Hoà mình vào vẻ đẹp truyền thống tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng & Spa Victoria Hội An lấy cảm hứng từ nét truyền thống của Phố cổ Hội An – Di sản thế giới UNESCO, kết hợp tinh tế với điểm nhấn của kiến trúc Nhật và Pháp.

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng là bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng biển, một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn khi nhấm nháp một ly cocktail trên tay

Khu nghỉ dưỡng & Spa Victoria Hội An bao gồm 109 phòng tiện nghi với phong cách kết hợp giữa kiến trúc Việt Nam truyền thống, phong cách Nhật Bản và kiến trúc Pháp cổ, cùng với nét tinh tế trong các hoạ tiết đặc trưng của Hội An.

Phòng River View: với sàn gỗ và những gam màu ấm, nhìn thẳng ra sông Thu Bồn.

Diện tích: 34m²

Phòng Deluxe Garden View: nhìn thẳng ra vườn với lối trang trí truyền thống của Việt Nam.

Diện tích: 34m2

Junior Suite Ocean View đặc trưng với thiết kế Pháp cổ hoặc Nhật Bản, với ban công riêng với ghế tắm nắng, hướng biển.

Diện tích: 53m²

Victoria Suite Ocean View bao gồm ban công riêng rộng rãi với ghế tắm nắng và hướng ra biển.

Diện tích: 63m²

Nhà hàng L’Annam phục vụ ẩm thực bản địa và các món ăn quốc tế đặc sắc trong không gian ngoài trời lẫn trong nhà đầy tinh tế, được trang trí với những chiếc tủ gỗ cổ và những chiếc quạt cổ điển, điểm xuyến là các bức tranh đầy màu sắc. Ngoài tiệc trưa chủ nhật hàng tuần và tiệc tự chọn theo chủ đề, nhà hàng vẫn phục vụ các món chay và Việt Nam, kèm theo danh sách rượu vang phong phú và độc đáo.

Quầy bar Faifo với tầm nhìn hướng thẳng ra biển phục vụ các loại đồ uống cạnh hồ bơi. Bên cạnh những món khoái khẩu như burger, pasta và sandwich, quầy bar còn phục vụ thêm các món đặc sản của Hội An. Thức uống bao gồm các loại rượu quốc tế đa dạng như rượu táo Ailen, bia Mexico và các loại cocktail khác.

Quầy bar Cham được lấy cảm hứng từ Vương quốc Champa cổ đã trị vì tại Hội An hàng thế kỷ trước. Những bức tượng Chăm được thắp sáng mang đến sự trang nhã và riêng biệt cho không gian, xung quanh được bày biện với ghế da, quạt cổ và tường đá. Quầy bar cũng có chỗ ngồi ngoài trời trên boong hướng nhìn thẳng ra hồ bơi vô cực và khu vực sân chơi. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội thưởng thức những bản nhạc cổ điển ưa thích được biểu diễn sống.

Quầy bar Elephant là nơi dành cho quý khách đam mê thể thao với hai bàn bida và TV màn ảnh rộng. Với nét quyến rũ cổ xưa, quầy bar Elephant được thiết kế với trần nhà cao thoáng, chỗ ngồi thoải mái và luôn có sẵn một số trò chơi để giải trí. Quầy bar phục vụ đa dạng các loại cocktail, rượu mạnh và đồ uống không cồn. Quý khách cũng có thể gọi các món ăn nhẹ từ nhà hàng L’Annam gần đó.

Với thiết kế không gian mở và lối trang trí đậm chất cổ điển, sảnh tiếp tân của Victoria Hội An mang đến một cảm giác sang trọng và riêng biệt từ cái nhìn đầu tiên.

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here