SEA LINKS CITY PHAN THIẾT – KHU NGHỈ DƯỠNG MANG ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Sở hữu vị thế đẹp, tiện nghi hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sea Links City được nhiều người truyền tai nhau là nơi nên trải nghiệm khi du lịch Phan Thiết.

Đây là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế có tổng thể kiến trúc sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng và tầm nhìn đẹp hướng biển. Không nói quá khi đánh giá rằng, nơi đây chính là điểm nhấn đặc biệt của du lịch Phan Thiết – Mũi Né – “thủ đô” resort của Việt Nam.

Trải nghiệm mùa hè rực rỡ hết cỡ tại Sea Links City - Ảnh 1.

Khu phức hợp lý tưởng bậc nhất

Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng có tổng diện tích 168ha, được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Đến nay Sea Links City đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách bởi những tiện ích đẳng cấp, chất lượng dịch vụ hạng sang và giá trị tinh thần mà nó mang lại.

Sea Links City là một quần thể nghỉ dưỡng khép kín gồm khách sạn 5 sao 188 phòng, 315 căn biệt thự Sea Links, 338 căn hộ cao cấp với tầm nhìn ra biển Đông bao la. Ngoài ra tại đây còn có các tiện ích phục vụ công cộng như siêu thị mini, Clubhouse, spa…

Review Sea Links City - resort đẹp nhất Mũi Né: Du lịch Mũi Né nên ở resort nào?

Khách sạn 5 sao

Sea Links Beach Hotel là khách sạn được chính thức công nhận sạn 5 sao, lớn nhất trong khu vực Mũi Né – Phan Thiết. Khách sạn có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn terrace riêng, diện tích rộng, từ 38 m2 trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/126/126676333.jpg
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/126/126676419.jpg
https://cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/126/126676373.jpg
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Khu căn hộ cao cấp bên bờ biển Ocean Vista

Du khách còn có thể tận hưởng cuộc sống trong mơ tại khu căn hộ cao cấp được thiết kế độc đáo trước biển Ocean Vista, nằm trên đồi cát tự nhiên trải dọc vịnh Mũi Né. Khu căn hộ này có tầm nhìn ra đại dương bao la… đem đến cho du khách nhiều niềm hứng khởi mỗi ngày.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Biệt thự nghỉ dưỡng riêng biệt

Sea Links Villa với 315 căn biệt thự và sân golf bao quanh, phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng riêng cho từng gia đình và nhóm bạn bè, đem lại một không gian nghi dưỡng giữa thiên nhiên khoáng đạt và xanh tươi.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Sea Links Golf & Country Club

Sân golf Sea Links Mũi Né hoạt động vào tháng 7/2008. Là sân golf thử thách nhất châu Á với 18 lỗ golf đều nhìn ra hướng biển cùng nét đẹp tự nhiên của đồi cát với đường cong uốn lượn, gồ ghề và bao bọc bởi những hố cát thử thách.

Sea-Links-Golf-Country-Club-Mui-Ne-Phan-Thiet (4)

Đây là một trong những sân tập tốt nhất Việt Nam với 22 vị trí tập đánh xa và sân tập đánh ngắn, tập gạt có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né. Sân tập đánh xa có chiều ngang 150 yards và dài 300 yards, đủ không gian tự nhiên để tập luyện một cách thoải mái nhất. 

Sea Links Golf & Country Club15

Sân golf Sea Links Mũi Né có diện tích rộng 160 hecta với nhiều cồn cát mang vẻ đẹp hoang dã, Sân golf Sea Links Mũi Né đem lại cho người chơi có tầm nhìn toàn cảnh vịnh Mũi Né tuyệt đẹp.

Sea Links Golf & Country Club7

Sea Links còn là sân golf hiếm hoi không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời mà còn có những vật chướng ngại thách thức mọi golfer với nhiều trình độ khác nhau. Là dạng sân dành cho thi đấu chuyên nghiệp với 18 hố golf sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ cho tất cả mọi người, dù là người mới chơi hay là vận động viên chuyên nghiệp.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Ngoài ra Sân golf Sea Links Mũi Né tự hào là một tổ hợp bao gồm khu nghỉ dưỡng với những tiện nghi đẳng cấp 5 sao tạo cảm giác thanh bình về một thiên đường golf và nghỉ dưỡng. Sân golf Sea Links Mũi Né tự hào là nơi trải nghiệm và chung vui cạnh người thân, ấm áp như tại gia đình mình.

Lâu đài rượu vang RĐ

Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp của Sea Links City, Lâu Đài Rượu Vang RĐ là Lâu Đài đầu tiên và duy nhất  tại Việt Nam nơi chứa đựng một kho tàng với hơn 200,000 chai vang được sản xuất, đóng chai, và nhập khẩu  trực tiếp từ nhà máy sản xuất rượu vang của tập đoàn Rạng Đông – đơn vị chủ quản của Lâu Đài Rượu Vang RĐ tại thung lũng Napa, California, Mỹ.

Ảnh: sealinkscity

Đến với Lâu Đài Rượu Vang RĐ, khách tham quan không chỉ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của lối kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ, thưởng thức những dòng rượu vang nức tiếng đã làm say đắm những người mê rượu vang trên khắp thế giới, mà còn tiếp cận đến những bí mật tinh tế của thế giới rượu vang thông qua mô hình sản xuất rượu vang thời Trung Cổ và thời Hiện Đại.

Lâu đài rượu vang RD - thế giới của những loại rượu vang hảo hạng

Phía ngoài lâu đài, hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trọng trên đồi cát như nhắc nhớ về lịch sử xa xôi của ngành trồng nho và làm rượu vùng Napa Valley. Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay… cũng được đưa về trồng quanh lâu đài để giới thiệu với khách tham quan nguyên liệu làm nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này.

Ngỡ như lạc lối trong cung điện tráng lệ ở châu Âu

Hội quán Club House – Ocean Vista 

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thủ đô resort Mũi Né. Hội quán Club House Ocean Vista nằm ngay tại trong khuôn viên căn hộ cao cấp Ocean Vista, thuộc quần thể resort rộng tới 168 hecta tại Sea Links City. Nét lôi cuốn dễ nhận thấy nhất khi quý khách đến với Hội quán Club House chính là sự hội tụ đầy đủ không gian xanh đẹp hướng biển, rộng rãi, thoáng mát, giao thông và bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, gần gũi, thân thuộc.

Khu nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với 2 tầng. Điểm nhấn của tầng thượng chính là khu vực Terrace Café ngoài trời với không gian trải dài tầm nhìn ngút ngàn ra biển Đông. Đây là 1 nơi lý tưởng và đẹp nhất để khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển tại Sea Links City. Chắc chắn với không gian khoáng đãng và vẻ đẹp nao lòng tại đây, khách hàng không thể bỏ qua cảm giác vừa được tận hưởng những thức uống thơm ngon mát lạnh vừa trải lòng ngắm nhìn biển và thưởng thức không khí biển tràn đầy sinh khí.

Bên cạnh đó, tầng thượng còn được trang bị phòng tập gym, khu xông hơi nam nữ riêng biệt hoàn toàn miễn phí. Khu vực spa với 4 phòng phục vụ cho việc mát-xa, gội đầu, nail care cũng như dịch vụ xông khô và xông ướt. Sau khi dùng bữa tại nhà hàng, khách hàng có thể đến đây để tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Nhà hàng Club House  phục vụ  hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại biển Mũi Né… cùng các loại thịt tuyệt hảo được các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu trực tiếp chế biến, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm “ẩm thực hải sản” thật tuyệt vời khi đến xứ biển.

Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp, có am hiểu sâu sắc về ẩm thực Việt Nam cũng như quốc tế. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\4. Ocean Club House.jpg

Hội quán Club House Ocean Vista hội tụ tinh hoa ẩm thực đa dạng của biển tạo sự khác lạ, phong phú, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của nhiều thực khách.

Việc lựa chọn nghỉ ngơi tại Sea Links City hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ và khác biệt với không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở ngôi nhà của mình.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here