VŨNG TÀU ĐIỂM ĐẾN CỦA MỌI NHÀ

DU LỊCH VŨNG TÀU

Cách Sài Gòn chưa đến 2 tiếng chạy xe, Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng ngắn ngày. Vũng Tàu cũng ngày một phát triển khách sạn đẹp, điểm vui chơi mới lạ mọc lên khiến nơi đây chưa bao giờ hết hot.

Vũng Tàu sở hữu khí hậu 2 mùa đặc trưng: Mùa mưa (Tháng 5 – 10) & Mùa nắng (Tháng 11 – 4)

Nhiệt độ trung bình năm ở Vũng Tàu là 27 độ, nhờ thời tiết ôn hòa này mà Vũng Tàu trở thành điểm đến quanh năm của khách du lịch.

Tổng hợp các địa điểm tham quan nổi tiếng

Bãi Sau 

Nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, bãi Sau có bãi cát dài phẳng và bờ biển khá đẹp, nước biển trong. 

Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu thì Bãi Sau đẹp hơn Bãi Trước với biển trong hơn, sóng vừa phải, lại tập trung nhiều khách sạn và dịch vụ ăn uống, vui chơi.

Ngọn Hải Đăng

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được xây dựng từ năm 1862, theo thiết kế kiểu tháp hình trụ cao 18 m. Đường lên hải đăng là đường núi quanh co, hai bên là rừng cây phủ bóng. 

Bạch Dinh (Villa Blanche)

Tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc La Mã, dựa lưng vào núi Lớn này là dinh thự nghỉ mát Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer tặng cho con gái. Đây là một trong những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch vì trưng bày 19 khẩu thần công và rất nhiều đồ cổ có giá trị.

Tượng chúa Kito

Tọa lạc trên núi Nhỏ, tượng Chúa Ki-tô đứng trên độ cao 170 m, cao 32 m và cánh tay sải dài 18.3 m. Bên trong tượng có 133 bậc thềm để bạn có thể leo lên vai Chúa, nhìn ngắm toàn cảnh Vũng Tàu trên bức tượng Chúa cao nhất châu Á.

Đảo Hòn Bà

Hòn Bà đã dần trở thành một điểm hút khách mới, được chia sẻ liên tục trong các kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu. Điểm độc đáo là bạn có thể đi bộ ra đảo trên con đường đá chỉ hiện lên mỗi khi thủy triều rút. Điểm tham quan nổi tiếng nhất của đảo Hòn Bà chính là ngôi miếu thiêng, là địa điểm tâm linh quen thuộc người dân địa phương.

Mũi Nghinh Phong 

Chỉ cần một mũi đất vươn mình đón gió, nhìn ra toàn cảnh biển xanh như mũi Nghinh Phong cũng đã đủ để trở thành cổng trời của Vũng Tàu.

Đồi Con Heo

Không chỉ có biển, Vũng Tàu còn có núi, có đồi. Đồi Con Heo là một ngọn đồi hoang nhưng lại sở hữu view nhìn đẹp nhất thành phố biển – Bãi Sau xinh đẹp, tập trung mọi hoạt động vui chơi nhộn nhịp nhất.

Bến thuyền Marina Vũng Tàu

Ngoài ra, dành cho những ai có nhu cầu du lịch vũng Tàu bằng thuyền thì có thể đăng ký ngay tại bến thuyền Marina. Một tour tham quan sẽ chở bạn đi một vòng giàn khoan dầu khí, đảo Gò Găng, đảo Long Sơn… 

Trang trại cừu

Đồng cừu Suối Nghệ thực chất ban đầu chỉ là những đàn cừu được người dân chăn thả để bán lấy lông và lấy thịt. Tuy nhiên, dần dà thấy có nhiều du khách đến tham quan và có nhu cầu chụp ảnh nên chủ của những trang trại cừu đã mở dịch vụ để phục vụ nhu cầu của du khách. Từ đó nơi đây đã luôn nằm trong top điểm tham quan Vũng Tàu yêu thích của du khách.

Tổng hợp các món ăn đặc trưng tại Vũng Tàu

Hải sản tươi sống

Bánh ướt, bánh khọt, bánh bèo

Bánh mỳ xíu mại

Bánh tiêu đậu xanh, bông lan trứng muối

Trứng gà lòng đào, sữa chua Cô Tiên

Với một số kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu trên đây, mong rằng các bạn sẽ có một chuyến du lịch khám phá thành phố biển xinh đẹp này với những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ. 

Joys Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam mình !

Related Stories

Discover

TRẢI NGHIỆM VINPEARL PHÚ QUỐC – TẬN HƯỞNG KỲ...

Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới...

NAM NGHI PHÚ QUỐC – LẠC LỐI NƠI THIÊN...

"Đến đây, mình có cảm giác như được hòa mình cùng thiên...

FOUR SEASONS THE NAM HAI HỘI AN – LUI...

Four Seasons The Nam Hai, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho...

AN LÂM RETREAT NINH VÂN BAY – KHOẢNH KHẮC...

"Thật hiếm có nơi nào còn xót lại ở Việt Nam đem...

TIA WELLNESS RESORT – LIỀU THUỐC CHO SỨC KHỎE...

"Sau những bộn bề cuộc sống, dường như ai trong chúng ta...

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ TẠI SIX SENSES NINH VAN BAY...

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất...

Popular Categories

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here