Melia Ba Vì Moutain Retreat – khu nghỉ dưỡng cao cấp tại vườn Quốc gia Ba Vì

Melia Ba Vì Moutain Retreat là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khuôn viên bảo tồn của vườn Quốc gia Ba Vì. Đến với Melia Ba Vì bạn sẽ có được cảm giác như được quay về quá khứ, hòa mình với khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ khi chưa bị bàn tay của con người khai phá.

Mang một kiến trúc vô cùng độc đáo, Melia Ba Vì Moutain Retreat tọa lạc giữa thiên nhiên Ba Vì, ẩn mình trong những tán lá rừng xanh bất tận. Những lối đi nhỏ lát gạch xen lẫn hoa lá cỏ cây len lỏi trong từng ngõ ngách của resort mang một cảm giác mộc mạc và thật giản dị.

Những căn nhà mộc mạc giản dị và cũng thật gần gũi.

Melia Ba Vì đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn từ những phòng khách sạn đến những căn Bungalow hay Vila. Mỗi sự lựa chọn đó đều đầy đủ tiện nghi với những bể bơi riêng được thiết kế thân thiện với môi trường.

– Các phòng Deluxe ấm cúng tại đây rộng khoảng 45 m² nhìn ra những khu vườn yên bình. Tất cả các phòng đều được trang trí mộc mạc và được trang bị giường cỡ King, phòng tắm đầy đủ tiện nghi với các tiện nghi tự nhiên và thân thiện với môi trường, đồng thời còn có ban công thoải mái để tận hưởng môi trường yên bình xung quanh.

Hạng phòng Deluxe với ban công thoáng đãng.

– Các phòng Premium rộng rãi và thoải mái có diện tích khoản 48 m². Tất cả các phòng đều được thiết kế đẹp mắt và được trang bị giường cỡ King, khu vực ghế ngồi thoải mái, phòng tắm đầy đủ tiện nghi với các tiện nghi tự nhiên, thân thiện với môi trường, ngoài ra còn có sân hiên hoặc ban công nhìn ra khung cảnh núi non tuyệt đẹp.

Hạng phòng Premium.

– Suite Junior sang trọng tại đây rộng khoảng 50 m², được thiết kế đẹp mắt, sáng sủa và thoáng mát. Suite Junior được trang bị giường cỡ King, phòng khách rộng rãi tách biệt, phòng tắm đầy đủ tiện nghi với các tiện nghi tự nhiên, thân thiện với môi trường, ngoài ra còn có sân hiên hoặc ban công nhìn ra khung cảnh núi non tuyệt đẹp.

Hạng phòng Junior Suite với phòng khách tách biệt và rộng rãi.

– Tận hưởng vẻ đẹp của núi non Ba Vì từ sự thoải mái của Suite Grand. Phòng nghỉ có không gian mở với phòng tắm đầy đủ tiện nghi trang bị các tiện nghi tự nhiên, thân thiện với môi trường và khu vực sinh hoạt thông ra ban công rộng với tầm nghìn toàn cảnh ngoạn mục. Suite Grand rộng khoảng 95 m².

– Hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng cùng với gia đình. Suite Junior Gia Đình nằm trên 2 tầng và rộng khoảng 82 m², bao gồm phòng khách rộng rãi và phòng ngủ chính đi kèm phòng tắm ở tầng trệt. Bước lên cầu thang là tầng lửng nơi được trang bị giường cỡ king hoặc 2 giường đơn với phòng tắm riêng. Tất cả các Suite Junior Gia Đình đều có ban công rộng nhìn ra cảnh núi non Ba Vì ngoạn mục.

Giữa cả tỉ góc “sống ảo” ở Melia Ba Vì, có một nơi du khách tới đây và không thể bỏ qua đó là bể bơi vô cực ngoài trời. Khu bể bơi rộng cả trăm mét vuông với nước nóng quanh năm nên không sợ lạnh. Bể bơi tọa lạc ở độ cao hơn 600m với tầm nhìn mở ra núi rừng Ba Vì. Du khách thư giãn ở bể như đang ngâm mình giữa một hồ nước thiên nhiên với không khí trong lành và thoáng đãng. Đây cũng là địa điểm check-in tuyệt nhất dành cho du khách.

Bể bơi vô cực ngoài trời với nước nóng quanh năm.

Melia Ba Vì Mountain Retreat Nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì, nơi có các loài nhiệt đới, cận nhiệt đới phong phú và đa dạng của động thực vật với tầm nhìn ra Sông Hồng, Sông Đà và Đồng bằng Bắc Bộ. Được quản lý bởi tập đoàn 5 sao quốc tế, bạn không cần lo lắng về bất kì dịch vụ gì bơi nơi đây đã cung cấp sự tiện nghi, đầy đủ và chuyên nghiệp.

Bên cạnh các dịch vụ nghỉ dưỡng với đẳng cấp 5 sao, khu nghỉ còn có nhiều hoạt động khác vô cùng thú vị dành cho những vị khách năng động và muốn trải nghiệm, khám phá vùng đất nơi đây.

– Đạp xe: Du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên khi núi Ba Vì như được thiết kế để thách thức các cua-rơ với những đoạn dốc cong tuyệt đẹp. Không chỉ như vậy. Tiếng hót líu lo của những chú chim, tiếng suối róc rách và muôn hoa đang khoe sắc bên đường sẽ giúp du khách xoa dịu mệt mỏi để tiếp tục tận hưởng hành trình.

– Cắm trại: Một trải nghiệm nổi bật dưới trời đêm mùa hè đầy sao giữa rừng nguyên sinh. Cùng với một ly cocktail bên cạnh đống lửa hoặc thực đơn dã ngoại mang đi, đây có thể là trải nghiệm khó quên nhất đối với những người tìm kiếm phiêu lưu và những người yêu thiên nhiên.

Với tất cả những điểm nổi bật trên, Melia Ba Vì Mountain Retreat xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trong kì nghỉ tiếp theo của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất nhé!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here