Mia Resort Nha Trang – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển, núi, mây trời

Trải mình dưới chân đèo Cù Hin, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Mia resort là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Những du khách từng nghỉ dưỡng ở đây đều đánh giá MIA là một “tuyệt tác” cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn, yên bình tuyệt đối.

Trong một thung lũng hẹp giữa núi và biển, các kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế khu nghỉ dưỡng với 80 phòng và biệt thự sang trọng, bao gồm 10 căn biệt thự – 5 phòng ngủ, nằm rải rác từ biển lên núi hoặc cheo leo trên vách đá.

Tất cả kiến trúc đều được thiết kế trang nhã và mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng vật liệu tự nhiên và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar… đều là những không gian mở và hướng ra biển, đem đến cho du khách cảm giác an nhiên, thư thái

  • Từ Sân Bay Cam Ranh đến Mia resort:

Từ sân bay Cam Ranh đến khu resort Mia Nha Trang có dịch vụ xe đưa đón của khách sạn, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, bạn phải yêu cầu trước với khách sạn. Sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay bạn sẽ phải trả thêm một khoản phụ phí vì dịch vụ này không nằm trong giá phòng

Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động bắt taxi vì Mia resort này khá gần với sân bay, thuận tiện cho việc đi lại. Cách sân bay khoảng 15km và chỉ mất 25 phút lái xe, du khách có thể chủ động di chuyển để đỡ mất thời gian phải chờ đợi xe của resort.

  • Từ TP Nha Trang đến Mia resort

Bạn đi từ Thành Phố Nha Trang đến Mia Nha Trang resort & xanh spa sẽ mất khoảng 30 – 45 phút tùy vào tốc độ và phương tiện của bạn. Nếu không muốn từ lái xe, bạn có thể chủ động liên hệ với Mia resort để được tư vấn về các dịch vụ đưa đón khách đến nghỉ dưỡng. Ngoài ra bạn có thể gọi taxi đến khu nghỉ dưỡng này, nhưng chuyện này Dulichtoday không khuyến khích bạn vì chỗ này cách trung tâm 20km, rất bất tiện cho việc tự di chuyển và gọi taxi thì giá sẽ khá đắt đỏ.

Bãi biển riêng đẳng cấp 5* tại Mia resort Nha Trang Khánh Hòa

Bãi biển riêng của Mia resort Nha Trang nổi tiếng với nước trong,cát trắng, biển sạch. Bạn có thể tắm biển và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng với người thân yêu tại nơi này.

Nhờ vào vị trí địa lý cách xa trung tâm đồng thời lại là resort 5 sao cao cấp nên Mia cũng phân tầng được chất lượng khách du lịch khi đến đây nên bạn không cần phải lo về tình trạng ồn ào cũng như ý thức của khách du lịch khi tắm biển tại bãi biển của Mia.

Bãi biển của Mia resort Nha Trang 5* cũng là địa điểm lãng mạn và thích hợp để tổ chức lễ cưới. Nếu như có kế hoạch cùng với người yêu thương của mình về chung một nhà mà chưa tìm được địa điểm tổ chức thích hợp thì Mia là nơi lý tưởng dành cho ngày quan trọng của bạn. Nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc khi tổ chức Mia resort Nha Trang wedding bởi giá resort sẽ xứng tầm với chất lượng mà resort  đem lại cho bạn.

Bể bơi riêng ngoài trời

Mia resort Nha Trang 5 * có khu vực hồ bơi riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Tại đây có hồ bơi dành cho trẻ em riêng và người lớn riêng, tất cả bể bơi đều ở ngoài trời nên khi bơi cũng cảm giác vô cùng dễ chịu. Du khách có thể vừa đắm mình trong làn nước mát lạnh lại vừa có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của biển Nha Trang.

Nhà hàng tại Mia resort Nha Trang

Mia resort Nha Trang có  tất cả 2 nhà hàng và 1 bar. 

La Baia là nhà hàng Ý trong resort được khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao với đồ ăn ngon và thái độ phục vụ tận tình của nhân viên. Nhà hàng La Baia là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách trong resort hay du khách vãng lai. So với chất lượng của nhà hàng thì giá tiền ở đây vô cùng xứng với câu “tiền nào của nấy”.

Mia resort Nha Trang spa là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hoặc những ai muốn thư giãn, giải tỏa căng thẳng bằng các liệu trình spa khi đến đây.

Dịch vụ Massage mặt có bao gồm trong giá phòng, tuy nhiên khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ này phải chọn lựa giữa những giờ massage mà khu resort định sẵn. Thời gian massage sẽ kéo dài khoảng 15 phút. Điểm đáng nói của Mia Nha Trang green resort & spa là tay nghề massage mặt ở đây vô cùng tốt. Sau khi massage cảm giác da mặt rất đẹp. Khu vực spa ở đây có kiến trúc đẹp, nhìn vô cùng lộng lẫy. Trước khu spa ngoài trời có khu vực nghỉ cho khách nghỉ tại đây..

 Dịch vụ khác tại Mia resort Nha Trang

  • Dịch vụ vui chơi kèm theo dịch vụ phòng tại Mia resort

Mia resort Nha Trang – tp Nha Trang Khánh Hòa còn cung cấp một số dịch vụ giải trí cho du khách khi nghỉ dưỡng như dịch vụ lặn, bơi thuyền đi kèm. Ngoài ra khách sẽ được miễn phí sử dụng khăn tắm và ghế ngồi tắm nắng ở khu vực bể bơi. Tại Sailing Club Dive của khu resort có dịch vụ lướt ván, chơi thuyền kayak đôi hoặc đơn, các hoạt động lặn biển. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn , chuyến đi trong ngày và các buổi tập yoga trên bãi biển từ 7:30 đến 9:00 mỗi Chủ nhật. Mia resort cũng tổ chức các chuyến đi trong ngày tới Khu Bảo tồn Biển Hòn Mun để du khách thỏa thích khám phá biển đảo nơi đây.

  • Phong cách phục vụ tại Mia resort 

Một điểm đáng khen ngợi của khu resort Mia Nha Trang này chính là thái độ của nhân viên. Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, rất nhiều du khách đi về đã đánh giá 5 sao cho khu du lịch hạng sang này nhờ vào thái độ phục vụ của nhân viên. Ngoài ra tại Mia resort có 2 ngôn ngữ được sử dụng vô cùng thành thạo là Tiếng Việt và Tiếng Anh, du khách đến đây có thể thỏa mái giao tiếp với nhân viên bất kể là người nước ngoài hay du khách trong nước.

  • Dịch vụ Mia dành cho khách ngoại trú

Khác với những resort Nha Trang 5 sao khác, Mia không chỉ cung cấp dịch vụ cho du khách nghỉ dưỡng tại resort mà còn có dịch vụ cho du khách ngoại trú khi ghé thăm nơi này. Khách ngoại trú được sử dụng hồ bơi nước ngọt trong resort. Hồ bơi được chia làm 2 khu vực, một nước nông dành cho trẻ em và khu vực sâu dành cho người lớn được phân chia bằng 4 chum cảnh. Đối diện hồ bơi là bãi biển rộng, cát trắng tinh.

Giá vé Mia resort Nha Trang dành cho khách ngoại trú là khoảng 500.000 VNĐ/người bao gồm sử dụng hồ bơi và bãi biển riêng của resort. Du khách được miễn phí khăn tắm và ghế tắm nắng. Sử dụng miễn phí 1 phần nước welcome drink tại quầy lễ tân cùng 15 phút massage miễn phí tại Mia Nha Trang luxury resort & xanh spa.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Mia resort Nha Trang dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here