Silk Path Grand – khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại giữa thành phố sương mù

Nhắc đến dòng 5 sao, không thể không nhắc đến cái tên Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – nơi cung cấp tiện nghi 5 sao hiện đại và chỗ nghỉ ấm cúng ở Thị xã Sapa. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa cách Núi Phan Xi Păng 1 km và Hồ Sa Pa 900 m. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi nước nóng trong nhà hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa. WiFi được cung cấp miễn phí trong tất cả các khu vực.

Được trang trí bằng tông màu trung tính với điểm nhấn màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả phòng nghỉ tại đây đều có thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Ngoài ra, phòng còn có máy điều hòa, cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên vào phòng với tầm nhìn ra cảnh núi non, ban công riêng, TV màn hình phẳng và minibar. Một số phòng đi kèm khu vực ghế ngồi riêng và/hoặc sân hiên. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và bồn tắm.

Có 6 hạng phòng trong Silk Path Hotel & Resort SaPa: Classic, Junior Suite, Duplex, Executive Suite, Bungalow. Các loại phòng được sắp xếp chia từng khu vực và được đặt tên từng khu theo tiếng địa phương như: khu Sín Chải, khu Tả Van và khu Tả Phìn. Mỗi phòng tại khách sạn đều được thiết kế sàn bằng gỗ, đa số nội thất trong phòng cũng làm bằng gỗ và trang trí thêm các họa tiết thổ cẩm. Tầm nhìn từ mỗi phòng có thể hướng vườn hoặc núi.

Hạng phòng tiêu chuẩn Classic Room trang nhã với nội thất bằng gỗ.
Hạng phòng Junior Suite thiết kế rộng rãi, lấy cảm hứng từ phong cách của những người dân tộc thiểu số ở Sapa.
Hạng phòng Duplex với 1 phòng khách và 1 phòng tắm được thiết kế và trang trí cẩn thận với những nội thất mang đẳng cấp khách sạn 5 sao ở Sapa.

Được ngắm dãy Hoàng Liên Sơn đã thấy đẹp, thì ngắm từ hồ bơi view hướng núi trong nhà của Silk Path Hotel & Resort SaPa lại còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Trần của hồ bơi được làm bằng gương, phản lại mặt nước hồ trong xanh, cộng thêm vách kính 180 độ cho cái nhìn toàn cảnh cực chất. Hồ không sâu lắm, lại có nhân viên của resort thường xuyên có mặt, đảm bảo an toàn cho khách. Có 1 điều là Sapa có khí hậu ôn đới, tuy tháng mình đi không lạnh như mùa đông nhưng sáng sớm tắm xong cũng rét run người, ai chịu lạnh kém có lẽ nên chọn thời gian muộn hơn.

Bể bơi view núi cực đỉnh tại Silk Path.

Như vậy có thể thấy Silk Path Grand Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Sapa, mang đến không khí sang trọng cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn. Joys Vietnam rất hy vọng có thể đồng hành cùng bạn và gia đình trên mọi nẻo của Tổ Quốc.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here