởng thức một ly coctail và nhìn ngắm vẻ đẹp của vịnh Vân Phong. Nếu check in tại đây sẽ đảm bảo cho ra những bức ảnh “chất hơn nước cất”.

Trong tất cả 33 biệt thự của L’Anyana resort đều có hồ bơi riêng, view hướng biển. Tuy nhiên, bể bơi riêng khá nhỏ nên sẽ khá bất tiện cho nhiều người cùng tắm.

Nhà hàng hướng cảnh 180 độ

L’Anyana Ninh Vân Bay có gì hay? Khu resort L’Alyana có duy nhất một nhà hàng là The Pillars.

Những món ăn tại đây được vị bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tận tâm chế biến nên có hương vị rất riêng. Thực đơn cũng rất phong phú với các món Âu, Á và cả những món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Nhân viên của nhà hàng phục vụ rất tận tâm, vui vẻ thân thiện, dù là người làm vườn hay bồi bàn, anh lái tàu… đều cư xử rất khéo léo, thông minh khiến du khách rất hài lòng.

Dịch vụ Spa 5 sao

Nếu đã nghỉ ngơi tại L’Alyana Ninh Vân Bay resort sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua dịch vụ spa tại đây. Khu vực spa của resort được bố trí riêng biệt nằm sâu trong rừng nhiệt đới Vân Phong.  Khung cảnh thanh bình và tĩnh lặng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm tay nghề massage thượng đẳng của nhân viên tại L’Alyana resort để cảm nhận sự khác biệt và thoải mái.

Các hoạt động khác

Nghỉ dưỡng tại L’Alyana Ninh Vân Bay đừng quên trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi khác nữa. Là một người ưa thích khám phá và ưa hoạt động thì những trò chơi trên biển cực thích hợp dành cho bạn. Bạn có thể  cùng nhóm bạn của mình chơi bóng chuyền, bơi lội, chèo thuyền Kayak để khám phá vịnh Ninh Vân.

Là người thích thiên nhiên cây cối thì những hoạt động như đạp xe hay leo núi có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn cả

L’Alyana cũng có rất nhiều những lớp học đặc biệt để du khách có thể trải nghiệm như lớp học nấu ăn truyền thống, câu cá tại cảng, lớp học Yoga, dưỡng sinh. Nếu không biết chơi trò chơi nào hay không có nhiều kinh nghiệm trong những hoạt động mà bạn muốn tham gia cũng đừng lo lắng hay ngần ngại vì mọi hoạt động ở đây đều có nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình cho bạn đến khi nào bạn thuần thục mới thôi.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, L’ALYA Ninh Vân Bay Nha Trang dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here