Pullman Danang Beach Resort – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng

Mỗi một khách sạn Pullman trên thế giới đều sở hữu vị trí đẹp và nổi bật. Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ phong phú mang đến kỳ nghỉ tại Đà Nẵng thật thú vị.
Bờ biển miền Trung Việt Nam với dải cát dài trắng mịn cũng là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ gia đình. Là một thành phố đang phát triển, cảnh quan thiên nhiên ưu ái với bờ biển đẹp, nhiều điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng là điểm đến mới thú vị tại miền Trung Việt Nam.

Được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên qua những ban công hay không gian mở của phòng khách, Pullman Đà Nẵng mang đến không gian thật sự thư giãn. Với sự hiện đại của trang thiết bị phòng, Pullman đã mang đến một sự lựa chọn sang trọng mới về lưu trú tại Việt Nam.

PHÒNG SUPERIOR

Nằm ở những tầng thấp, phòng Superior hướng về không gian vườn nhiệt đới. Không gì thích thú hơn khi thả mình trong không gian của những tán dừa xanh và bầu trời đầy nắng, tại ban công riêng của phòng mình!


Phòng Superior được lót sàn gỗ, hệ thống chăn ga trắng sang trọng và những tác phẩm tranh nghệ thuật trang trí mang đến sự tinh tế cho căn phòng. Diện tích 42m2
phòng tắm đứng, bồn tắm nằm và sản phẩm tắm C.O. Bigelow sẽ giúp quý khách thêm thư giãn.

PHÒNG DELUXE – DELUXE BAY VIEW

Nằm ở những tầng cao, phòng Deluxe hướng về quanh cảnh của hồ nước, khu vườn nhiệt đới hay biển xanh trước tầm mắt.

Ghế sofa được sắp đặt để du khách có thể nghỉ ngơi, chuyện trò hay giải trí với TV nhiều kênh quốc tế. Hệ thống chăn ga cao cấp theo tiêu chuẩn của Pullman chắc chắn sẽ đưa giấc ngủ thêm êm ái.

Trang bị giường King hoặc twin để du khách chọn lựa phù hợp với gia đình

PHÒNG JUNIOR SUITE

Với diện tích rộng rãi, thiết kế thanh lịch như căn hộ kiểu studio, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, phòng Junior Suites sang trọng mang đến sự thoải mái, tiện nghi và gần gũi như ở nhà. Không gì thú vị hơn khi mở những cánh cửa kiểu Pháp để dẫn đến ban công rộng lớn và ngắm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng.

Phòng ngủ diện tích 72m2
Phòng tắm thiết kế với phòng tắm đứng tách biệt cùng bồn sục Jacuzzi giúp thư giãn cuối ngày

PHÒNG FAMILY SUITE

Dành cho những ai đang tìm kiếm căn hộ bên bãi biển Đà Nẵng, phòng Family Suite với diện tích 122 m2 hướng về cảnh biển hay hồ nước với ban công riêng rộng lớn, bồn tắm Jacuzzi, là một lựa chọn tối ưu.

Gồm 2 phòng ngủ được thiết kế ở khu vực riêng

PHÒNG PENTHOUSE SUITE

Penthouse Suite là phòng cao cấp nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, sở hữu khu vực ban công rộng nhất hướng về cảnh biển xanh hay hồ bơi, thiết kế thach lịch, mang đến sự sang trong theo phong cách của Pullman.

Diện tích: 130 m2

Phòng Penthouse thích hợp cho những gia đình bởi diện tích rộng rãi, phòng khách với ghế sô-fa. Khu vực bếp được thiết kế ưu việt để gia đình có thể nấu những món yêu thích như ở nhà hay cùng thưởng thức ẩm thực của khách sạn trong không gian riêng tư sang trọng.

BIỆT THỰ 1-2 PHÒNG NGỦ

Sở hữu một không gian tách biệt tại khu nghỉ dưỡng, biệt thự một phòng ngủ được thiết kế trong một khuôn viên chung với hình ảnh thấp thoáng của ngôi làng ở Ba li.

Biệt thự được thiết kế mở trong không gian vườn xung quanh, những khung cửa lớn bằng kính mang đến không gian phòng đầy nắng và màu xanh của vườn.

Thật thư giãn khi được ngâm mình trong bồn tắm, thưởng thức ẩm thực ngon tại không gian kết nối hài hòa cùng thiên nhiên.

Diện tích: 130m2 – 160m2

NHÀ HÀNG EPICE

Epice là sự lựa chọn lý tưởng để khám phá ẩm thực địa phương và ẩm thực Việt Nam. Là nhà hàng chính của Pullman Đà Nẵng, mở cửa từ 6:30 đến 22:00, phục vụ những ý tưởng ẩm thực mới lạ, độc đáo với tiêu chuẩn 5 sao.

AZURE BEACH LOUNGE

Nằm ngay bên bãi biển Đà Nẵng, Azure Beach Lounge chào đón mọi người với ba không gian tách biệt: nhà hàng trong nhà, nhà hàng ngoài trời và quầy bar bên bãi biển.

INFINITY BAR

Đúng như tên gọi của mình, tại Infinity Bar, khung cảnh như kéo dài bất tận từ hồ nước đến hồ bơi đến biển xanh xa thẳm. Infinity là nơi lý tưởng cho những buổi gặp gỡ trò chuyện cùng đối tác hay bạn bè.

Trang bị bởi cơ sở thiết bị hiện đại cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt của Pullman, Pullman Đà Nẵng là trung tâm hội nghị lý tưởng tại Đà Nẵng. Khách sạn Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển.

Pullman – là sự lựa chọn cho mọi kỳ nghỉ.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here