Le Champ Tú Lệ Resort – Khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp tọa lạc trên vùng đất Yên Bái

Yên Bái là một tỉnh miền núi phía Bắc được biết đến với núi non hùng vĩ, và những cánh đồng ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Nơi đây hội tụ đủ 4 mùa với nhiệt độ thấp nhất khoảng 15 độ C vào tháng 1 và cao nhất 29 độ C vào tháng 6.

Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên có đẳng cấp hàng đầu tọa lạc trên vùng đất Tú Lệ – Yên Bái. Là khu nghỉ dưỡng với thiên nhiên hòa quyện, Le Champ Tú Lệ Resort chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn gần gũi với núi rừng thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ Resort gồm 34 bungalow thanh lịch trong khuôn viên rộng 07 ha chạy dọc theo sườn núi, suối nước nóng & spa với trang thiết bị hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp thực sự. Mỗi bungalow của khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ Resort đều có ban công rộng rãi, nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của những cánh đồng lúa xanh.

Phòng Dorm: Phòng nghỉ với tone nâu ấm đặc trưng của resort, hướng ra dãy núi hùng vĩ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Phòng DORM có kích thước chiều dài 25 m và chiều rộng 12 m, trải nệm được ngăn cách bằng rèm tạo sự riêng tư cho khách hàng. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 22 nệm đơn dành cho hạng phòng này.

Phòng Stream Bamboo View: diện tích 90m2, phòng được thiết kế trang nhã hoàn toàn bằng tre, với ban công rộng nhìn ra toàn khu khu resort.

Ban công rộng rãi hướng ra toàn cảnh khu resort.

Phòng Mountain View Bungalow: Với diện tích 45m2, tổng cộng 20 phòng, mỗi phòng đều có ban công – nơi du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc.​

Bồn tắm được thiết kế từ gỗ độc đáo.

Phòng Rice Terrace View – 05 Phòng: Với diện tích 38m2, mỗi phòng đều có ban công – nơi du khách có thể ngắm nhìn đồng ruộng ngút tầm mắt.​

Hạng phòng rộng 40m2 được thiết kế hiện đại với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ với ban công rộng view núi.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ còn có hồ bơi vô cực với nước khoáng nóng tự nhiên được chiết xuất từ ​​suối nước nóng gần khu nghỉ mát và khu vực Spa sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày tham quan.

Bể nơi vô cực tầm nhìn bao trọn núi rừng Yên Bái.
Vào mùa đông, khi nhiệt độ ở Tú Lệ chỉ dưới 10 độ thì nhiệt độ dưới suối nước nóng vẫn ở mức 38 – 40 độ, khói bốc nghi ngút.Ở Tú Lệ có hai bể tắm nước khoáng nóng ngay cạnh dòng suối mát và bên bờ là ruộng nương chín vàng.

Nằm trên đỉnh đồi cạnh bể bơi vô cực. Nhà hàng Kuông Phạ phục vụ các món ăn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam, cùng các món ăn bản địa dân tộc Thái, H’Mông,…. Ngoài ra Le Champ Tú Lệ còn phục vụ các bữa ăn buffet sáng, ăn trưa, ăn tối và tiệc. Nhà hàng Kuông Phạ, mở cửa từ 06h – 22h hàng ngày để phục vụ thực khách mọi thời điểm trong ngày.

Nhà hàng Kuông Phạ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Đến với Tú Lệ – Thung lũng xinh đẹp với muôn vàn sắc màu văn hóa độc đáo, những thửa ruộng bậc thang trải dài được nhuộm vàng trong sắc màu của lúa chín. Với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên giữa núi rừng Yên Bái hùng vĩ, Le Champ Tú Lệ Resort hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chạm đến vẻ đẹp thuần túy nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here