Tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời khi ngâm mình giữa làn nước khoáng nóng tại Serena Kim Bôi

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe nhưng Serena Kim Bôi Resort có lẽ đây là một trong những resort gần Hà Nội hot nhất mùa hè năm nay. Lý do thì dễ hiểu hơn, Serena mới toanh, đẹp, tiện nghi lại xây ngay ở khu vực Kim Bôi – nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng. Như thế đến đây, bạn ngoài nghỉ ngơi, còn được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên, điều rất ít resort có được.

Tọa lạc trong khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nổi tiếng nhất miền Bắc. Serena Resort mang hơi thở kiến trúc của vùng Tây Bắc , một vẻ đẹp gần gũi giản dị của miền quê Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi có quy mô 155 phòng nghỉ, phân thành 7 hạng phòng chính: Executive, Executive Suite, Osaka Hill, Bamboo Bungalow, Osaka Hill, Rock Villa và Grand Suite. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông đem lại vẻ đẹp giản dị vốn có của những làng bản Tây Bắc.

– Hạng phòng Executive được thiết kế ban công rộng rãi, nhìn ra toàn cảnh dòng Kim Bôi và dãy núi đá dựng đứng hùng vĩ, tạo cảm giác trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Phòng nghỉ được trang trí trang nhã bởi những hoạ tiết dệt thủ công, trang bị đầy đủ nội thất với 01 giường đôi (hoặc 02 giường đơn) và 01 ghế sofa thoải mái, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

Điểm cộng của Executive là không gian tuy nhỏ xinh nhưng được bày trí vô cùng thoáng đãng với ban công thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc.

– Hạng phòng Executive Suite là hạng phòng riêng biệt với 02 phòng khách, 01 phòng ngủ và nhà tắm đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, với thiết kế phòng khách riêng biệt, quý khách sẽ có nhiều không gian sinh hoạt chung, tạo sự gắn kết cho cả gia đình. Phòng ngủ bên trong rộng rãi với những khung cửa sổ lớn giúp du khách dễ dàng ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài. Toàn bộ gian phòng được trang trí giản dị bằng các chất liệu quen thuộc và gần gũi với thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc như bàn gỗ, rèm thổ cẩm, hoa ban rừng,..

– Ngôi nhà trên đồi Osaka Hill được xây dựng trên khu đồi Osaka với sân vườn bao quanh rộng đến 1000 m2. Kiến trúc gỗ ấm áp cùng cảnh quan thiên nhiên sẽ khiến bạn gạt bỏ hết những muộn phiền của cuộc sống thường nhật, hòa mình với ánh nắng dịu nhẹ của mùa đông, trong một không gian cỏ cây xanh ngát.

Tông màu với kiến trúc gỗ khiến căn phòng ấm áp với chi tiết nổi bật.

– Hệ thống Bamboo Bungalow với kiến trúc tre, mái lá được thiết kế cách điệu hình bông sen duyên dáng mang nét đặc trưng của kiến trúc phương Đông pha lẫn sự tinh tế và hiện đại của phương Tây theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà.

Bamboo Bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng, có bồn ngâm khoáng nóng, cửa phòng và sàn ban công rộng rãi bao quát toàn cảnh núi sông Kim Bôi.

Serena Resort mang đến cho du khách đầy đủ các dịch vụ như:

  • Nhà hàng
  • Hồ câu cá
  • Phòng karaoke
  • Khu hội thảo,…
  • Đặc biệt là những bể bơi nước khoáng nóng.

Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng quý báu với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tại Serena Resort, toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43oC. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Serena Resort. Nguồn nước khoáng nóng này được lấy trực tiếp từ nguồn suối khoáng trong lòng đất không chỉ giúp du khách có những phút giây thư giãn mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Khu tắm Onsen kiểu Nhật là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.
Bể bơi ngoài trời tại Serena Kim Bôi là một địa điểm check-in không thể bỏ qua của du khách đến đây.

Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.

Nhà hàng Nón với thiết kế độc đáo từ cây tre – “hồn quê Việt” được thổi vào một công trình vĩ đại.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội gần 90km, đến với Serena Resort Kim Bôi và đắm mình trong làn nước nóng giàu khoáng chất chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách. Hãy liên hệ với Joys Vietnam để đặt phòng với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhé!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here