Cùng JoysVietnam khám phá khu nghỉ The Ocean Villas Đà Nẵng

Là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại vùng duyên hải miền Trung và là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của VinaCapital nhận được nhiều giải thưởng, The Ocean Villas có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ, một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác, mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam. Được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao, tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất trang nhã và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 chu đáo/ tận tình và cẩn trọng.

Khu nghỉ dưỡng trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho khách – bao gồm hai hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, spa, quầy bar và nhà hàng, và nằm ở vị trí thuận tiện dễ dàng đi đến một số điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước. Từ những bãi biển, hòn đảo và công viên quốc gia tuyệt đẹp đến các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Quần thể di tích Huế, du khách có cơ hội khám phá, phát hiện và đắm mình trong nền văn hóa độc đáo của Việt Nam. Dịch vụ và tiện nghi được cá nhân hoá của The Ocean Villas được thiết kế cho những khách tìm kiếm không gian, sự thanh bình và tự do thư giãn thật sự.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc bạn bè đi du lịch cùng nhau, khu biệt thự và căn hộ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp của sự thoải mái và riêng tư. Sự đa dạng về loại hình cư trú từ Biệt thự Hồ Bơi 2 Phòng Ngủ đến Biệt thự Biển 5 Phòng Ngủ cũng như căn hộ 1 đến 2 phòng ngủ, tất cả đều có phòng ngủ rộng rãi, phòng ăn và phòng khách được thiết kế với không gian mở, nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên, hồ bơi riêng ngoài trời với công nghệ tân tiến, cung cấp tất cả tiện nghi sang trọng của một khách sạn 5 sao.

BIỆT THỰ HỒ BƠI DUNES 3 PHÒNG NGỦ

Được bao quanh bởi các dòng nước của sân gôn The Dunes tại Câu lạc bộ Golf BRG Đà Nẵng, Dunes Villa 3 phòng phủ rộng 377 mét vuông là sự lựa chọn hàng đầu cho những người chơi golf và các gia đình đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng độc đáo. Thư giãn cùng bạn bè trong khu vực ăn uống thanh lịch được thiết kế cho 10 người, thoải mái bơi trong hồ bơi riêng và tận hưởng sự yên tĩnh của căn biệt thự nghỉ dưỡng. Không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách mở, thông thoáng, nhẹ nhàng, khu vực sinh hoạt trung tâm hướng ra cảnh quan ngoạn mục của các đường bóng lăn và các thảm cỏ được cắt tỉa cẩn thận của sân gôn. Các bức tường như biến mất với cách thiết kế sáng tạo trong không gian mở, phòng khách tiện nghi, thoải mái, nhà bếp hiện đại và khu vực giải trí thiết kế độc đáo. Không gian của Dunes Villa đầy nét hiện đại, thoải mái và tinh tế.

BIỆT THỰ 2 PHÒNG NGỦ CÓ HỒ BƠI

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc bạn bè đi du lịch cùng nhau, biệt thự hồ bơi 2 tầng 2 phòng ngủ rộng 275m2 có 2 phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng đều có nhà tắm riêng. Tầng trệt bao gồm nhà bếp đầy đủ tiện nghi, và phòng chờ tích hợp cũng như khu vực tiếp khách kết hợp liền mạch, mang lại sự thoải mái và riêng tư.

BIỆT THỰ 5 PHÒNG NGỦ ĐỐI DIỆN BIỂN

Độc lập và rộng rãi, với hướng nhìn ra đến Biển Đông và đảo Cù Lao Chàm, Biệt thự 5 Phòng ngủ trước biển, hai tầng, rộng 670 – 1,100 mét vuông mang lại sự thư giãn tối đa. Nội thất của cả năm phòng ngủ mang đến không gian và sự trang nhã tinh tế, tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng rộng rãi. Khu vực ăn uống và tiếp khách với không gian mở trở nên hoàn chỉnh hơn với căn bếp nhỏ, nơi mỗi sáng, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển Non Nước. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mở ra ban công rộng rãi với hồ bơi riêng ngoài trời đầy ấn tượng – đủ lớn cho mọi thành viên trong gia đình – nội thất ngoài trời và phòng ăn tạo ra không gian ngoài trời tự nhiên như một phần mở rộng của nội thất. Biệt thự này là địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc hoặc các cuộc họp mặt của các đại gia đình.

Tại Tides Spa, chúng tôi cũng nỗ lực để bạn có những thức uống tốt hơn và bạn sẽ khỏe mạnh hơn.
Hãy thưởng thức những loại nước uống bổ dưỡng của chúng tôi và bạn sẽ cảm thấy tốt về nó… Lựa chọn các loại nước uống, sinh tố tươi ngon của chúng tôi sẽ giúp tăng cường sức khỏe của bạn một cách tự nhiên và cũng sẽ làm cho bạn tràn đầy năng lượng cả ngày.

Giờ hoạt động: 8:00am – 8:30pm

Nhà hàng
White Caps

Đơn giản và thoải mái, Nhà hàng White Caps được bày trí bình dị, tận dụng góc nhìn hướng ra phong cảnh biển đẹp như tranh của Đà Nẵng. Chú trọng vào các nguồn nguyên liệu đia phương đặc trưng tươi ngon, thực đơn được tạo ra mang cả hương vị Á và Âu.
Giờ hoạt động: 6:30am – 10:00pm.

Reflections Restaurant & Bar Trong một không gian tươi sáng và ấm cúng, Reflections Restaurant tôn vinh hương vị nồng nàn và tươi mới của ẩm thực Việt Nam, với điểm nhấn là hải sản địa phương. Hãy thưởng thức các đặc sản trong khu vực của chúng tôi như cá hấp, sò và hải sản tươi sống được chế biến tinh tế (giữ nguyên hương vị đặc trưng và đậm đà của người bản địa).

The Ocean Villas DaNang điểm đến yêu thích của mọi gia đình.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here