Mövenpick Resort Cam Ranh – Tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh đẳng cấp 5 sao

Tọa lạc tại một trong những bờ biển dài đẹp nhất Việt Nam, Mӧvenpick Resort Cam Ranh hưởng trọn ưu đãi từ đất trời với biển xanh bao la, kiến trúc tuyệt vời mang đậm chất Thụy Sĩ của Tập đoàn khách sạn Mӧvenpick, cùng kinh nghiệm quản lý điêu luyện từ Tập đoàn Accor.

Tọa lạc tại gần cuối cung đường từ Nha Trang đến sân bay Cam Ranh đẹp tuyệt mỹ với vách đá và biển cả uốn lượn xung quanh, Mӧvenpick Resort Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm thời rời xa khỏi nhịp sống xô bồ của thành thị. Được tạo dựng theo hệ thống quy mô gồm 500 phòng hướng trực diện biển, trong đó có 250 phòng khách hạng sang,132 căn hộ dịch vụ và 118 căn biệt thự có hồ bơi riêng, Mӧvenpick Resort Cam Ranh mang đến đa dạng lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng trong kỳ nghỉ dài ngày ven biển mùa hè này.

Theo đuổi phương châm “We make moments” – Kiến tạo khoảnh khắc, Mӧvenpick Resort Cam Ranh mang đến hàng loạt tiện ích giúp gắn kết con người với bản thân, thiên nhiên và gia đình. Đối với những người trẻ muốn thử thách giới hạn của bản thân, Công viên dây thừng chính là một điểm đến lý tưởng. Tại đây, 150 trò chơi hấp dẫn sẽ không ngừng đưa du khách vào hàng loạt trải nghiệm thể chất khác nhau: sức mạnh trong trò leo núi nhân tạo; sự dẻo dai, linh động trong 3 tầng chướng ngại vật với độ cao lên đến 10,6m; hay phấn khích với tốc độ và độ cao trong trò chơi zip rope.

Trong khi đó, các gia đình có thể cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc kết nối tại Câu lạc bộ trẻ em với tường leo núi và các trò chơi vận động; công viên nước trẻ em và 4 làn trượt nước khổng lồ hoành tráng; hay Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí đa dạng như nhà hàng, karaoke, bar, night club, phòng gym, yoga hay billards.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến 23 phòng trị liệu spa tại Serenity Spa, với 3 spa villa đôi và 20 spa villa đơn. Đúng như tên gọi, nơi đây mang đến cảm giác yên bình đậm chất thiền giữa không gian được bài trí khéo léo với hoa sen, tinh dầu, chậu đồng và đồ tre đan lát. Phương thức trị liệu tại đây cũng đa dạng, trải dài từ phòng xông hơi muối Himalaya, phòng xông hơi Aromatherapy, đến phòng tắm Thuỵ Sĩ, bể sục và nhiều tùy chọn trị liệu khác.

Đến với Mӧvenpick Resort Cam Ranh, du khách sành ẩm thực cũng không thể bỏ qua trải nghiệm đáng nhớ với tầm nhìn hướng biển và thực đơn fushion Á – Âu từ Tropicana Beach Club, hay các món buffet đa dạng từ Nhà hàng Panorama. Vào buổi tối, Tropicana Beach Club còn trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động biểu diễn ngoài trời và quầy bar trong nhà được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Mỗi biệt thự Mövenpick Villas có bể bơi riêng, kết hợp với sân vườn tạo không gian mở cho phép du khách có thể hòa mình với thế giới thiên nhiên tươi đẹp.

Không những thế, mang đến chuẩn mực nghỉ dưỡng kiểu Thũy Sĩ, các vật liệu và nội thất bài trí tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hạn chế tối đa bê tông mà thay vào đó xen kẽ là gỗ, kính và cây xanh… tạo nên phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp, thanh lịch.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Mövenpick Resort Cam Ranh dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here