OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB – TẤT CẢ HÒA THÀNH MỘT KIỆT TÁC

Trải dài theo sườn núi Minh Đạm và hướng mắt nhìn ra bờ biển Long Hải nguyên sơ, Oceanami Villas & Beach Club như một viên hồng ngọc nổi bật trong danh sách các resort tại Vũng Tàu. Chỉ 90 phút từ Tp.HCM, sau những cung đường thơ mộng uốn lượn quanh đèo Nước Ngọt, du khách sẽ được tận hưởng sự chu đáo và tiện nghi từ các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp cũng như địa điểm giải trí đầy thư giãn đẳng cấp quốc tế tại Oceanami Villas & Beach Club.

Tầm nhìn từ trên cao của Oceanami Villas & Beach Club

Tọa lạc trong khuôn viên rộng 22ha, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ.

Tầm nhìn từ trên cao của Oceanami Villas & Beach Club

HỆ THỐNG PHÒNG THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP

Oceanami Villas & Beach Club có quy mô hơn 1000 phòng khoác lên mình lối kiến trúc hiện đại bao gồm các loại phòng Deluxe, Suite và Villa từ 3 phòng ngủ – 4 phòng ngủ.

Dù bạn chọn phòng ở hay biệt thự sát biển tuyệt đẹp với hồ bơi riêng, không gian sống tại Oceanami đều được thiết kế tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ để bạn luôn cảm thấy thoải mái như đang cư ngụ trong chính ngôi nhà của mình. 

Giường trong phòng chung tại Oceanami Villas & Beach Club

Từ sự kết hợp hài hoà giữa sắc xanh tươi mới và ghi xám ấm áp, hay tưởng như ngẫu hứng mà lại tinh tế khi từng phiến đá hoa văn theo phong cách cổ điển được ốp chỉn chu trong phòng tắm. 

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/133/133475995.jpg
Giường trong phòng chung tại Oceanami Villas & Beach Club
Phòng tắm tại Oceanami Villas & Beach Club

Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi núi xanh, khu vườn nhiệt đới và làn nước biển trong veo, thêm vào đó những tầng mái riêng tư nhìn ra biển từ trên cao là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời của gia đình bạn. 

Hồ bơi trong/gần Oceanami Villas & Beach Club

Toàn bộ các phòng suites và biệt thự đều có khu vực sinh hoạt riêng tư. Điểm cộng của các căn biệt thự chính là diện tích lưu trú phù hợp với cả nhóm bạn và gia đình lên đến 12 người, nội thất tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ, phòng nghỉ tách biệt với phòng bếp và phòng ăn, khu vực sinh hoạt, và đặc biệt tầng thượng hướng biển tuyệt đẹp, hoàn toàn lý tưởng cho các hoạt động của gia đình và nhóm bạn.

Khu vực ghế ngồi tại Oceanami Villas & Beach Club
Khu vực ăn uống trong resort

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Để tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu được những tiện ích chất lượng. Đến với Oceanami Villas & Beach Club chắc chắn du khách sẽ hài lòng với những tiện ích đẳng cấp của nơi đây.

Hồ Bơi

Nằm giữa công viên trung tâm và chỉ cách bãi biển vài bước chân là hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng với diện tích 2.000m2. Bạn hãy để thời gian trôi chậm lại và cảm nhận sự thảnh thơi khi nằm thư giãn trên những chiếc ghế dài bên hồ, dưới bóng mát của những chiếc dù lớn, hoặc trong không gian riêng tư hơn tại ba căn chòi ngay cạnh đó. Hồ bơi chính được chia thành khu vực dành cho người lớn và khu vực dành cho trẻ em. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc pool party sôi động cũng như các buổi trình diễn thời trang và nhiều sự kiện ấn tượng khác.

Hồ bơi trong/gần Oceanami Villas & Beach Club
Hồ bơi trong/gần Oceanami Villas & Beach Club

SHO Spa

Với những liệu pháp trị liệu an toàn, chuyên sâu, spa SHO sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất. Cơ thể sẽ trở nên khỏe khoắn, thoải mái. Mọi mệt mỏi, căng thẳng đều tiêu tan hết.

Tiện nghi spa/dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Oceanami Villas & Beach Club
Khu vực sảnh/lễ tân tại Oceanami Villas & Beach Club
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/153/153548225.jpg

Nhà hàng & Bar

Đặc biệt, đến với Oceanami Villas & Beach Club, du khách đừng bỏ lỡ thưởng thức thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú tại 5 nhà hàng, lounge và bar của khu nghỉ dưỡng.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Khu vui chơi giải trí đa dạng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí. Du khách có thể thư thái thưởng thức café tại Sangria Lounge, hòa mình vào những giai điệu sôi động trong Rooftop Bar,thử thách bản thân với những môn thể thao biển, tắm nắng trên bãi biển Long Hải nghe tiếng sóng biển rì rào, hay thư giãn thả lỏng cơ thể với spa đẳng cấp, rèn luyện sức khỏe với khu fitness… Quả thật sẽ không thể tuyệt vời hơn nếu du khách lựa chọn Oceanami Villas & Beach Club làm nơi nghỉ dưỡng.

Có thể nói, Oceanami Villas & Beach Club chính là sự lựa chọn số 1 dành cho du khách tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here