LAN RỪNG PHƯỚC HẢI – NÉT ĐẸP NHƯ MỘT SANTORINI

Lan Rừng Phước Hải Resort&Spa tọa lạc trên cung đường Ven Biển thuộc xã Phước Hải tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Lan Rừng Phước Hải là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/263/263196577.jpg

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA GẦN BIỂN

Lan Rừng Phước Hải là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Phước Hải nằm ngay trên bãi biển. Cách khu căn cứ Minh Đạm khoảng 16 phút đi bộ. Cách sân bay Tân Sơn Nhất 82 km. Từ vị trí này, du khách có thể ngắm nhìn không gian biển tuyệt đẹp qua cửa sổ. Đi dạo vi vu trên bãi biển để đón ánh bình minh hoặc tắm biển vào sáng sớm.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/263/263196587.jpg

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Được xây dựng từ năm 2008, nơi đây được biết đến là một khu nghỉ dưỡng với không gian trong lành thoáng đãng với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu lộng lẫy như một cung điện hoàng gia. Không chỉ vậy, nơi đây còn có khuôn viên cây xanh nằm ngay giữa biển xanh cát trắng.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/264/264423697.jpg

Gam màu chủ đạo của Lan Rừng Phước Hải Resort&Spa là màu xanh trắng. Màu xanh đại diện cho màu của đại dương và màu trắng liên tưởng đến màu mây bồng bềnh. Tất cả đều muốn mang du khách có cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Ngoài ra xanh và trắng cũng là màu của hai trong số đa dạng màu của hoa Lan – Biểu trưng của thương Hiệu Lan Rừng resort nổi tiếng. Cũng chính vì thế mà nơi đây thường được gọi với cái tên “Santorini thu nhỏ”. 

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/263/263196563.jpg
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/263/263195973.jpg

PHÒNG ỐC TIỆN NGHI

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa có hai khu chính là Hillside (bên đồi) và Seaside (bên biển) nằm đối diện với nhau. Tổng thể có 80 căn phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) tới Suite (thượng hạng) và nhiều các loại phòng với mức giá phù hợp cho mọi du khách. Bạn chỉ cần mở tung cửa phòng đón gió rồi tựa mình vào ban công sẽ cảm nhận được sự bình yên ngập tràn.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/22/10/khu-nghi-duong-lan-rung-phuoc-hai-5-800x450.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/22/10/khu-nghi-duong-lan-rung-phuoc-hai-2-800x450.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2018/02/08/15/khu-nghi-duong-lan-rung-phuoc-hai-25-800x450.png

Từng phòng nghỉ đều được bài trí theo phong cách hiện đại xen lẫn với phong cách cổ điển. Các phòng đều toát ra được tự tinh tế quyến rũ. Giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng, những chùm đèn lộng lẫy,….Thêm vào đó không thể không kể đến các tiện nghi như TV màn hình phẳng, wifi,  phòng tắm cực lớn,….

Lan Rừng Resort & Spa
Lan Rừng Resort & Spa

Ngoài ra thì các phòng đều có ban công riêng. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng được mở toang cửa, đón những ánh bình minh hay thưởng thức trà nóng, ngắm biển và đọc sách.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/02/22/10/khu-nghi-duong-lan-rung-phuoc-hai-1-800x450.jpg

ẨM THỰC HẤP DẪN

Các món ăn đa dạng kiểu Á và Mỹ mang lại nhiều sự lựa chọn cho du khách tại Lan Rừng Phước Hải Resort. Du khách cũng sẽ ngạc nhiên với mọi sự phục vụ đều được sắp xếp một cách chu đáo và tận tình tại đây.

Nhà hàng Mermaid

Nhà hàng Mermaid phục vụ hàng loạt các món ăn yêu thích từ Âu sang Á. Đặc biệt, du khách có thể lựa chọn dùng bữa với hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp tại địa phương. Bữa ăn được phục vụ tại khuôn viên ngoài trời có bóng râm và chỉ cách bãi cát vài bước chân. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn, chiêm ngưỡng những con sóng vỗ rì rào hoặc ngồi trong nhà hàng thanh lịch, được lát gạch mang phong cách hoài cổ và xu hướng thẩm mỹ Art Deco.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0557.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0561.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/Restaurant-7.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0626.jpg

Smugglers Sports Bar

Thiết kế nổi loạn cùng tinh thần phóng khoáng, Smugglers Sports Bar là lựa chọn hợp lý để có một đêm giải trí tuyệt vời. Nhâm nhi thức uống tự chọn, xem các trận đấu trên màn hình rộng, thử sức với các trò chơi bi-a, shuffleboard hoặc phi tiêu, tận hưởng rượu ngon với làn gió biển, nhâm nhi các món nhắm: ớt cay carne, gà fajitas, một đĩa xúc xích kèm khoai tây nghiền cùng bia lạnh giúp bạn tiêu hóa dễ dàng hơn.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/LanRung-56.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/LanRung-55.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/LanRung-51.jpg

Muse Lounge & Bar

Hãy để nguồn cảm hứng của bạn tuôn trào tại Muse Lounge & Bar thanh lịch, một không gian được cổ điển với tượng đá trang trí bao quanh, ghế da và bàn đá cẩm thạch; rất lý tưởng cho các cuộc họp và các cuộc trò chuyện thân mật. Tại đây, du khách sẽ được phục vụ rượu mạnh, đồ uống có cồn và cà phê Việt Nam trứ danh cùng với các món bánh ngọt tươi được nướng trong ngày.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0756copy.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0750copy.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0753copy.jpg

Splash Pool Bar

Splash Pool Bar cung cấp đồ uống giải khát có cồn và không cồn, gồm cà phê và nước trái cây tươi cũng như đầy đủ các món từ thực đơn của nhà hàng Mermaid. Hạ nhiệt với một ly cocktail Lan Rừng đặc trưng, rượu rum nhiệt đới, cointreau, nước cam và dứa khi thoải mái nằm dài trên chiếc ghế phơi nắng, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại Lan Rừng Resort.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0607copy.jpg

Compass Grill

Dựa trên phong cách cổ điển, Compass Grill mời du khách thưởng thức những món nướng tuyệt vời với lựa chọn đa dạng như bít tết, thực phẩm nhập khẩu từ Úc, xúc xích thơm ngon, hải sản địa phương kèm salad tươi, súp cổ điển… Ngồi trên chiếc ghế đẩu tại quầy bar, nhâm nhi các loại rượu vang thượng hạng hoặc đồ uống nhiệt đới được pha chế riêng phù hợp với khung cảnh biển trời thoáng đãng.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0789-copy.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/8f46c5b36b23937dca32copy.jpg

Elvis Coffee

Đươc xem như thánh địa cho những người yêu âm nhạc, Elvis Coffee là địa điểm thư giãn nhẹ nhàng chuyên phục vụ đồ uống, cocktail cũng như cà phê đặc trưng và affogatos.

Elvis Coffee cũng tổ chức biểu diễn nhạc sống được trình bày bởi các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đồng thời phục vụ sân khấu và piano cho các đêm karaoke vui nhộn.

https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0693.jpg
https://lanrung.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/HKT0680.jpg

TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Hồ Bơi

Nằm giữa resort và cách biển chừng vài bước chân là khu hồ bơi cực rộng với diện tích hơn 600m2. Đây là hệ thống hồ bơi được đầu tư hiện đại có hệ thống xử lý nước đảm bảo an toàn sạch đẹp. Bước chân trên 7 chiếc cầu phao thơ mộng, bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào áng mâng trời bồng bềnh, được đắm mình ở chốn thần tiên vậy. Hồ bơi cũng được chia làm hai khu riêng cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra đây cũng là nơi lý tưởng cho các buổi Pool Party sôi động.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Vanilla Spa

Vanilla Spa là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và sự sang trọng. Các phòng của spa đều có thiết kế và bài trí tinh tế. Âm nhạc nhẹ nhàng, hương thơm dìu dịu của tinh dầu sẽ đưa bạn vào trạng thái thư giãn hoàn toàn. Những đôi tay điêu luyện của chuyên viên đầy kinh nghiệm sẽ đánh thức mọi giác quan. Đừng bỏ qua cơ hội thư giãn cả tinh thần và thân thể tại spa Vanilla nhé.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Với không gian hài hòa với thiên nhiên, biển xanh -cát trắng – nắng vàng, Lan Rừng Phước Hải Resort là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động MICE, liên hoan, họp mặt công ty, bạn bè, gia đình,….Đây cũng là nơi tổ chức tiệc cưới vô cùng đẹp đẽ và ấm cúng.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Lan Rừng Resort Phước Hải cung cấp cho tất cả khách hàng những tiện nghi cần thiết để mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn và xứng đáng. Hãy đến với Lan Rừng Phước Hải để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng những giây phút không thể quên tại khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nhé!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here