Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang – đẳng cấp resort nghỉ dưỡng dành cho giới siêu sang.

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang. Đây là 1 trong số những resort đầu tiên tại Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang đạt tiêu chuẩn resort 5 sao quốc tế và có phong cảnh hữu tình, là nơi tuyệt vời để bạn có thể nghỉ dưỡng. Ở nơi đây chủ yếu là cảnh vật hoang dã, bạn có thể lắng nghe tiếng sóng của biển, tiếng gió vi vu và tiếng chim hót… Biển xanh cát trắng nắng vàng, tất cả đều rất mộc mạc, bình dị, đúng chất Việt Nam ở nơi đây – một không gian yên bình đến lạ thường.

Nếu như ở Six Senses Côn Đảo, toàn bộ không gian phòng được ốp gỗ, nhưng kết cấu của nhà, bể bơi hay sàn vẫn sử dụng vật liệu chính là xi măng. Thì ở Six senses Ninh Vân Bay, toàn bộ kết cấu đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Còn hồ bơi riêng thì khoét ngay trên phiến đá tự nhiên luôn. Tạo 1 cảm giác cực kì gần gũi với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thân quen, thoải mái và yên bình nhất.

CÁC LOẠI PHÒNG Ở SIX SENSES NINH VÂN BAY NHA TRANG

  1. Biệt thự

Hill Top Pool Villa

Biệt thự bể bơi trên đỉnh đồi với thiết kế hồ bơi riêng và quay mặt về dãy núi hùng vĩ của Nha Trang trong khi vẫn có thể hướng tầm mắt ra quang cảnh Biển Đông rộng lớn. Phòng ngủ tích hợp tủ âm tường tạo không gian rộng rãi, với phòng tắm bên trong có bàn trang điểm riêng biệt và một bồn tắm bằng gỗ được làm thủ công. Các biệt thự nằm trên sườn núi phía trên khu nghỉ dưỡng, ở hai đầu của vịnh với lối ra vào và cầu thang riêng, đảm bảo cung cấp sự riêng tư tuyệt đối.

  • Beachfront Pool Villa

Các biệt thự bể bơi bên bờ biển được xây dựng bằng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên và bền vững, và đặc trưng bởi không gian riêng tư rộng rãi với sân vườn riêng, hồ bơi riêng và lối đi dẫn ra bãi biển. Các biệt thự này có khu phòng ngủ và phòng khách tách biệt, với một phòng tắm ngoài trời, ghế sofa, bàn trang điểm cá nhân và một bồn tắm bằng gỗ xinh xắn được làm thủ công. Mỗi biệt thự có Tủ rượu.

  • Rock Pool Villa

Nằm giữa vùng nước biển dịu mát của biển Đông, các biệt thự bể bơi trên núi đá nằm rải rác giữa các ngọn núi ở ở cuối phía tây của vịnh, một vùng xa xôi và hẻo lánh tách biệt hẳn khu vực đông đúc của khu nghỉ dưỡng. Mỗi biệt thự có một hồ bơi riêng được xây dựng bên trong núi đá. Các biệt thự thiết kế khu vực phòng ngủ và phòng khách tách biệt. Các biệt thự rất thanh lịch và rộng rãi, tích hợp phòng tắm bên trong, tủ âm tường, bàn trang điểm riêng và bồn tắm thủ công. Các biệt thự nằm riêng biệt, có cầu thang nằm trên sườn đồi nên đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách.

  • Water Pool Villa

Các biệt thự được xây dựng trên mép nước hướng ra rạn san hô tuyệt đẹp của vịnh, với bậc thang bằng gỗ dẫn thẳng ra biển, đây là một bệ phóng tuyệt vời cho những người đam mê môn thể thao lặn biển. Biệt thự hướng về phía mặt trời lặn đón ánh hoàng hôn nhiệt đới, được thiết kế một khu vực riêng để tắm nắng, và có hồ bơi riêng. Cấu trúc phân tầng của biệt thự là nằm trên mặt nước, với phòng tắm thiết kế mở và vòi sen ngoài trời. Nằm về phần cuối phía đông của vịnh, có thể ra vào biệt thự bằng cầu thang tuyệt đẹp nằm trên sườn đồi đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Nghỉ dưỡng tại thiên đường thư giãn này sẽ mang lại cho du khách cảm giác đầy mê say.

2. Biệt thự và căn hồ nhiều phòng

Family Beach Pool Villa

Biệt thự gia đình trên bờ biển là các căn biệt thự hai tầng được xây dựng bằng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên và bền vững. Chúng mang đến không gian riêng tư rộng rãi với sân vườn riêng, hồ bơi riêng và lối đi dẫn ra bãi biển. Các biệt thự này có khu phòng ngủ và phòng khách tách biệt, với hai phòng tắm và ghế sofa, bàn trang điểm cá nhân và bồn tắm bằng gỗ xinh xắn được làm thủ công.

  • Two Bedroom Hill Top Pool Villa

Các biệt thự bể bơi hai phòng ngủ trên đỉnh đồi được xây dựng bằng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên và bền vững, có hồ bơi riêng. Biệt thự hướng ra dãy núi hùng vĩ của Nha Trang trong khi vẫn có thể quan sát quang cảnh Biển Đông rộng lớn. Biệt thự hai phòng ngủ tích hợp tủ âm tường tạo không gian rộng rãi, với phòng tắm bên trong có bàn trang điểm riêng biệt và một bồn tắm bằng gỗ được làm thủ công. Các biệt thự nằm trên sườn núi phía trên khu nghỉ dưỡng, ở hai đầu của vịnh với lối ra vào và cầu thang riêng, đảm bảo cung cấp sự riêng tư tuyệt đối.

3. Biệt thự đặc biệt

The Rock Retreat

Xây dựng ngay sát mép nước trên các núi đá của vịnh, khu biệt thự có cảnh quan tuyệt đẹp hướng về phía mặt trời lặn ở phía tây. Lối vào khu biệt thự được thiết kế bằng gỗ ráp vào sườn núi – khoảng hai mươi phút vừa đi bộ vừa ngắm cảnh từ nhà hàng chính và quán bar, hoặc đi bằng thuyền riêng. Hồ bơi riêng hài hòa với các tảng đá nằm ngang xung quanh một cách rất tự nhiên. Ngoài ra biệt thự còn có các cầu thang bằng gỗ dẫn thẳng ra biển.

  • Hill Top Reserve

Biệt thự mới nhất và lớn nhất của khu nghỉ dưỡng nằm trong khu rừng nhiệt đới nguyên sơ và môi trường hoang dã của vịnh Ninh Vân. Biệt thự hàng đầu này là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và các nhóm nhỏ, mang tới sự riêng tư tuyệt đối và cảnh vịnh tuyệt đẹp, hướng về phía tây thành phố Nha Trang và các ngọn núi lân cận. Một con đường lát sỏi dẫn đến biệt thự, du khách có thể sử dụng xe buggy địa hình hoặc xe đạp leo núi để đến biệt thự.

Ngoài ra, 1 điểm đặc biệt ở cả Six Senses Côn Đảo hay Ninh Vân bay, đó là dịch vụ. Mỗi căn Villa đều sẽ có 1 quản gia riêng, hỗ trợ bạn tất cả mọi vấn đề trong thời gian nghỉ dưỡng. Tất cả nhân viên bạn bắt gặp từ lễ tân, trong nhà hàng, trên bãi biển, hay chỉ quét dọn trên đường, đều cúi đầu mỉm cười và say Hello/xin chào với bạn. Mọi người đều rất niềm nở, lịch sự và thân thiện. Đây là điểm mình cảm thấy rất xứng đáng đồng tiền bát gạo tại Six Senses.

Những hoạt động miễn phí để được hưởng hàng ngày, dựa trên thời gian lưu trú yêu cầu

  • Floating Breakfast: bữa sáng tại hồ bơi riêng của mỗi Villa, được đặt trên chiếc thuyền gỗ nổi trên mặt nước. Hòa cũng thiên nhiên tươi đẹp cùng ánh bình minh nơi đây. Sẽ cho quý khách khá nhiều bức ảnh đẹp mắt và một trải nghiệm hoàn toàn thú vị.
  • Massage chân tại The Spa: Cảm thấy năng lượng được giải phóng với 30 phút liệu trình Massage chân, giúp phục hồi & cân bằng cơ thể
  • Tư vấn sức khỏe tại The Spa: Quý khách sẽ được các chuyên gia tư vấn sức khỏe của Six Senses Spa đánh giá đầy đủ về tình trạng thể chất, tình thần & sẽ đưa ra các khuyến nghị để cải thiện & phục hồi sức khỏe
  • Lớp học nấu ăn Việt: Được tổ chức tại khu vườn hữu cơ trong lành & thoáng mát, Quý khách sẽ được tìm hiểu và làm quen với các món ăn mang đậm tinh túy văn hóa Việt Nam
  • Tiệc trà: Thưởng thức vị trà tinh khiết tại Drinks by the Jetty & phóng mắt toàn cảnh biển tuyệt đẹp như tranh vẽ
  • Hướng dẫn Thiền: Đến với lớp Thiền Quý khách sẽ được giải tỏa năng lượng & học được cách bình yên từ trong tâm hồn
  • Đi leo núi có hướng dẫn: Truyền cảm hứng phiêu lưu cho Quý khách với con đường mòn dẫn lên đỉnh núi để ngắm nhìn toàn Vịnh Ninh Vân & có cơ hội tiếp xúc với loài khỉ hoang dã nơi đây
  • Đi thăm bè nuôi cá & bè nuôi tôm hùm: Trải nghiệm làng nghề truyền thống địa phương, Quý khách có thể mua hải sản tại đây và mang về chế biến tại Khu nghỉ dưỡng (chi phí chế biến sẽ được thanh toán tại chỗ)

Để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang dự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Joys Vietnam để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ đặt phòng một cách nhanh nhất!

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here