Đón bình minh trong không gian sang trọng và đẳng cấp tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An

Tận hưởng cảnh bình minh kì diệu trên mặt Biển Đông tráng lệ trong không gian sang trọng và đẳng cấp.

Khám phá một khung cảnh thanh bình khác biệt thông qua trải nghiệm đẳng cấp tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An, điểm đến xứng đáng cho kỳ nghỉ tại miền Trung Việt Nam của bạn. Là khách của khu nghỉ mát 5 sao Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Hội An với đội ngũ nhân viên khách sạn

Tận hưởng phòng ngủ tuyệt vời bên bãi biển với cảnh bình minh kỳ diệu trên Biển Đông trong kỳ nghỉ

sang trọng không thể nào quên tại Việt Nam. Mỗi căn phòng đều được thiết kế tỉ mỉ và cầu kì với điểm

nhấn vào sự riêng tư, thanh lịch và tiện nghi như chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

Phòng Deluxe/ Club Deluxe

Những căn phòng Deluxe được thiết kế độc đáo với điểm nhấn là cửa sổ kính liền trần mang đến cảm giác thoải mái, riêng tư và yên bình. Sở hữu ban công hoàn toàn khép kín, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành bên khung cửa sổ rộng mở hay thư giãn, đọc một cuốn sách ưa thích trong những ngày mưa trên chiếc ghế sofa đa năng hay ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của khu vườn mướt xanh hòa cùng cảnh sắc hấp dẫn của đảo Chàm từ phòng Deluxe hướng biển.

Tọa lạc trên tầng cao nhất của cánh bên khu nghỉ dưỡng, phòng Club Deluxe gây ấn tượng với tông màu trắng tinh khôi chủ đạo, hoàn hảo cho một kỳ dưỡng sang trọng bên bờ biển và tuần trăng mật, các phòng này mang đến cho bạn một tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn cảnh biển tuyệt đẹp.

PHÒNG SUNRISE SUITES

Nằm từ tầng trệt đến tầng 3 của khu nghỉ dưỡng, hệ thống phòng Sunrise Suite sở hữu không gian lên đến 82m2, gồm một phòng khách thoáng đạt và 01 phòng ngủ riêng biệt cùng bồn tắm cao cấpSunrise được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Việt Nam cho các gia đình, một số phòng Suite được thiết kế thành Suite Gia đình có thể thông qua phòng ngủ thứ 2 bên cạnh.

VILA 1-2 PHÒNG NGỦ VỚI BỂ BƠI RIÊNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ mát lý tưởng ở Việt Nam với hồ bơi riêng, bạn không cần phải tìm kiếm thêm nữa. Thanh lịch, tươi sáng và tiện nghi, hệ thống Villa một phòng ngủ được ví như ốc đảo nghỉ dưỡng riêng tư hoàn hảo.
Villa sở hữu không gian rộng lớn bên bãi biển Hội An với nội thất trang nhã, tinh tế cùng bồn ngâm sang trọng và khu bếp tiện nghi.
Hãy thử thức dậy sớm để cảm nhận những tia nắng mặt trời rực rỡ sau cánh cửa kính liền trần hay đắm mình thư giãn dưới làn nước trong xanh tại hồ bơi riêng.

Nhà hàng The Pool House phục vụ hải sản tươi sống và các món ăn hàng ngày, trong khi Spice Garden là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hội An để thử các món ăn truyền thống Việt Nam và ẩm thực kết hợp cao cấp của châu Á.

The Lounge là một nhà hàng và quầy bar hiện đại sang trọng với lối trang trí thanh lịch và khung cảnh tuyệt vời.

NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN SPICE

Nhà hàng Spice Garden gây ấn tượng với thực khách bằng thực đơn những món ăn địa phương được chế biến từ nguồn nguyên liệu bổ dưỡng và gia vị đặc trưng của Việt Nam

Trải nghiệm

HƠN CẢ MỘT KỲ NGHỈ

Là một trong những khu du lịch tốt nhất Việt Nam, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An nằm ở vị trí lý tưởng cho các chuyến du lịch và tham quan Hội An.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here