MARINA BAY – KÌ NGHỈ ĐẲNG CẤP Ở THÀNH PHỐ BIỂN

Tọa lạc trên con “đường tình” Trần Phú đẹp nhất Vũng Tàu, tầm nhìn hướng biển đắt giá cùng hệ thống phòng ốc sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa chính là lựa chọn lý tưởng để bạn và những người thân yêu tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, lãng mạn.

Resort 5 sao Marina Bay Vung Tau Resort & Spa chính thức khai trương vào những ngày đầu tháng 3/2019, là điểm đến mới – đẳng cấp, sang trọng bậc nhất trong lòng thành phố biển.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/265/265584882.jpg

VỊ TRÍ MARINA BAY VŨNG TÀU

Marina Bay Vũng Tàu nằm tại địa chỉ 115 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, thuộc khu vực Sao Mai với một bên là đồi núi và một bên là bờ biển Bãi Dâu. Nếu di chuyển từ TP.HCM, bạn sẽ chỉ tốn khoảng 90 phút để đến resort.

Tầm nhìn từ trên cao của Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Những ai yêu Vũng Tàu đều biết Trần Phú là con đường ven biển đẹp nhất thành phố. Tọa lạc trên con đường này, Marina Bay Vũng Tàu thừa hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp, tất cả các phòng đều hướng biển. Bạn chỉ cần mở cửa sổ phòng là sẽ thu vào tầm mắt trọn vẹn cảnh sắc biển khơi mênh mông xanh thắm, những bãi cát trắng mịn, bầu trời trong xanh và cảnh thành phố nhộn nhịp.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/05/17/14/marina-bay-resort--2-800x450.jpg

HỆ THỐNG PHÒNG ỐC SANG TRỌNG TIỆN NGHI

Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại nội thành thành phố Vũng Tàu kiến tạo một không gian biệt lập với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển với 100 phòng nghỉ tách biệt theo phong cách bungalow và 2 siêu biệt thự.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/04/12/15/marina-bay-resort--800x450.jpg

Hệ thống phòng ốc tại Marina Bay Vũng Tàu Resort được đầu tư, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, riêng tư và sang trọng nhất.

Phòng Deluxe Ocean View rộng 32m2 hướng thẳng ra biển. Du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển từ ban công rộng riêng rộng rãi tại mỗi phòng.

Deluxe Ocean View

Phòng Premier Deluxe Ocean View rộng 40m2, có giường đôi, ban công và tầm nhìn hướng biển. Phòng Premier cũng là dạng phòng chiếm số lượng nhiều nhất tại resort Marina Bay Vũng Tàu.

Premier Deluxe Ocean View

Phòng Princess Suite Ocean View rộng 60m2. Phòng có tầm nhìn hướng biển thoáng mát, không gian nghỉ dưỡng riêng tư. Phòng cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách thích không gian phòng khách rộng rãi, hướng biển.

Princess Suite Ocean View
Princess Suite Ocean View

Villa Royal Suite Ocean View rộng 160m2. Phòng Royal Suite được xem phòng sang trọng bậc nhất tại Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa. Biệt thự có ban công, và khu hồ bơi riêng.

Villa Royal Suite Ocean View
Villa Royal Suite Ocean View
Villa Royal Suite Ocean View
Villa Royal Suite Ocean View

DỊCH VỤ ĐA DẠNG, ĐẲNG CẤP

Không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi lưu trú của khách hàng, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa còn là điểm đến để thư giãn, giải trí, ăn uống với hàng loạt dịch vụ đẳng cấp.

Hồ Bơi Vô Cực

Những bể bơi với làn nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi được thiết kế tạo hiệu ứng khiến ta có cảm giác hồ nước kéo dài tới tận chân trời… Bạn có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước xanh mát tại hồ bơi nước mặn hoặc hồ bơi nước ngọt, và tất nhiên còn có cả khu vực hồ bơi dành cho trẻ em nữa.

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực

Sabai-Spa

Sabai Spa là nơi bạn có thể thả mình thư giãn. Các bức tường, đá hoa cương trắng đơn giản và những đường diềm trang trí tự nhiên gợi lên sự thanh lịch. Spa được chia thành hai khu vực dành riêng cho nam và nữ với 6 phòng spa đơn, một phòng đôi. Cả hai khu vực dành cho nữ và nam đều có khu vực xông hơi khô, xông hơi ướt và bể tắm nước nóng massage và một hồ tắm nước lạnh phụ dành cho quý ông. Với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm và không gian thư giãn tuyệt đối, Sabai Spa sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm về nghỉ ngơi thực thụ.

Sabai-Spa
Sabai-Spa

M-Fitness

Phòng tập tại Marina Bay được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại mang đến trải nghiệm thư giãn và tiếp thêm sinh lực cho những buổi tập luyện tuyệt vời.

Phòng/tiện nghi tập thể dục tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Phòng Họp – Hội Nghị

Lotus Ballroom tầm nhìn ra biển, có sức chứa từ 40 đến 200 khách, với hệ thống âm thanh hiện đại, màn hình Led 230inh hứa hẹn đem đến một không gian tuyệt vời cho các sự kiện

Marina Bay có đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của du khách, góp phần kiến tạo những sự kiện thành công và đáng nhớ.

PHÒNG HỌP – HỘI NGHỊ
PHÒNG HỌP – HỘI NGHỊ

NHÀ HÀNG & ẨM THỰC

Tận hưởng hương vị hải sản tươi ngon và những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng hải sản Ocean Bay, khám phá đặc trưng của ẩm thực Việt Nam và Châu Á tại nhà hàng SOI, thưởng thức hương vị truyền thống từ nước Ý xinh đẹp cùng một ly espresso đậm đà hay những ly cocktail ấn tượng tại Infinity Lounge Bar & Coffee. Du khách sẽ dễ dàng tìm kiếm được những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế tại hệ thống nhà hàng và lounge được thiết kế độc đáo tại Marina Bay Resort.

https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/04/12/16/marina-bay-resort--50-800x450.jpg
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/04/12/16/marina-bay-resort--51-800x450.JPG
https://cdn1.ivivu.com/iVivu/2019/04/12/16/marina-bay-resort--52-800x450.JPG
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/227/227371116.jpg
Nhà hàng/khu ăn uống khác tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Trải nghiệm một kỳ nghỉ Việt Nam đáng nhớ. Với các hoạt động, dịch vụ nghỉ dưỡng, các Tour du lịch & giải trí tại Vũng Tàu. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa tự hào là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo – nơi du khách bước vào hành trình khám phá vẻ đẹp và văn hóa của thành phố biển Vũng Tàu.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here