SONATA – ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM KÌ NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI

Khai trương vào tháng 12 năm 2015, Sonata Resort tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành với biển xanh, cát trắng và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân.

Sonata Resort & Spa Phan Thiết


Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị cốt lõi của Resort.

COMBO 3N2Đ SONATA RESORT & SPA

Nơi đây, thiên nhiên luôn được tôn trọng và nâng niu nhất với màu chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây.
Một điểm nhấn đáng chú ý của Sonata Resort & Spa là thiết kế và kiến trúc của nó. Mỗi căn biệt thự và các phòng đều được phân bổ để đảm bảo đón được những luồng gió mát vào những ngày nóng nực. Quý khách luôn được hít thở trong bầu không khí trong lành, tươi mới và tận hưởng cuộc sống khi nghỉ dưỡng nơi đây.

Deluxe Garden View & Sea View

Phòng được trang bị tiện nghi sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng và ban công nhìn ra vườn cho du khách cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Với diện tích 33m2, phòng tương đối rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình chọn để nghỉ dưỡng

Family Deluxe

Được trang bị tiện nghi cho một kỳ nghỉ thoải mái và lý tưởng cho các gia đình khi đi du lịch với trẻ em. Hai phòng ngủ Family Deluxe rộng rãi nằm trên tầng 2, 3, và tầng 4 bao gồm 1 giường đôi cỡ lớn và giường đơn. Với diện tích 66m2, điểm cộng ở hạng phòng này là có cửa phòng thông nhau giữa hai phòng, rất phù hợp để đi gia đình vừa thoải mái vừa giúp bố mẹ dễ kiểm chăm sóc cho trẻ

Villa

Các biệt thự được thiết kế hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình hoặc nhóm bạn. Biệt thự có không gian rộng rãi 229m2 với 3 phòng ngủ (tối đa 6 người lớn và 3 trẻ em), phòng khách và phòng ăn rộng rãi, và một nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Tất cả các Biệt Thự có hồ bơi riêng với phòng tắm có mái che trong nhà/ngoài trời nằm ẩn mình trong khu vườn xanh tươi, bồn tắm được làm bằng đá nhân tạo và vòi sen.

Beach Front Bungalow

Là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn với gia đình và bạn bè, Beach Front Bungalow của chúng tôi đảm bảo sự thoải mái cho tất cả mọi người. Với diện tích 259m2, bao gồm 1 phòng khách lớn và 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Điểm đặc biệt là Beach Front Bungalow có phòng tắm ngoài trời, bao quanh bởi vườn dừa xanh mướt, mỗi phòng đều có bồn tắm bằng đá và vòi sen.

4 Bedroom Beach Front Bungalow

Bungalow 4 phòng ngủ là hạng phòng rất phù hợp cho đại gia đình hoặc nhóm bạn để cùng tận hưởng không gian riêng tư với hồ bơi riêng, 4 phòng ngủ và 1 phòng khách. Với thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cực kì đáng nhớ.

This image has an empty alt attribute; its file name is 5001-Bungalow_MG_7215.jpg

Tiện nghi

Nghỉ dưỡng tại Sonata bạn không cần phân vân nên làm gì chơi gì, vì tại đây khách sạn có đầy đủ các tiện nghi mang đến cho bạn những dịch vụ tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar,…..

Hồ bơi cực chất

Du khách được mời thưởng thức một thức uống giải khát tươi ngon với một thực đơn độc đáo. Thư giãn trên ghế hồ bơi, ngắm nhìn ra mặt nước biển lấp lánh và để cho đội ngũ nhân viên chăm sóc Quý khách.

Nhà hàng Sen

Nhà hàng Sen nằm yên tĩnh hướng ra vườn dừa tươi mát của Resort. Từ các nguyên liệu thực phẩm hải sản tươi sống có nguồn gốc từ khu vực địa phương, các món ăn và thực đơn đa dạng cổ điển quốc tế và các đặc sản địa phương từ ba miền của Việt Nam, với dịch vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Phục vụ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối hàng ngày, với một danh sách rượu vang được lựa chọn tuyệt vời phù hợp cho các bữa ăn.

Spa & Gym

Phòng Gym
Spa

Sonata resort sẽ để lại những trải nghiệm đáng nhớ cho kì nghỉ của bạn bởi những dấu ấn vô cùng đặc sắc có thể tự cảm nhận được khi lần đầu bạn đặt chân đến resort. Bởi không gian hài hòa, bầu không khí dễ chịu và trong lành, sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ thanh lọc cho cả cơ thể và tinh thần sau những bộ bề của công việc và cuộc sống.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here