Hoà mình vào thiên nhiên tại Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở Seaside Boutique Resort Quy Nhon

Tọa lạc ở thành phố Quy Nhơn, cách Bãi Xếp 1,6 km, “Seaside Boutique Resort Quy Nhon” cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Resort này có quán bar, sảnh khách chung và vườn.

Phòng EXECUTIVE

Được trang trí với nội thất theo thiết kế tân cổ điển hơi hướng Châu Âu và Hi Lạp cổ. Các phòng đều được trang bị giường cực êm sang trọng với ghế sofa, bàn ghế làm việc, Smart TV màn hình rộng kết nối với hệ thống giải trí đặc sắc. Phòng Executive Grande deluxe rộng 40m2 có ban công hướng biển, hồ bơi. Phòng tắm tiêu chuẩn với những trang thiết bị vô cùng hiện đại bao gồm vòi sen, bồn tắm, gương có gắn đồng hồ điện tử và đèn led, toilet tự động. Đây sẽ là nơi đêm đến trải nghiệm chất lượng tiêu chuẩn 5 sao dành cho bạn.

Phòng VIP SUITE

Được trang trí với nội thất theo thiết kế tân cổ điển hơi hướng Châu Âu và Hi Lạp cổ. Các phòng đều được trang bị giường cực êm sang trọng với ghế sofa, bàn ghế làm việc, Smart TV màn hình rộng kết nối với hệ thống giải trí đặc sắc. Đặc biệt, hạng phòng duy nhất có trang bị khu vực bếp hiện đại. Phòng family suite bên trong rộng 78m2 view biển, núi và cả hồ bơi, ban công rộng lên đến 10m2. Phòng tắm tiêu chuẩn với những trang thiết bị vô cùng hiện đại bao gồm vòi sen, bồn tắm, gương.

Các phòng tại villa đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị nội thất hiện đại bao gồm giường cực êm sang trọng với ghế sofa, bàn ghế làm việc, Smart TV màn hình rộng kết nối với hệ thống giải trí đặc sắc. Villa được chia làm 3 loại: Boutique, Premier và Renassaince Villa đều có view hướng vườn. Khoảng cách từ các villa đến hồ bơi hay nhà hàng chỉ cần vài bước chân.
Boutique Villa: rộng 80m2, đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, nội thất hiện đại. Phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người. 

NHÀ HÀNG WHARF

Các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Wharf của Seaside Boutique Resort luôn tự hào được phục vụ quý khách những món ăn hảo hạng từ sự kết hợp đặc trưng giữa hai nền ẩm thực Á-Âu đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn uống của quý khách. Và vào những buổi tối đẹp trời, nhà hàng Wharf sẽ tổ chức những bữa tiệc buffet thật thú vị ngoài trời bên bờ hồ hoặc ngoài bãi biển.

TẬN HƯỞNG KÌ NGHỈ CỦA BẠN

Sau một ngày ở Seaside Boutique Resort, bạn sẽ khó nhớ được những lo lắng và căng thẳng của mình.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here