NOVOTEL PHÚ QUỐC – THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO LẤY CẢM HỨNG TỪ LÀNG CHÀI VEN BIỂN

Nhắc đến các Resort cao cấp tại đảo ngọc Phú Quốc, sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến Novotel Phú Quốc Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Novotel của tập đoàn Accor tại Phú Quốc. Tọa lạc tại Bãi Trường, là 1 trong 3 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Novotel Phú Quốc Resort được xây dựng lấy cảm hứng từ làng chài ven biển với những ngôi nhà trên bờ cát nằm nghe sóng vỗ, các phòng được xây dựng đơn giản nhưng độc đáo với sự giao thoa đặc biệt giữa màu sắc truyền thống và hơi thở hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc được hoàn thành và khai trương ngày 18/01/2016. Được quản lý theo tiêu chuẩn của tập đoàn danh tiếng Accor – một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn đến từ Pháp.

Novotel Phu Quoc Resort là dự án đạt rất nhiều  giải thưởng lớn, có thể kể đến như: khu nghỉ dưỡng có quy mô số phòng lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam; tiến độ xây dựng mới nhanh nhất với quy mô số phòng tương ứng trong hệ thống Accor trên toàn cầu; là Novotel Resort đầu tiên trong hệ thống Accor tại Việt Nam; là khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc.

PHÒNG NGHỈ

Nhắc đến khách sạn và các khu nghỉ dưỡng, điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là phòng ở. Bạn có thể yên tâm rằng, những căn phòng tại khách sạn Novotel Phú Quốc được thiết kế rất đẹp, sang trọng và cực kỳ tiện nghi với nội thất và trang thiết đều là hàng cao cấp nhất. Hiện nay, khách sạn có tổng 366 phòng khách sạn và 96 villa mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Khu khách sạn tại Novotel Phú Quốc Resort

Với khu khách sạn thì có các hạng phòng Superior, Superior Suites và Deluxe Twin. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như tivi màn hình phẳng, Wifi miễn phí, đồ dùng cá nhân phòng tắm, trà, cà phê gói miễn phí…

Phòng Superior: ở Novotel Phu Quoc Resort  có diện tích trung bình khoảng 29m2 với ban công rộng rãi hướng biển và vườn cây xanh mát của khu resort. Phòng Superior có các lựa chọn một giường đôi hay hai giường đơn cùng cỡ và miễn phí chổ ở dành cho trẻ dưới 16 tuổi nếu ở chung giường với bố mẹ.

Phòng Superior với thiết kế ban công thoáng đạt.

Phòng Superior Suites: diện tích sử dụng lên đến 58m2 trong đó diện tích phòng khách và phòng ngủ là 51m2. Phòng được trang bị các tiện nghi nâng cấp như buồng thay quần áo, máy nghe nhạc bluetooth, bồn tắm, máy pha cà phê và bộ sản phẩm phòng tắm hoàn toàn tự nhiên.

Phòng Deluxe Twin: rộng 40m2 với ban công thoáng mát, phòng Deluxe Twin được trang bị 2 giường đơn cỡ lớn cho đầy đủ các thanh viên. Nằm trong khu bungalow bao quanh bởi vườn cây xanh mát, phòng Deluxe Twin ở Novotel Phu Quoc Resort là tổ ấm lý tưởng cho cả gia đình gần Bãi Trường.

Phòng Deluxe Twin thích hợp cho gia đình với 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi miễn phí nếu ngủ chung giường với bố mẹ. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: bồn tắm, máy pha cà phê, máy nghe nhạc bluetooth…

Khu biệt thự tại Novotel Phú Quốc Resort

Nếu yêu thích một không gian riêng biệt dành cho gia đình thì bạn có thể lựa chọn nghỉ tại khu biệt thự này. Tại đây có các lựa chọn cho bạn là: Biệt thự 1 phòng ngủ, Biệt thự hồ bơi 1 phòng ngủ, Biệt thự hồ bơi sát biển, Biệt thự hồ bơi 3 – 4 phòng ngủ. Tại các khu biệt thự này các bạn có thể gọi xe điện miễn phí ra biển hoặc đi ăn sáng hay đi dạo quanh khu nghỉ dưỡng nhé.

Biệt thự 1 phòng ngủ: nằm ở vị trí gần hồ bơi sát Bãi Trường và hai nhà hàng cao cấp. Biệt thự 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 39m2, có không gian riêng tư, ấm áp, hiện đại rất thích hợp cho các cặp đôi ở Novotel Phu Quoc Resort.

Biệt thự 1 phòng ngủ có các lựa chọn giường đôi cỡ lớn hoặc hai giường đơn, thích hợp cho tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi và được trang bị các tiện nghi như bồn tắm, máy nghe nhạc bluetooth, ghế sofa…

Biệt thự hồ bơi 1 phòng ngủ: có không gian rộng rãi, hiện đại và hồ bơi dài 8 mét đảm bảo cả gia đình sẽ được vui chơi thỏa thích. Đối với gia đình có trẻ nhỏ cần một không gian vui chơi thì biệt thự hồ bơi 1 phòng ngủ 39m2 là lựa chọn lý tưởng tại Novotel Phu Quoc Resort.

Nội thất hiện đại, tiện nghi cao cấp trong biệt thự hồ bơi sẽ giúp cả nhà tận hưởng một kỳ nghỉ đầy ắp kỷ niệm tại đảo ngọc. Biệt thự hồ bơi 1 phòng ngủ được thiết kế thích hợp cho tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi.

Biệt thự hồ bơi sát biển: nằm ở vị trí ngay sát Bãi Trường, bể bơi ngoài trời sang trọng, Biệt thự hồ bơi sát biển ở Novotel Phu Quoc Resort là loại phòng cao cấp nhất, thích hợp cho cặp đôi hoặc gia đình có 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi.

Tiện nghi sang trọng với không gian thoáng mát, tầm nhìn cận cảnh bãi cát trải dài và những ngọn sóng yên ả bạc đầu trong nắng xứng đáng với đẳng cấp của biệt thự cao cấp.

Biệt thự hồ bơi 3 – 4 phòng ngủ: vị trí nằm cạnh Bãi Trường, có sức chứa lên đến 6 – 8 người lớn và 4 trẻ em dưới 16 tuổi. Biệt thự hồ bơi 3 – 4 phòng ngủ thiết kế có 1 phòng ngủ giường đôi dưới tầng trệt và 2 –  3 phòng ngủ trên tầng 2.

Không gian thoáng mát, hồ bơi sạch sẽ, có bếp và khu vực sân cỏ có thể làm BBQ rất thú vị. Để sử dụng đồ bếp trong biệt thự du khách phải mượn đồ của khách sạn và cược tiền sử dụng.

NHÀ HÀNG VÀ QUẦY BAR

Nhà hàng tại Novotel Phú Quốc Resort được dẫn dắt bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Bạn có thể chọn thưởng thức các món Âu, Á theo sở thích. Bên cạnh đó, các nhà hàng cũng phục vụ các món ăn đặc sản Phú Quốc và truyền thống Việt Nam. Đặc biệt với các du khách nước ngoài chắc chắn sẽ cảm thấy hứng thú với ẩm thực phong phú của Việt Nam.

HỒ BƠI

Với 4 hồ bơi lớn với diện tích mỗi hồ gần 500m2 cùng một hồ bơi dành cho trẻ em, du khách có thể thỏa thích tận hưởng kì nghỉ của mình dưới làn nước mát lạnh và đắm mình giữa thiên nhiên trong lành.

Resort, khách sạn ở Phú Quốc có rất nhiều. Tuy nhiên điểm nổi bật của Novotel là mặc dù tổng diện tích quy hoạch lớn nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 20% thôi. 80% còn lại là các khoảng xanh tươi mát của cây cối và mặt nước. Không gian gần gũi với thiên nhiên, chất lượng dịch vụ cao cấp. Quả thật là chốn thiên đường để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau những ồn ào của phố thị hoa lệ.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here