SONATA RESORT & SPA PHAN THIẾT – NƠI NGHỈ DƯỠNG THIÊN ĐƯỜNG

Sonata Resort & Spa trải mình trên bờ biển dài đầy nắng và thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc thuộc thị trấn Tiến Thành, Phan Thiết, cách mũi Kê Gà xinh đẹp 7km. Được thiết kế mộc mạc, hài hòa với thiên nhiên, không gian nghỉ dưỡng có kiến trúc theo phong cách truyền thống giao thoa với hiện đại, cùng với những dịch vụ tiện nghi hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị, có thể làm hài lòng du khách phương xa.

Khai trương vào tháng 12 năm 2015, Sonata Resort là một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Tiến Thành (Phan Thiết) với biển xanh cát trắng và là điểm đến du lịch không thể bỏ qua cho những du khách cần một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và trong lành. Khu nghỉ có 75 phòng, bao gồm cả những căn biệt thự có hồ bơi riêng được thiết kế sang trọng, ấm áp kèm theo nhà bếp đầy đủ tiện nghi, hiện đại, có tầm nhìn ra vườn hoặc đối diện với biển.

Tất cả các trang thiết bị nội thất dùng trong phòng nghỉ và biệt thự đều là nội thất cao cấp được thiết kế đơn giản, sang trọng. Đây cũng là một trong những lợi thế hiếm có của Sonata Resort & Spa trong khu vực này, sự đa dạng của quy mô phòng và biệt thự đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách khác nhau, như các cặp đôi hay là gia đình đông thành viên.

Phòng ngủ

Khu nghỉ mát Sonata còn được ví von như một hòn đảo nhỏ với khung cảnh tuyệt vời kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh và biển cả, giữa những bóng dừa, những cành hoa, mang lại cảm giác một vùng quê bình yên, êm ả.

Trong thời gian nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm sống giữa những khu vườn xanh mát, nhiều người còn cho rằng Sonata là một trong những điểm hẹn lý tưởng để tìm đến nghỉ ngơi, tạm tránh những căng thẳng cuộc sống thường ngày.

Hồ bơi của Sonata Resort & Spa có tầm nhìn thẳng ra biển tạo cảm giác nối liền với biển, ngâm mình trong làn nước xanh mát, bạn sẽ cảm nhận được một không gian mênh mông và thư thái nhất.

Những kiến trúc sư thiết kế Sonata Resort & Spa cũng rất nuông chiều du khách khi khéo léo sắp đặt các dịch vụ tiện ích như spa, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể thao… rất gần phòng ngủ của du khách, chỉ cần vài bước chân.

Đặc biệt, Nhà hàng Sen của Sonata sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực của du khách với các loại hải sản tươi sống đến từ vùng biển Phan Thiết.

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những thức uống giải khát tươi ngon với một thực đơn độc đáo tại quầy bar bên cạnh bể bơi. Thư giãn trên ghế hồ bơi, ngắm nhìn ra mặt nước biển lấp lánh sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đây cũng là nơi diễn ra các buổi tiệc vui nhộn cho những du khách ưa thích những hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi động.

Nếu du khách muốn tìm cho mình một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, tạm tránh những bộn bề của cuộc sống thường nhật thì Joys Vietnam tin rằng Sonata Resort & Spa xứng đáng là lựa chọn của bạn khi đến với Bình Thuận.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here