Tất tần tật về Sam Tuyền Lâm Golf Club & Resort Đà Lạt

Nằm trên bán đảo riêng biệt của khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, SAM Tuyền Lâm Resort sở hữu vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa hùng vĩ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang kiếm tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, rời xa khỏi cuộc sống ồn ào, vội vã thường ngày.

Những căn biệt thự riêng biệt của SAM Tuyền Lâm Resort được thiết kế với màu trắng và phong cách kiến trúc kiểu miền quê nước Pháp, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra hồ, nằm lặng lẽ trên những thảm cỏ xanh và được bao quanh bởi rừng thông, những luống hoa tươi sắc và mặt hồ xanh ngát.

Với những căn biệt thự nằm cách biệt nhau, tạo cho quý du khách cảm nhận được sự khác biệt. Khác biệt từ khung cảnh hữu tình cho đến cách phục vụ cũng như chất lượng tại đây.

Tìm trong danh sách những resort tại Đà Lạt nhận được đánh giá tốt nhất từ quý du khách. Thì có thể khẳng định rằng Sam Tuyền Lâm nằm trong TOP những resort nhận được đánh giá cao nhất. Tọa lạc tại một vị trí “sơn thủy hữu tình” được bao bọc bởi núi rừng, sông nước tạo nên một cảnh vật tựa chốn “tiên cảnh”.

Quý du khách muốn có cho mình một nơi nghỉ dưỡng, lưu trú tránh xa cuộc sống sô bồ náo nhiệt chốn phố thị. Muốn trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu dưới một công trình kiến trúc gian dị mộc mạc thì Sam Tuyền Lâm chính là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất.

Tại google maps resort nhận được số điểm 4.3/5 Sao trong tổng số 223 đánh giá. Đa số quý du khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ.

 

Dịch vụ của Sam Tuyền Lâm Golf Club & Resort

Nhà hàng Pines Hill

Với thiết kế mở, nằm ngọn đồi thông vi vu và xanh mát, với khung cảnh nên thơ này đã mang lại cho ẩm thực nơi đây nét độc đáo và giản dị. Nội thất với tone gỗ màu ấm, giản dị mà sang trọng, tạo không gian ấm áp, nơi mà bạn muốn cùng gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon.

Nhà hàng có sức chứa khoảng 150 khách, phù hợp cho những bữa tiệc, sinh nhật, hội họp… Với đội ngủ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với công việc, đầu bếp nhà hàng chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với chất lượng phục vụ ở đây.

Dịch vụ tham quan Đà Lạt

Với mong muốn mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn hơn cho quý khách, SAM Tuyền Lâm Resort hân hạnh phục vụ tham quan trung tâm thành phố Đà Lạt và ngoại ô với nhiều lựa chọn đa dạng.

Các loại phòng của Sam Tuyền Lâm Golf Club & Resort

1.      FAMILY 3 BEDS

Có diện tích 100m2, bao gồm 3 phòng ngủ, thích hợp cho gia đình 6 người, nhóm bạn chung. Phòng có view sân vườn, rất thoải mái và yên tĩnh.

2.      FAMILY 02 BEDS

Phòng có diện tích 35m2. Là lựa chọn dành cho nhóm hoặc gia đình 4 người. Căn phòng này có 2 phòng ngủ, và một phòng khách, cho bạn thoải mái sinh hoạt chung, tận hưởng khoảng không gian tuyệt vời tại Sam Tuyền Lâm.

3.      Family Deluxe

Căn phòng này bao gồm 2 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 đến 80m2, thích hợp cho gia đình 4 người ở. Có view nhìn ra sân vườn, không gian yên tĩnh trong lành. Cùng với những tiện nghi chất lượng tốt. Căn phòng sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi bạn nghỉ dưỡng tại đây.

4.      Deluxe Lake View

Có diện tích từ 25-40m2. Với thiết kế sang trọng và ấm cúng. Phòng có view hồ, thơ mộng và nhẹ nhàng, bạn sẽ tận hưởng được những giây phút yên tĩnh và thoải mái nhất.

5.      Suite Lake View

Với ban công rộng và góc nhìn ra hồ Tuyền Lâm. Căn phòng thích hợp cho những tâm hồ thơ mộng. Căn phòng khá rộng rãi với diện tích từ 42 đến 63m2. Với tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, chắc chắn bạn sẽ có một kỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại đây.

6.      Superior Lake View

Phòng superior được trang bị giường King size. Cùng với nội thất mang phong cách Châu Âu, hiện đại và sang trọng. Căn phòng có diện tích khoảng 25 đến 48m2. View hướng ra hồ Tuyền Lâm rất thơ mộng.

7.      Standard Room

Phòng Standard là loại phòng tiêu chuẩn của Sam Tuyền Lâm. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và ấm cúng. Mỗi phòng có diện tích từ 25 đến 40m2. Được trang bị giường King size, bồn tắm, buồng tắm đứng. Có view nhìn ra sân vườn hoặc hồ Tuyền Lâm.

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Sam Tuyền Lâm Golf Club & Resort dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here